Inside Dara
'ชาช่า'ดัง หลานธัญญ่า แรงรุ่นเล็ก!

ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ เธอคือ "หลานสาว" ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ โตเป็นสาวพร้อมอวดความสวยในวัยสาว โลกยุค 3G เน้นความทันสมัย และความแปลกใหม่ ทุกอย่างต้องสดและใหม่ถึงจะเร้าใจ อย่าง “นมเก่า” มันไม่สด แถมก็หมดอายุ ถึงเวลา “นมใหม่” นมสาว เผยให้เห็นความสดใหม่ สวย สดใส ถูกใจทุกคน!

ชาช่า ถือเป็นความแปลกใหม่ โลกวงการมายา มี “ดาว” เกิดใหม่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ชาช่า เองก็คิดเช่นนั้น เธอถึงยอมให้ ช่างภาพ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ แชะภาพชุดว่ายน้ำ ขึ้นปก “ดิฉัน” โชว์ความเซ็กซี่สดใสรับซัมเมอร์ ถึงจะไม่ตู้มต้าม แต่ ชาช่า ก็โพสท่าน่าเอ็นดู ท่ามกลางทรายกับทะเล ผิวขาวๆของ ชาช่า ก็พุ่งทะลุเฟรมมาโดดเด้ง โดนใจให้หนุ่มไทย จารึกชื่อ “ชาช่า เซ็กซี่สตาร์รุ่นเยาว์!”

งานแต่ละชิ้นของ ชาช่า ถือเป็นการสร้างชื่อให้ ชาช่า สวยแซบ และโด่งดังจากละครเรื่อง “แรงเงา” ชาช่า ร่วมงานกับ ธัญญ่า ซึ่งเป็น น้าสาวแทนๆ รับบทเป็นแม่ ส่วน ชาช่า รับบทเป็น “ต้อง” ลูกสาวคนโต สุดที่รัก ของ ผอ.เจนภพ ที่ปากร้าย เป็นเด็กมีปัญหา ใจแตก เพราะขาดความรักความอบอุ่นในครอบครัว มักจะทำตัวแรงๆ พูดจาแรงๆ กับคุณแม่ของเธออยู่เสมอ ซึ่งสาวคนนี้ก็เล่นได้เข้าถึงบทบาทสุดๆ เธอเล่นดีจนน่าหมั่นไส้ ถือว่าแรงได้ใจผู้ชมไปครอง ถือเป็นการแสดงละครเรื่องแรก และเรื่องเดียวก็ทำให้ ชาช่า กลายเป็น นักแสดงที่ผู้ชมละครรู้จักในบัดดล!

แต่มิใช่งานแรกของ ชาช่า เธอโลดแล่นในวงการมายาตั้งแต่ เด็ก และเธอก็ ไม่ได้ใช้เส้นน้าสาว แต่ก้าวมาดัง เพราะ ความสามารถ ตอนเด็กๆ ชาช่า มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลย เช่นนักร้อง สมาชิกวงซิกแซก ของค่าย RS พอโตขึ้นมาหน่อยก็มาทำเพลงที่ ค่ายแกรมมี่ และออกอัลบั้ม ChaCha...เพลง “ความเจ็บที่ไร้ร่องรอย” คือผลงานของเธอ ชาช่า โดดเด่นด้วยลีลา สาวเปรี้ยวเฮี้ยวซ่าส์ ถือกีตาร์เวลาร้องเพลง ตอนนี้เรียนที่ คณะสถาปัตย-กรรมศาสตร์ (ภาคอินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชาช่า ออกอัลบั้มเดี่ยวตอนอายุ 17 ตอนนี้ ชาช่า เป็น สาววัย 20 ที่หัวใจไม่ว่าง

ถ้าหนุ่มๆคนไหนคิดจะจีบ ชาช่า ก็หมดสิทธิ์นะ ณ บัดนาว ชาช่า มีหวานใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือหนุ่มมาดกวน แสนทะเล้น เลโอ โซส-เซย์ อดีตสมาชิกวง บีโอวาย (B.O.Y) คบกันได้ 4 ปีแล้ว ทั้ง ชาช่า กับ เลโอ เป็นคู่รักรุ่นเล็ก ที่ไม่ปิดบัง แต่ทั้งคู่กลัวอาถรรพณ์ รับคบกัน แต่ไม่เรียกแฟน เพราะกลัวจะเป็นกรอบที่ทำให้คบกันไม่ยืด ตอนงานเปิดตัวหนัง “ปล้นนะยะ อั้ยยยย่ะ” ชาช่า ก็หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ เลโอ

ชาช่า กับ เลโอ คบหากันในสายตาผู้ใหญ่ เลโอ ปลื้มสุดขีด ที่ ชาช่า พา เลโอ เข้าหาผู้ใหญ่ที่บ้าน เลโอ คุยฟุ้งว่าสนิท กับที่บ้าน ชาช่า ที่บ้าน ชาช่า ก็ดูแลรัก เลโอ เหมือนลูกอีกคน แฟนคลับทั้งสองคนก็ ไม่แอนตี้ แถมจะ แฮปปี้ที่ทั้งคู่คบกัน!

คู่นี้ได้เปิดบัญชีธนาคาร ลงทุนทำธุรกิจร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับชื่อ Sugar Moustache ด้วยกัน ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แฮปปี้สุดๆอีกตะหาก ลงทุนด้วยกัน ไม่ต้องไปจ้างนาย-นางแบบที่ไหนมาถ่ายสินค้า ทั้งคู่ถ่ายเสื้อคู่ช่วยกระตุ้นสินค้าขายดีในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ยืนยันรัก หวาน และตัวติดกันบ่อยๆ ด้วยภาพถ่ายที่สถานที่เดียวกัน กิริยาคล้ายกัน อัพ IG ในเวลาเดียวกัน ไม่ได้ลงภาพคู่ แต่ก็รู้ว่าอยู่ด้วยกัน ชาช่า เลยโดนแซว ตัวติดแฟน!

ชาช่า เองก็ทำมึน บอก “เราไม่ได้คุยว่าเป็นแฟนกันอะไรแบบนี้ แต่ว่าเราก็คบกัน สนิทกัน” อ่ะไม่เรียกแฟน ตามแฟชั่น ดารา ก็ตามใจ แต่ที่รู้ๆ ความสัมพันธ์ครั้งนี้ ธัญญ่า–เป๊ก ในฐานะ น้าสาว และ น้าเขย ก็รับรู้

แถม เลโอ ยังเคยซื้อแหวนให้ ชาช่า ใส่นิ้วนางข้างซ้าย ทั้งคู่ก็เลยโดนแซว ซื้อแหวนตีตราจอง แต่ เลโอ รีบชี้แจง “ว่าเป็นแหวนวันเกิด เป็นแหวนคู่กัน ไม่ใช่แหวนหมั้นแต่อย่างใด” ชาช่า แอบงอน เพราะ เลโอ ทำหาย ปล่อยให้เธอใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายเพียงลำพัง!

คู่นี้ถึงจะเป็น รักรุ่นเล็ก แต่ความคิดเก๋ ที่เปิดร้านร่วมกัน เพราะแทนที่จะเอาเวลาว่างไปเสียเงินดูหนัง ช็อปปิ้ง ก็เอาเวลามาหาเงินดีกว่า!