Inside Dara
'พิงค์กี้'เมินนักเลงคีย์บอร์ดจวกเละ

"พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ยังไม่ขอเปิดเผยผลงานใหม่กับค่าย "เอ็กแซ็กท์" ปัดกลัวเหตุการณ์ซ้ำรอย พูดก่อนละครหลุดมือรอจังหวะให้ผู้ใหญ่ชี้แจง เมินถูกกระแสนักเลงคีย์บอร์ดจวกเละ ลั่นเอาเวลาไปทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคมดีกว่า

หลังจากกระแสสงครามคลิปเสียงเริ่มจางหายไป สำหรับนางเอกสาว "พิงค์กี้-สาวิกา" ก็มุมานะทำงานอย่างขยันขันแข็ง ล่าสุดมีก็เปรยถึงผลงานละครเรื่องใหม่ให้นักข่าวฟังว่าเร็วๆ นี้ อาจจะได้เปิดกล้องละครเรื่องใหม่กับทางเอ็กแซ็กท์ แต่นางเอกสาวไม่ยอมบอกรายละเอียดของเรื่องราวแม้แต่น้อย หลายคนจึงสงสัยว่าพิงค์กี้คงกลัวอาถรรพณ์พูดก่อนเดี๋ยวละครหลุดมือแน่นอน พอได้เจอตัวนางเอกสาวจึงต้องขอถามถึงประเด็นนี้

"ถามว่ากำลังจะมีละครกับทางเอ็กแซ็กท์จริงมั้ย ก็จริงนะ แต่กี้บอกไม่ได้ว่าจะมีการเปิดกล้องวันไหน เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร หรือว่าบทของกี้จะเป็นบทแนวไหน กี้บอกทุกคนยังไม่ได้จริงๆ เพราะผู้ใหญ่ขอมา และกี้เองก็ไม่ได้ถือคติที่ว่าอุบเรื่องนี้ไว้ เพราะกลัวละครหลุดมือด้วย แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่เขาขอมาจริงๆ ว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรมาก กี้ว่าเอาไว้รอให้ผู้ใหญ่ออกมาชี้แจงเองดีกว่าว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่ขอรับรองได้ว่าบทต้องดีและน่าสนใจแน่นอน" พิงค์กี้กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงประเด็นที่นางเอกสาวไปออกรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ก่อนหน้านี้ แล้วถูกกระแสวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตไม่ดีนัก พิงค์กี้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า หากใครจะวิจารณ์ถึงเรื่องตัวเองไม่ดีแค่ไหนก็จะไม่สนใจ ขอเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่สร้างสรรค์จะดีกว่า

"กี้ว่าเรื่องนี้ก็นานาทัศนคติของแต่ละบุคคลนะ เราไม่สามารถไปบังคับใครให้รักเราได้ทุกคนหรอกไม่มีทาง ถ้าหากคนพวกนั้นจะคิดกับเราในแง่ลบก็ปล่อยเขาไปเถอะ กี้ไม่อยากจะสนใจให้บั่นทอนสุขภาพจิตของตัวเองอยู่แล้ว และตอนนี้กี้ก็ไม่ค่อยได้เปิดดูกระทู้ทำนองนั้นอยู่แล้ว เอาเวลาไปหาอะไรทำให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมยังจะดีกว่า" พิงค์กี้กล่าวทิ้งท้าย