Inside Dara
ลือ " นิรุตติ์" ประกบ "บรูซ วิลลิส" ใน Die Hard 6

เว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผย "นิรุตติ์ ศิริจรรยา" อาจได้ร่วมรับบทเป็นตัวร้ายในหนังภาคต่อสุดฮิต Die Hard ประกบ "บรูซ วิลลิส" ที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง

หลังหนังภาคล่าสุด A Good Day to Die Hard ยังคงประสบความสำเร็จทำเงินเป็นกอบเป็นกำกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้ถึง 300 ล้านเหรียญฯ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมีข่าวลือการสร้าง Die Hard 6 ออกมาบ้างแล้ว และที่สำคัญดูเหมือนจะมีชื่อนักแสดงไทยเข้ามาเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คด้วย

ตามข้อมูลหนังภาคนี้อาจจะได้ จอห์น แม็คเทียร์แนน ที่เคยทำให้ Die Hard ภาคแรกประสบความสำเร็จกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่ แซมมวล แอล. แจ็คสัน ที่เคยปรากฎตัวในหนังภาค 3 ก็อาจกลับมาร่วมงานกับ บรูซ วิลลิส อีกครั้งด้วย

จากข่าวดูเหมือนว่าผู้สร้างจะพยายามใส่องค์ประกอบของ Die Hard ภาคก่อน ๆ เข้าไปในหนังภาค 6 อยู่หลายจุด ทั้งตัวร้ายที่อาจจะเกี่ยวข้องกับตัวละคร "ฮานส์ กรูเบอร์" ในหนังภาคแรก นอกจากนั้นตัวของ บรูซ วิลลิส ยังเปรยว่าเขาอยากจะให้ อัล พาวล์ ที่เคยรับบทตำรวจหนุ่มร่างท้วมในหนังภาคแรก มาเป็นแขกรับเชิญใน Die Hard 6 ด้วย

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังนั้นอาจจะจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จับตัวประกันในกรุงโตเกียว ที่ จอห์น แม็คเคลน ตำรวจแห่งเมืองนิวยอร์ก จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อีกเช่นเคย ซึ่งยังมีข้อมูลว่าหนังอาจจะมีตัวร้ายหลักของภาคเป็นนักแสดงเอเซียคนใดคนหนึ่ง จากตัวเลือกอย่าง ริค ยูน, วิล ยุน ลี, ไบรอัน ลี, อีบยองฮุน และ นิรุตติ์ ศิริจรรยา นักแสดงชาวไทยก็มีชื่อเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้ด้วย

สำหรับ นิรุตติ์ ศิริจรรยา เคยมีผลงานในหนังต่างประเทศมาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะหนังที่ถ่ายทำในเมืองไทย อาทิ Largo Winch II, หนังตลกสุดฮิต The Hangover Part II และยังเคยสวมบทบาทเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดในหนังฮ่องกง Protege ที่ หลิวเต๋อหัว แสดงนำด้วย