Inside Dara
พิมประภา สาวแล้วมีแฟนได้!

ยิ้มสดใส งานรุ่ง! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร กับ บทบาทของ เดือนพัตราในละครเรื่อง “ลูกไม้ลายสนธยา” ทางช่อง 7 ดังสมใจเธอ เพราะ พิม เองก็ไม่ปล่อย ให้โอกาสดังหายไป เธอตั้งใจแสดงแบบทุ่มสุดตัว ให้รู้สึกเหมือนราวกับว่าเป็นโอกาสสุดท้าย! โห...คิดแบบทุบหม้อข้าวออกศึกขนาดนี้ ใจพิมจึงฮึกเหิม! หลังน้อยใจงานถูกดอง วันนี้เหมือนได้ออกมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง พิม ทำเต็มที่ คนดูได้กำไร ประกบคู่พระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่นครั้งแรก ใน“ลูกไม้ลายสนธยา” ของ 2 ผู้จัดป้ายแดง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร วันนี้ มาลัยไทยรัฐ ได้มีโอกาสแชะภาพ พิม อวดความสวยและความสาวแบบสดใส สัมผัสได้ว่า พิม เป็น “นางเอกกตัญญู” เธอมองว่าสองผู้จัด เจี๊ยบ-พิม ให้โอกาสที่ดี ฉะนั้นสำหรับ พิมประภา เพื่อบทบาทที่ออกมาดี ผู้จัดให้ทำอะไรทำหมด เพื่อตอบแทนโอกาสที่มอบให้ พิม ว่า “ไม่ง่ายนะที่เราจะได้โอกาสดีๆแบบนี้ เรารู้สึกว่าเมื่อเราได้รับมาแล้วเราต้องทำให้มันดีที่สุด เพราะว่าเค้าเลือกใครก็ได้เป็นนางเอกที่ดังกว่าพิม เก่งกว่าพิม ดึงดูดมากกว่าพิม เพราะพิมถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่แล้วยังไม่มีเพาเวอร์พอที่จะดึงคนดูได้ตั้งแต่ภาพแรกที่คนเห็น แต่เขาเชื่อว่านักแสดงตัวเล็กๆคนนี้ทำได้”

และบทนี้หนักไม่เบา ดราม่า บู๊แบบวิ่งหนี หกล้ม โดนอุ้ม วิ่งบนรองเท้าส้นสูง แต่ละอย่างท้าทาย แต่ พิม ก็ตั้งใจทำ จนทุกคนชื่นชมยกนิ้วให้ในความอึด! ลูกบ้า พิม ได้มาจาก เมื่อผู้จัดเชื่อ ทุกคนเชื่อ พิม ต้องทำให้ดี “ต้องรอละครเรื่องนี้ถึง 2 ปีกว่า” และจริงๆย้อนกลับไปดูชีวิตของ พิม เธอผ่านมาแล้วหลายงาน เป็นดาราเด็ก เป็นศิลปิน วงชิลลี่ไวท์ช็อค และสวีต ดี จากค่ายกามิกาเซ่อีกด้วย หลังจากนั้นสาวพิมได้ขอถอนตัวจากการเป็นศิลปินเพื่อไปทุ่มเทกับการศึกษา และหลังเรียนจบเธอกลับมาพร้อมกับผลงานละครหลายเรื่องมากมาย

เวลาที่ผ่านมานานกับการรอคอย ทำให้ พิม มีธงในใจ เธอไม่ได้ว่าเดินเล่นในวงการ แต่ “ความฝัน” ของเธอคืองานต้องสำเร็จ เธออยากประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด “พิมมีเป้าหมายของตัวเองคืออยากประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด เพราะฉะนั้นอย่างอื่นจะจางไปเลย ด้วยความที่คุณพ่อพิมอายุเยอะ มีลูกช้า เราเห็นพ่อเพื่อนๆบางคนไม่ได้อายุมากเท่าพ่อเราเริ่มเจ็บป่วยเข้า รพ.บ้าง จากการทำงานสนุกๆ ตอนนี้ภาพชัดเจนคืออยากประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุดเพื่อให้พ่อสบายใจและได้เห็น และเราภูมิใจในตัวเอง”

มุ่งมั่นมองหาอนาคต ความมั่นใจทางการงาน แต่เรื่อง “หัวใจ” สวยขนาด พิม มีหนุ่มรู้ใจแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการ แต่เธอเรียกว่า ตอนนี้ก็มีคนคุย มีศึกษา แต่ว่าไม่ได้ลงลึกอะไรมาก แค่ให้เป็นความรู้สึกดีที่คอยเติมเต็ม ความรักเลยไม่ใช่เรื่องหลักที่ พิม จะโฟกัสในตอนนี้

แต่เป็นผู้หญิงวัยสาว เธอไม่ปิดกั้น ไม่แอนตี้การมีรัก เพราะ ความรัก ใครๆก็รู้ว่าช่วยให้กระชุ่มกระชวย เติมชีวิตให้มีชีวา คบกันคุยกันกับ “สาวบ้างาน” อย่าง พิม หนุ่มนอกวงการคนนั้นต้องเน้นความเข้าใจ พิม ก็ยังตอบติดตลก “มีเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง ความที่ไม่ได้อยู่ในวงจรเดียวกัน พิมเลยพยายามทำให้เค้าเห็นว่าพิมทำงานตั้งใจ และเค้าจะรู้สึกได้เองว่าเค้าต้องให้กำลังใจเรา ดูไปเรื่อยๆไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง” เพราะ พิม ถือคติว่า โตแล้วมีแฟนได้ เหมือนผู้หญิงทั่วไปอยากมีครอบครัวในอนาคตเหมือนคนอื่น

ก็คงต้องรอให้งานพิมเข้าที่ รัก...จึงจะลงล็อกสักที!!