Inside Dara
วงการ "ขาดแคลนสุภาพบุรุษ" แปลกจริง "หญิงรักเพศเดียวกัน!"

การเดินทางของ “ผู้หญิง” ถ้าเป็น “ดารา” ก็ เพริดพริ้ง หน้าตาดีมีเสน่ห์... ชื่อเสียงจะเปรี้ยงปร้างเหมือนดัง “ดาวค้างฟ้า”...“หนุ่มเนื้อหอม” จะรุมตอมกัน เป็นพิเศษ เมื่อโชกโชน–ช่ำชอง แล้ว ก็ “เบื่อหน่าย”...สุดท้าย “สูงสุด” ก็คืน สู่สามัญ!

ทั้งโลกกำลังประสบปัญหาเดียวกัน... “วงการกำลังขาดแคลนสุภาพบุรุษ”...เมื่อใช้ชีวิต “ชิมจนชินชาแล้ว” คนทั้งโลกก็ หันมา “เปลี่ยนรสชาติ” บ้าง ตอนนี้มีเรื่อง แปลกแต่จริง...“หญิงรักเพศเดียวกัน!”

วงดนตรีไทยที่ใช้เพลง “ไทยเดิม” เริ่ม กังวาน แล้ว...หญิงรักหญิงดูน่ารักดี แต่ หึงกันแต่ละที มักจะ หึงโหด...ใคร นอกใจ ก็ตายลูกเดียวเท่านั้น “อารมณ์ที่เปลี่ยนผัน”...อันตรายเหมือนนั่งทับ ปรมาณู!

โม-อมีนา

หันมาดู “คู่สวีท” โม–อมีนา ลงทุนแต่งงานกับ แคท แล้วเหินฟ้าไปฮันนีมูนกันที่ญี่ปุ่น โม เป็นหญิงที่สวยสุดยอด แต่ แคท เป็น ทอมบอย ที่หึงสุดๆ เมื่อเห็น โม กำลังจูบปาก ทอมคนอื่น เกือบเป็นเรื่องใหญ่โต แต่เดี๋ยวนี้ดีกันแล้ว

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ ค่าย แกรมมี่ เคยเป็นแฟนกับ โจ นูโว วรรธณะสิน ตอนนี้ ใหม่ ติด ทอมบอย รักฝังใจ มีไปเรื่อยๆ ชอบไม้ป่าเดียวกัน!

อำภา ภูษิต

อำภา ภูษิต อยู่มานาน มีลูกแล้ว เพิ่งค้นพบ “คู่ที่แท้จริง” มีอาชีพเป็น “กุ๊ก” หรือ เชฟ ในต่างประเทศ ต่างคนต่างมีลูกแล้ว แต่เข้าใจกัน อยู่ด้วยกันก็มีความสุข เชฟ คนนี้เป็น “ทอมคนไทย” อยู่นอกวงการ เป็นสวรรค์ที่หาได้ยาก เมื่อรักกันขนาดนี้ ดีเหมือนกันที่ “ผู้หญิงรักเพศเดียวกัน”

ข่าวล่าสุดผุดขึ้นมาแล้ว...ถ้าหญิงต่อหญิงอยากจะมีลูก หมอท่านช่วยได้...แค่เอาเชื้ออสุจิ ของผู้ชายใส่เข้าไป ผู้หญิงก็มีลูกได้ในทันที!