Inside Dara
'ช่อง 3'ลงพื้นที่แจกปฏิทิน เข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด

ช่อง 3 นำทัพนักแสดง ลงพื้นที่แจกปฏิทินช่อง 3 ปี 2564 จำนวน 8,000 ฉบับ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆ ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จะได้นำปฏิทินนี้ไปมอบส่งต่อความสุขให้กับคนที่อยู่ทางบ้าน

บรรยากาศภายในกิจกรรมทั้ง 2 วัน เต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มของแฟนๆ ที่เกิดจากการได้รับปฏิทินช่อง 3 ปี 2564 ที่ในปีนี้ไม่มีขาย ทั้งยังได้มีโอกาสถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงอีกด้วย โดยในวันแรก สองสาว หลิงหลิง ศิริลักษณ์ และ พราวฟ้า การัญชิดา ได้ลงพื้นที่ไปแจกความน่ารักสดใสถึง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่อแถวรอคิวกันยาวมาก เพื่อจะได้รับปฏิทินช่อง 3 พร้อมกับรับรอยยิ้มและความสดใสของพวกเธอ

ส่วนอีก 1 วัน หนุ่มมิล ศรุต กับสาวน้ำหวาน ภูริตา ได้ลงพื้นที่บุกไปถึง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ ถนนบรมราชชนนี (สายใต้ใหม่) เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่นี่มาต่อแถวรอรับปฏิทินช่อง 3 กันอย่างหนาแน่นมากๆ ทำเอาสองนักแสดงแจกปฏิทินกันแบบไม่ได้พัก

โดย พราวฟ้า การัญชิดา เผยความรู้สึกว่า “พวกเราก็ได้มาแจกปฏิทินช่อง 3 ปี 2564 ที่หมอชิตนะคะ ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เป็นครั้งแรกของพวกเราที่มีโอกาสได้มาพบปะกับแฟนๆ ละครเยอะมากขนาดนี้ และก็ขอฝากติดตามละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ”

ด้าน น้ำหวาน ภูริตา เผยว่า “น้ำหวานกับพี่มิล มาแจกปฏิทินปีของทางช่อง 3 ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ค่ะ คนเยอะมากๆ เลย เขาบอกว่าแฟนๆ มารอเราตั้งแต่ประมาณเที่ยงเลยค่ะ และก็ทยอยมาเรื่อยๆ ถึงคนจะเยอะแต่ทางเราก็มีการดูแลป้องกันเรื่องของโควิด-19 กันเป็นอย่างดีค่ะ ทางเราก็จะมีการใส่หน้ากากเฟสชิวและมีการตรวจวัดอุณหภูมิตามจุดต่างๆ มีการต่อแถวและเว้นระยะห่างอย่างเป็นระเบียบค่ะ แฟนๆ คนไหนที่พลาดโอกาสนี้ไม่ได้มารับปฏิทินช่อง 3 ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจ เพราะว่าสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ได้ทางช่อง 3 ทุกช่องทางเลยค่ะ”