Inside Dara
‘เจมส์’ไม่นอยด์ร่วมงานแดนโสม เจอดราม่าหน้าผม เผยไม่ได้เช็คเอง

วันที่ 26 เม.ย. ที่ ชั้นจี เซ็นทรัล เอ็มบาสซี นิตยสารแพรวและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดนิทรรศการภาพถ่าย คิดถึงปอ อีกทั้งเหล่าดาราชื่อดังยังนำของรักมาร่วมประมูลในงานเพื่อสมทบทุนให้กับองค์กร World Animal Protection โดมมี เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

หลังจบงานพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ไปร่วมงานที่ประเทศเกาหลี แต่มีกระแสดราม่าแรงว่างานนี้ ทั้งหน้า และผม ไม่ผ่าน พังมาก

ซึ่งเจมส์ เผยว่า “ล่าสุดไปร่วมงานที่เกาหลี เป็นงานเปิดตัวสินค้าปกติครับ”

สื่อที่โน้นยกให้เจมส์เป็นเจ้าชาย “ครับ สื่อที่นั้นเขาก็เขียนมาอย่างนั้นก็เขินครับ แฟนคลับที่เมืองไทยตามไป แฟนคลับที่เกาหลีมีบ้าง มีหลายเชื้อชาติ มีคนไทยที่อยู่ที่โน้น มีคนญี่ปุ่น คนจีนด้วย”

ตกใจไหมที่เขายกให้เราเป็นเจ้าชาย “ตกใจนิดหนึ่งครับ ที่เขายกให้เป็นปรินซ์ ส่วนงานอื่นๆ อีกที่ประเทศเกาหลีต้องรอครับ หลักๆ ตอนนี้งานเราจะอยู่ที่ญี่ปุ่นครับ”

ไปงานที่เกาหลี มันก็มีภาพหน้าเราออกมาให้คนได้ดราม่ากันอีกแล้ว “จริงๆ เป็นช่างของทางเกาหลี ที่เขาแต่งหน้าทำผมให้ ตอนที่เห็นก็ไม่ได้เสียความรู้สึกมาก เอาไว้รอบหน้าจะให้ดีกว่านี้ คือวันนั้นพอเขาแต่งเสร็จผมก็ไม่ได้เช็คหน้าตัวเอง”

กระแสแรงมากบอกว่าพังทั้งหน้า โกรธไหม “ไม่ครับ มันเป็นเพราะเราไม่ได้เช็ค แล้วทางโน้นเขาก็เตรียมให้ทุกอย่าง”

กังวลไหมช่วงนี้โดนทั้งเรื่องการแต่งหน้าและแต่งตัว “ไม่ได้กังวล ไม่ได้นอยด์ด้วยครับ ต่อไปก็ต้องดูแลหน้าผมให้มากขึ้น”

อย่างคำว่าปรินซ์ ก่อนหน้านี้ เขาก็ให้เรียก นิชคุณ ตอนที่ไปเกาหลีใหม่ๆ “ผมเปรียบพี่เขาไม่ได้อยู่แล้ว เพราะยังไงเราก็สู้พี่เขาไม่ได้ แต่ก็รู้สึกดีใจที่คนเอาผมไปเปรียบกับพี่เขา เพราะอย่างน้อยก็มีคนคิดอย่างนั้น”

จากนี้จะมีโปรเจ็กต์อะไรอีกไหม “มีโปรเจ็กต์ที่ญี่ปุ่น ละครที่ไทยของเรา กำลังไปออนที่ญี่ปุ่นด้วย เดี๋ยวจะมีเพลงที่ญี่ปุ่นออกมาเร็วๆนี้ครับ”