Inside Dara
‘มะนาว’ ชม ‘ป้อง’ หนุ่มมีเสน่ห์ เอาล่ะเว้ย!ปล่อยหัวใจให้ได้ลุ้น

หลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอก ฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ทำเอาคาสโนวี่สาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ถึงถูกถามเรื่องความรักถี่ แถมยังถูกแซวว่าเข้าตา ป้อง เพราะลุคเป็นสาวห้าวคล้ายแฟนเก่าอย่าง แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล อีกด้วย ล่าสุดเจอ มะนาว เลยถามว่า คนถามข่าวกับป้องเยอะมั้ย? “ก็มีเพื่อนๆแซวว่า เป็นไปได้ยังไง อย่างมิกซ์เองก็มีแซวว่าอะไรยังไง เราก็บอกว่าเปล่า ส่วนที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกับมิกซ์เพราะเค้างานเยอะ ก็มีได้เจอกัน คุยกันปกติ” คุยเรื่องข่าวกับป้องว่ายังไงบ้าง? “ก็มีแซวกันเองว่าเป็นข่าวด้วยกันซะงั้น ถ้าว่าง ก็คุยกันปกติ ทักทายปกติว่าทำอะไรอยู่ไหน” เค้าชม เราน่ารัก คนก็มองว่าเค้ามาขายขนมจีบเรารึเปล่า? “ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อนค่ะ ถามว่ามีท่าทีมาจีบมั้ย ก็ไม่รู้สิ คงคิดว่าหนูเป็นน้องรึเปล่า คอกีฬาด้วยกัน ตลกขำๆกวนๆกันไป”

คนมองว่าเค้าหยอดเรา? “พี่เค้าเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว การพูดคุยเค้าก็น่ารัก” เคลิ้มมั้ย? “อย่าเคลิ้มสิ (หัวเราะ)” ป้องตรงสเปกเรามั้ย? “พี่ป้องเป็นคนน่ารัก ไม่ว่าจะเล่นละครหรือเจอตัวจริง เค้าเป็นคนจำคนได้ง่าย เป็นกันเองกับทุกคน เค้าน่ารัก” ปิดโอกาสลุ้นเลยมั้ย? “เราก็ไม่ได้ปิด แต่ต่างคนต่างทำงานก็เป็นพี่น้องกันไป” กลัวความเจ้าชู้ของเค้ามั้ย? “พี่เค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้หรอกค่ะ แต่เป็นคนมีเสน่ห์หน้าตาดี มีสาวๆบ้างก็คงเป็นปกติค่ะ” เป็นข่าวแล้วไม่กล้าคุยรึเปล่า? “เราเองไม่ได้คิดว่าเค้ามาจีบ เวลามาคุยก็เป็นพี่เป็นน้อง ได้รู้จักพี่อีกคนนึงมากกว่า”

ลุคเราก็เป็นสาวห้าวคล้ายแฟนเก่าเค้านะ? “ทำไมมีแต่คนบอก ก็อาจจะด้วยเราเป็นตัวของเราอย่างนี้ ไลฟ์สไตล์ ไม่เหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ กลุ่มเพื่อนมีแต่ผู้ชาย ชอบดูกีฬา ชอบแอดเวนเจอร์” มีเก็บไว้พิจารณามั้ย? “ก็คุยเป็นพี่น้องไปก่อน (ยิ้ม)” ช่วงนี้เป็นสาวเนื้อหอมเลย? “ไม่เลยค่ะ เรามีไลฟ์สไตล์เวลาเจอใครคุยกับใครก็เป็นกันเอง ไม่ได้หว่านเสน่ห์อะไร เราก็เป็นตัวเรา” คนมองว่าเราเป็นคาสโนวี่? “มีแต่คนแซวว่าเป็นคาสโนวี่เหรอ เราไม่ใช่คนสวยเพอร์เฟกต์ ที่ผู้ชายจะเข้ามาชอบ นาวเป็นตัวของนาวคุยกับใครก็จริงใจ” ใน 3 หนุ่มที่เป็นข่าวมีใครมาวินมั้ย? “ยังไม่มีใครมาวินค่ะ ทุกคนเป็นพี่น้องพูดคุยกันไปก่อน แต่ละคนมีเป้าหมายของตัวเอง ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายเราก็ให้กำลังใจพูดคุยได้หมดทุกคน”.