Inside Dara
กานต์ ซัด เสก โลโซ สันดานยิ่งกว่าสถุล

“กานต์ วิภาพรณ์” ซัด "เสก โลโซ" ไม่ใช่ลูกผู้ชาย คำพูดส่อสันดานยิ่งกว่าสถุลแต่ดันบอกเป็นเจ้า อีกฝ่ายโพสต์เฟซบุ๊คระบุยังรักภรรยา

ดูท่าจะส่อแววเตียงหักกันอีกรอบแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มขาร็อกหนุ่ม “เสก โลโซ” เพราะล่าสุดภรรยาสาว “กานต์ วิภาพรณ์” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว @Wiphakorn Sookpimay ระบายความในใจ ทำนองที่ว่าสามีของตนนั้นได้หันกลับไปเล่นยาอีกครั้ง

“มึงนี้มันเหี้ยไม่มีที่ติจิงๆ มึงจะจังไรมึงก็ไปจัญไรไกลๆ บ้านกูหน่อย อย่างน้อยก็เกรงใจเด็กๆ 3 คนบ้าง มึงเอาเหตุการณ์เดิมมารีเพลย์กับพวกกูทำเหี้ยไร พวกกูมีขีดจำกัดน่ะเว้ย อย่าหลอนให้มากนัก เดี๋ยวมึงได้กลับที่เก่า มึงจะเอาธัญญารักษ์หรือ ศรีธัญญา กูให้มึงเลือก เดี๋ยวกูจัดให้ อยู่ที่สูงดีๆ ไม่ชอบเสือกชอบของต่ำๆ สันดานจิงๆ!!”

จากนั้นในวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความระบุถึงนักร้องคนดังสามีตนเองโดยระว่าไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย รังแกได้แม้กระทั่งเมียตัวเอง คำพูดแต่ละคำส่อสันดานยิ่งกว่าสถุลพร้อมไล่ให้เอาผ้าถุงคลุมหัวดีกว่า

"ที่มึงประกาศอยู่ปาวๆว่ามึงเป็นลูกผู้ชายมึงไม่ละอายใจบ้างเหรอว่ะ สิ่งที่มึงทำกะกูมึงแน่ใจน่ะว่าลูกผู้ชายเค้าทำกันอย่างนี้ รังแกคนที่ไม่มีทางสู้โดยเฉพาะเมียตัวเอง คำพูดแต่ละคำส่อสันดานยิ่งกว่าสถุนแล้วเสือกบอกเป็นเจ้า กูว่ามึงเอาผ้าถุงคลุมหัวดีกว่าไม๊??

ขณะที่ในส่วนเฟซบุ๊กของนักร้องดนดังนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความโดยบอกว่ายังรักภรรยาอยู่ และบอกให้ทุกคนเข้าไปร่วมให้กำลังใจอีกฝ่าย ทั้งนี้ดูเหมือนว่าในส่วนของภรรยานักร้องดังจะไม่ได้อยู่ในบ้านของทั้งคู่ที่ย่านรามอินทราแล้ว เพราะแม้แต่โทรศัพท์มือถือ ยังต้องให้น้องคนสนิทเอามาให้ใช้ ขณะเดียวกัน ทางฝั่งของ เสก โลโซ ช่วงหลังๆ ก็ดูจะโพสต์ข้อความแปลกๆ ผ่านเฟซบุ๊กเช่นเดียวกัน