Inside Dara
'ปู'สมหวังได้แต่งแน่ฝันเป็นจริง!

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เต้าฮอต ร้อยล้าน เพราะ ลองมาตีค่าราคาเต้าของ ปู กันเล่นๆ หลังจากมีข่าวว่า ปู ออกงานอีเวนต์วีกละ ครึ่งล้าน ปู อยู่วงการมาหลายปี 8-9 ปี ปูรับหน้าที่ นางเอกเซ็กซี่ โชว์เต้าเขย่าอารมณ์หนุ่มๆมาหลายปี ป่านนี้ ราคาค่าเต้า...รวมมูลค่าคง หลายล้าน น่าดู!

ไม่แปลกใจที่ ปู จะได้ตำแหน่ง “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012” ของเมืองไทย อันดับที่ 1 Sexiest Women in Thailand 2012 จาก นิตยสาร FHM สองปีซ้อน นี่แหละ แม่ปูเปรี้ยว ที่สวยเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ!

ความรู้สึกที่ได้รับ ตำแหน่ง สาวเซ็กซี่ สำหรับ ปู มันคือความภาคภูมิใจ เป็นความทรงจำ และเป็นเกียรติ มันค่อนข้างชัดเจน อาจจะเพราะคาแรกเตอร์ ปู เห็นปุ๊บ! ออร่าเซ็กซี่เปล่งประกาย ปู เองก็รู้ตัวว่า เธอย่างกรายไปงานที่ไหน คนจะเลือกมองรูปร่างเธอมากกว่าหน้าตา และความคาดหวังว่า ปู จะต้องสวมชุดโป๊ๆออกงาน คนไม่มองหน้า จ้องแต่ “อกตูม” ถาม ปู เขินมั้ย? เธอตอบเลยว่ามาก แต่ถึง ปู จะชอบโชว์เป็นอาชีพ แต่ ปู ยืนยันว่า “โชว์ได้” แต่ไม่ “ใจง่าย” กับใคร ไม่งั้น โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ คงไม่ยอมให้ “แฟนโชว์” แต่นี่ ปู โชว์ได้ โชว์แล้วได้ดี นิตยสาร “FHM” โชว์ความเซ็กซี่ เหมือนตอบแทน คะแนนโหวตจากหนุ่มๆที่โหวตให้เธอ ปู บอกไม่ขอเปรียบเทียบกับใคร เพราะเธอมักโดนเอาไปเทียบกับ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ สาวเซ็กซี่ อดีต แฟนโน้ต อยู่ตลอด ล่าสุด! ตอนที่ ปู ได้รับตำแหน่ง ยังมีข่าวว่า เมย์–พิชญ์นาฏ พูดบนเวทีว่า ปู “ไม่น่าได้รางวัลนี้” แต่ เมย์ ก็ปฏิเสธว่า ไม่จริ๊ง...ไม่จริง แต่คนก็คิดกันไปแล้ว ว่า เมย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับ อั้ม–พัชราภา เลยไม่พอใจ ที่ ปู ได้รางวัล แต่ ปู ขอเป็น “หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ผอมแห้ง แรงน้อย แต่มีน้ำมีนวล”

ใครจะมองว่า ปู เป็น แม่ปูเปรี้ยว ที่แสนเซ็กซี่ แต่มีการยืนยันจากคนวงใน โน้ต–วิเศษ คือคนในหัวใจ ที่ได้ใกล้ชิด ปู ยังบอก คบ ปู–ไปรยา เหมือนได้แฟนสองคน คนแรก “แม่ศรีเรือน” ทำอาหาร ชอบอยู่บ้าน ไม่แต่งหน้า ทำเมนู ลาซานญ่า พาสต้า ครอบครัว โน้ต ได้ชิมตลอด อีกสาวก็คือ ปู สุดเซ็กซี่ โชว์เต้าเขย่าหัวใจ เรียกเงินเท่าไหร่ เจ้าของงานก็ต้องจ่าย เพราะอยากดู “อกปู”!

บางคนก็มองว่า หนุ่มโน้ต มาเปลี่ยนชีวิต ปู จาก สาวปาร์ตี้ กลับกลายเป็น “แจ๋วอยู่บ้าน” ปู ตอบแบบไม่ให้ใครเสีย ที่เลิกเที่ยว เพราะ ปูเหนื่อย...ปูล้า แต่ลึกๆคือ โน้ต ไม่ค่อยไปเที่ยว ปู เลยไม่กล้าออก มันน่าเกลียด เลยต้องเกรงใจแฟน!

ชีวิต ปู ช่วงนี้ “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” ไปเรียนเมืองนอกซะนาน กลับมาเมืองไทย ก็มีงาน แฟนคลับ ไม่เคยลืม อาจจะเพราะ ปู ชอบโชว์ ความเซ็กซี่เลยติดตา หายไปนานแค่ไหน กลับมาคนก็จำได้ แต่ ปู ถูกมองเป็นคนที่มารับทุกอย่างแทน อั้ม–พัชราภา ทั้ง ตำแหน่ง เซ็กซี่ (อั้ม เคยได้มาก่อน) และ แฟน (โน้ต เคยเป็น แฟนเก่า อั้ม) แต่ถ้าจะบอกว่า ปู แย่งแฟน อั้ม เธอขอเถียง “ปูไม่ได้แย่งของใคร เค้าเลิกกันมา 7–8 เดือน อยากให้คนเลิกคิดได้แล้วว่าปูแย่ง ปูไม่เคยอยากได้ของใคร และไม่เคยทะเลาะกับใครเรื่องผู้ชาย”

ความรักกับ โน้ต ณ บัดนาว มันเหมือนลงล็อกและมาเติมเต็ม แต่ ปู บอกเลยเธอกลัวแฟน กลัวโน้ตมาก เป็นคนเดียวที่ ปูกลัว เหมือน โน้ต มาปราบ ปู ซะอยู่หมัด โน้ต ก็เลยได้เป็น “ยอดชาย” ที่อยู่บนยอดอก ยอดหัวใจ ปู แค่เพียงคนเดียว อาจจะเพราะ โน้ต โตกว่า ปู 5 ปี “โน้ตเอาปูอยู่” คงไม่ใช่ ความกลัว ทำให้ ปู ยอม แต่เพราะ “ความโรแมนติก” ที่ โน้ต ทำให้ วันเกิดยกเค้ก ทำเซอร์ไพรส์ มันซึ้งและตรึงในหัวใจผู้หญิง และ โน้ต เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดโดนใจ ตั้งใจทำงาน และรักครอบครัว ทุกอย่าง โดนสเปก ปู เลยซึ้ง ปูบอกว่า ความรักครั้งนี้ เป็นเรื่องคนสองคน ไม่ปิดแต่มีมุมส่วนตัวที่เก็บไว้รู้กันสองคน!

ลึกๆ ปู คงคาดหวังและประคองความรักกับ โน้ต ให้ ดีแสนดี และแสนนาน หากเป็นได้ดั่งหวัง ปู ก็จะได้ ตำแหน่ง “สะใภ้เล็ก” มี ชมพู่–อารยา เป็น “สะใภ้ใหญ่” หากถึงวันวิวาห์ ความฝัน ปูก็เป็นจริง...!