Inside Dara
"กระแต"ปฏิเสธ"เจมส์"จีบ เจอแฟนคลับแอนตี้-เปล่าเกาะกระแส

"รู้จักเจมส์ตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นวุ้นอยู่เลย พอดีพี่รู้จักกันแนะนำให้รู้จักว่าเป็นคนบ้านเดียวกันค่ะ" นักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง แง้มถึงเรื่องที่มีข่าวกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เจมส์"จิรายุ ตั้งศรีสุข ระหว่างถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "ตื๊ด" ของตัวเองที่ไพเรท สตูดิโอ ซ.สุคนธสวัสดิ์ 23

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "คุณแม่กระแตเป็นคนพิจิตร แต่กระแตจะอยู่ลำปางมากกว่า คนเลยเข้าใจว่าเป็นคนเหนือ แต่จริงๆ เป็นคนพิจิตรด้วย ส่วนตัวไม่เคยเจอกันตามที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แต่คุยผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กค่ะ"

โต้ตอบกันในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กจนเป็นเหตุให้คนเข้าใจว่ากุ๊กกิ๊กกัน "เขาไม่ได้จีบค่ะ คุยทักทายแบบพี่น้องปกติ ถามว่าถ้าเจมส์จีบจะโอเคไหม โอ้โห...น้องยังเด็กมาก ตั้งแต่มีข่าวก็มีแฟนคลับของน้องแอนตี้กระแตเยอะมาก ตรงนี้ภูมิใจแทนน้องที่แฟนคลับหวงมาก (หัวเราะ)"

"ส่วนที่กระแตไปคอมเมนต์กลับแฟนคลับน้องที่มาว่าสตรอเบอร์รี่ แค่อยากอธิบายให้ฟังเพราะส่วนตัวสงสารเจมส์มากกว่า เขาดูไม่เหมือนเดิม ทุกคนเลยเป็นห่วงว่าเจมส์เครียดหรือเปล่า กระแตเลยออกมาพูดว่าอย่าตีความไปเรื่อยเพราะไม่ได้คุยกันนานแล้ว ขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับบางคนเข้ามาขอโทษที่ขาดสติคอมเมนต์ถึงเราไม่ดี"

ช่วงนี้เจมส์ดัง พอไปมีข่าวด้วยเลยถูกว่าเกาะกระแส กระแตแจง "อย่างที่บอกรู้จักกันนานแล้ว อย่างกลุ่มที่แอนตี้กระแตก็ไปขุดดูรูปเก่าๆ เราเป็นพันกว่ารูป แล้วก็ไล่ดูคอมเมนต์จนเห็นว่ากระแตกับเจมส์เคยคุยกัน แล้วก็เอาออกมาจนเป็นข่าว ตอนนั้นทำใจเลยว่างานเข้าอีก"

แล้วที่ตั้งฉายาให้เจมส์ว่าชาละวันล่ะ "ด้วยเป็นคนพิจิตรมีตำนานไกรทองชาละวันตะเภาแก้วตะเภาทองไงคะ แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ทักหรือคุยกันแล้ว ถามว่าหยุดคุยกันเพราะข่าวหรือเปล่า ไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่บอกว่าตั้งแต่โทรศัพท์หายก็ไม่ได้ติดต่อใคร"

มีข่าวอีกว่าอาร์เอสจะแบนกระแตที่ไปรับงานอื่นโดยไม่บอกค่าย "กระแตไม่เคยรับงานอื่นที่ไม่ได้ผ่านจากค่ายรับให้ค่ะ เพราะงานทุกอย่างต้องผ่านอาร์สยามอยู่แล้ว ถ้าแบนก็คงไม่ได้ออกอัลบั้มแล้วค่ะ"

สุดท้ายมีคนเม้าธ์ว่าไม่ถูกกับ "ใบเตย อาร์สยาม" ถึงขนาดแยกห้องแต่งตัว "คนที่พูดนี่ดูละครเยอะไปหรือเปล่า (หัวเราะ) เรื่องไม่ถูกกับใบเตยไม่จริงเลย เราสนิทกันและรักกันค่ะ"