Inside Dara
อุ๊ยว้าย! รู้เปล่า? ดาราคู่นี้เคยเป็นแฟนกันนะ!

เพราะความเป็นดารา งานนี้จึงทำให้เรื่องความรักของคนดังในสมัยก่อนต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด งานนี้ไม่ได้ฟื้นฝอยหาตะเข็บแต่รู้แล้วก็อยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ด้วยกัน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอเปิดกรุคู่รักดาราที่แอบคบหากันอย่างเงียบๆ หรือไม่เงียบก็ไม่รู้ มาให้แฟนๆ ได้ดูว่ามีใครกันบ้าง ซึ่งงานนี้แต่ละคู่บอกเลยว่าบางคู่แทบไม่เคยรู้มาก่อน

มาเริ่มกันที่คู่แรกซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่เมื่อครั้งนานมาแล้วเคยมีเรื่องเล่าว่า สมัยที่ อั้ม พัชราภา ยังเป็นนางเอกดาวรุ่ง ได้หอบหิ้วดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับคนรู้ใจ นาวิน ต้าร์ ซุป'ตาร์วัยทีน โปรไฟล์เริดในตอนนั้น แต่โดนทีมงานดูแลศิลปินฝ่าย นาวิน ต้าร์ กันซีนเพราะกลัวเป็นข่าว จากนั้น หนุ่มต้าร์ ก็ได้ทุนไปเรียนต่อที่เมืองนอกเมืองนา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของสาวอั้มและหนุ่มต้าร์ปิดฉากก่อนที่ อั้ม จะคบหากับหนุ่มต้าร์ บาร์บี้ และก็กลายเป็นซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทั้งหมดทั้งมวลที่เล่ามาก็เป็นฉะนี้แล

คู่รักคู่ต่อมาคือ เอ๊ะ ศศิกานต์ และ อั๋น ภูวนาท ที่คู่นี้เขาเคยคบหากันมานานพอสมควรก่อนที่ เอ๊ะ-อั๋นจะเข้าวงการบันเทิงนะจ๊ะ ความสัมพันธ์ของคู่นี้เค้าเริ่มจากที่ทั้งคู่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งด้วยกันมา อีกคนก็สวย อีกคนก็หล่อ โปรไฟล์ครอบครัวก็ดีไม่แพ้กัน แต่สุดท้ายคู่นี้ก็ไปไม่รอด ไม่ใช่เพราะเข้าวงการแล้วเจอคนใหม่ แต่เป็นเพราะไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ เลยทำให้เอ๊ะ-อั๋น เลิกรากันไป พอเข้าวงการ สาวเอ๊ะถึงได้มาคบหากับนักร้องหนุ่มชื่อดัง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นั่นเอง

มาตกใจเอามือทาบอกไปกับคู่รักคู่นี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ โอ๋ ภัคจีรา ที่เมื่อก่อนคู่นี้เค้าคบกันตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษาเรียนอยู่มหาวิทยาลัย สาวโอ๋เข้าวงการในตอนนั้นดังมากๆ เนื้อหอมสุดๆ มีหนัง ละคร งานโชว์ตัวติดต่อเข้ามาเพียบ ส่วนตอนนั้นเค้าเล่ากันว่าหนุ่มติ๊กยังคงเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อเสียงยังไม่โด่งดัง ขอบอกว่าหนุ่มติ๊กทั้งรักทั้งหวงสาวโอ๋สุดๆ ตามรับตามส่งตามเฝ้าแฟนสาวไม่ห่าง ถ้าหากไม่ว่างจริงๆ ถึงกับส่งน้องชายทำหน้าที่รับ-ส่งสาวโอ๋แทน แต่สุดท้ายความรักของ โอ๋ ติ๊ก ก็ไปไม่รอด ต้องเลิกรากันไป ก่อนที่สาวโอ๋จะได้พบรักครั้งใหม่เป็นรุ่นพี่อย่าง นีโน่ เมทนี ที่ในตอนนั้นชื่อเสียงโด่งดังใช่ย่อย และหลังจากที่เลิกรากับสาวโอ๋ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็กลายเป็นพระเอกซุป'ตาร์ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้

รักต่างค่ายก็มีเช่นกัน เมื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง นักร้องชื่อดังย่านอโศกที่ชื่อเสียงความดังฮอตระเบิดระเบ้อ และเพิ่งจะมีข่าวว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มฟลุค เกริกพล ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวว่าสาวทาทามาปิ๊งรักกับนักร้องหนุ่มซุป'ตาร์ย่านลาดพร้าวอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ แต่แหม เป็นข่าวเลิฟๆ กันอยู่แป๊บเดียวนักข่าวยังไม่ทันตั้งตัว สาวทาทาก็มีรักครั้งใหม่เป็นไฮโซตี๋ ปิ๊ก ศรัณย์ ซะแล้ว

ปิดท้ายที่คู่รักที่โลกไม่รู้อย่างคู่ของสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ในสมัยที่จ๋าและเต๋อ ยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงเท่าไหร่ เข้าวงการใหม่ๆ ด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งในตอนนั้นสาวจ๊ะจ๋าได้แนะนำให้พี่ๆ ได้รู้จักว่าหนุ่มเต๋อคือแฟนของเธอเอง ก่อนจะหันไปกระหนุงกระหนิงกับหนุ่มเต๋อในงานของช่อง 3 เมื่อหลายปีมาแล้ว ทำเอาคนที่อยู่แถวนั้นโดนมดกัดเพราะดีกรีความหวานของคู่นี้ไปตามๆ กัน แต่เมื่อสื่อไปสัมภาษณ์สาวจ๊ะจ๋าก็ได้รับคำตอบว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง งานนี้ว่ากันว่า หนุ่มเต๋อ โดน จ๊ะจ๋า หักอกจนนอนจมน้ำตา