Inside Dara
พิงกี้ ควง เพชร โต้ เบี้ยวค่าตัวนางเอก

หลังจากมีข่าวว่า นางเอกสาวคนดังส่อแววจะไม่ได้ค่าตัวอีกส่วนหนึ่งจากการไปเล่นหนังให้กับ พิงกี้ สาวิกาและสามีนักธุรกิจพันล้าน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โดยก่อนหน้านี้ พิงกี้ สาวิกา และสามี เพชร อิทธิ พร้อมด้วย นางเอกคนดังและดารา ทีมงานรวมกว่า 20 คน ได้ยกกองไปที่ฝรั่งเศสเพื่อถ่ายทำหนังแนวแฟนตาซี

โดย เพชร อิทธิ เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงประเด็นที่นางเอกคนดังได้บอกว่า มีแววจะได้ค่าตัวไม่ครบ "ที่เขาได้พูดไปผ่านสื่อก่อนหน้านี้นั้น บางอย่างมันเป็นข้อความที่เป็นเท็จ บางอย่างมันเป็นข้อความที่ควรได้รับการแก้ไข มากไปกว่านั้นคือ บางอย่างมันทำให้เกิดความเสียหาย ผมไม่สะดวกจ่ายตรงไหน ผมก็งง ผมไม่เคยโยกโย้เลย จะเรียกว่าเบี้ยวได้ยังไง ถ้ามาเอาเงินแล้วผมผัดผ่อนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวจะจ่ายๆ รอกันนะๆ ซึ่งผมไม่เคยทำตัวแบบนั้น"

"เขาบอกว่าจะส่งเมสเซนเจอร์มารับเงิน หรือจะให้ใครอีกคนมารับแทน ใครก็ไม่รู้ไม่ใช่ผู้จัดการของเขา ผมบอกทางบัญชีเลยว่าไม่ให้ ถ้าจะรับเงินต้องมีใบมอบอำนาจ เลยโทรหาผู้จัดการเขาว่าตกลงจะเอาเงินเหรอ ไม่มีปัญหาเลยนะ ถ้าจะเอาติดต่อมาเลยถ้ามอบอำนาจมาจากเขาก็ปล่อยเงินได้ ถ้าจะเอาก็มาเอง เราเตรียมเอาไว้ตั้งนานแล้ว อย่ามามั่วให้ใครมาเอา เขาก็เงียบไป ก็ยังคิดเลยว่าเขาจะมาเอาหรือเปล่า ผมไม่มีพฤติกรรมว่าจะไม่จ่ายเงิน ใครที่ทำงานกับผมจะรู้ดี ทุกคนที่เล่นหนังเรื่องนี้มารับเงินไปหมดแล้ว ดาราทุกคนก็มาเอาเงินไปหมด ผมมีหลักฐานหมด เหลือแต่เธอคนเดียว ไม่เข้าใจเหมือนกัน"

"วันเซ็นสัญญาก็มารับเงินไปที่นี่ (บริษัทแถวทองหล่อ) จะรับเงินอีกก้อนหนึ่งก็ต้องมารับที่นี่มั้ย ผมจบนิติศาสตร์ จุฬาฯ ผมรู้ว่าควรจะทำยังไง ก็เตรียมเงินไว้ ตอนนี้นะสิ่งที่เขาควรจะทำคือ ออกข่าวแก้ให้ผมนะ ถูกมั้ย อยู่ดีๆ ไม่มารับเงินแล้วมาให้ข่าวว่าเราเบี้ยว ถ้าจะมาเอาเงินก็มาเอาไป แต่ถ้าจะเอาเงินคราวนี้มาเอาต่อหน้าสื่อเลยนะ ไม่ต้องมาเอางุบงิบๆ เลยนะ ไม่ต้องให้ใครมาเอาเลยนะ ให้มาเอาเงินต่อหน้าสื่อเลย เพราะทวงต่อหน้าสื่อ เราไม่ได้หนีหนี้ตรงไหนเลย ให้ข่าวแบบนี้มันเสียทางธุรกิจ ผมค้าขายไม่ได้ค้าความ"

ส่วนปัญหาระหว่างที่ถ่ายทำในฝรั่งเศส เพชร อิทธิ เล่าอย่างรวดเร็วว่า "เขาบอกว่าทีมงานไม่โปรเฟสชั่นแนล อ้าว ทำไมพูดแบบนี้ ตอนแรกเขาตั้งใจทำงานดีก็ไม่มีอะไร ถ่ายไป 6 วัน ก็เป็นไปด้วยดี เขาขอหยุดพัก 2 วัน ผมก็เข้าใจให้หยุดพัก แต่พอกลับมาถ่ายทำอีกก็เริ่มมีปัญหา"

พิงกี้ สาวิกา ได้กล่าวเสริมถึงนางเอกดังว่า "ให้ข่าวว่าเราเบี้ยวมันไม่ถูกนะ เรื่องเงินๆ ทองๆ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคนอยู่แล้ว เขาพูดแบบนี้มันทำให้เกิดความเสียหายและเสียหายเยอะด้วย ฝั่งของเราทำอะไรถูกต้องอยู่แล้ว ต้นทุนทางธุรกิจมันไม่ได้สร้างแค่วันเดียวค่ะ ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา".