Inside Dara
“โบว์-เมลดา” แยกช่อง ไม่ห่าง “มิกค์”

สวยสดใสออร่าพุ่ง โบว์-เมลดา สุศรี นางเอกสาวแก้มป่องเสน่ห์แรง มากฝีมือ มาพร้อมหัวใจสีชมพู เพื่อมาถ่ายรูปแฟชั่นสวยๆกับ SURROUND page/IG และ Blog ที่ร้านอาหารคาเฟ่แสนเก๋สุดฮิปชื่อ ว่า CHIM CHIM Bangkok ของ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา แฟนหนุ่มหล่อล่ำของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ คาเฟ่นี้เพิ่งเปิดไม่นาน อยู่ในโรงแรม Siam@Siam ของครอบครัวประณัย ครั้งนี้ โบว์-เมลดา สดใสน่ารัก ในชุดสวยล่าสุดจาก ASV แบรนด์สาวสมัยใหม่ของพลพัฒน์ อัศวประภา หรือ หมู อาซาว่า คนดัง

ย้อนวันวาน โบว์-เมลดา เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป วง Kiss Me Five จากค่าย Kamikaze หลังจากการยุบวง แยกย้ายกันไป ทำให้สาวโบว์ต้องวางไมค์แบบใจหายและเสียดาย แต่ไม่ยอมถอดใจ เบนเข็มเปลี่ยนเส้นทาง สวมส้นสูงขึ้นรันเวย์ เวทีประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 โชว์สกิล ความสามารถรอบด้านจนมัดใจกรรมการ คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง จากนั้นเข้าเป็นนักแสดงและมีผลงานในฐานะนางเอกช่อง 7 พร้อมมีผลงานให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ใยกัลยา, คาดเชือก, โนห์รา, หงส์เหนือมังกร, คุณชายไก่โต้ง, มนตร์กาลบันดาลรัก ฯลฯ ล้วนแต่กระแสปัง ได้รับความนิยมท่วมท้น ผลส่งให้ “จิ้น” กับพระเอกทุกเบอร์ที่เคยร่วมงานด้วย จนกลายเป็นนางเอกเคมีสาธารณะ และเมื่อปีที่แล้วหลังจากหมดสัญญา โบกมือลาทางช่อง 7 โบว์ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการทีเดียว

การย้ายช่องนี้เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตอีกเรื่องเลยจริงๆ สำหรับ โบว์ เมลดา ที่หลังจากหมดสัญญากับวิกหมอชิต ก็ได้ตัดสินใจจดปากกาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 นับว่าเหมือนเป็นการเปลี่ยนชีวิตด้านการทำงานของเธอ และที่เด็ดสุดคือ การได้ประเดิมละครเรื่องแรก “มนต์รักหนองผักกะแยง” เล่นคู่กับพระเอกเบอร์ต้น อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ

โบว์กล่าวว่า “โบว์อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 6 ปี การมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็เป็นโอกาสที่ดี เหมือนเค้าก็ส่งเรามาจนสุดทางแล้ว เราต้องเติบโตขึ้นในสายงานอาชีพของเราต่อๆไปค่ะ และมีโอกาสได้มาทางช่อง 3 ถ้าถามว่า ตัดสินใจยากมั้ย ตัดสินใจยากอยู่แล้วค่ะ แต่ทุกคนก็คิดเห็นว่ามันโอเค ก็ยินดีที่จะให้โบว์เริ่มต้นใหม่ ตอนนี้โบว์ตื่นเต้นและดีใจด้วยที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ตื่นเต้นมากเลย ตอนนี้ละคร มนต์รักหนองผักกะแยง เล่นคู่กับณเดชน์ คูกิมิยะ ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว พร้อมลงจอเดือนพฤษภาคมนี้ การร่วมงานกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ นั้น โบว์ก็บอกว่า พี่ณเดชน์เป็นคนน่ารัก เลยไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ โบว์ได้ขออนุญาตฝากเนื้อ ฝากตัวกับทุกคนนะคะ จากนี้ไปโบว์ก็เป็นนักแสดงช่อง 3 แล้ว ก็ขอให้ทุกคนเอนจอยกับการชมผลงานของโบว์จากนี้เป็นต้นไปนะคะ ฝากด้วยค่ะ”

หลังจากมีข่าวเรื่องสาวเจ้าเสน่ห์ โบว์ เมลดา ย้ายจากต้นสังกัดเดิมอย่าง ช่อง 7 สี ไปร่วมงานกับสังกัดใหม่ช่อง 3 พระราม 4 ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนแอบหวั่นใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสาวโบว์ และ มิกค์ ทองระย้า พระเอกสุดหล่อ ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นในจอกลายเป็นคู่จริงนอกจอ ว่าจะห่างเหินกันหรือเปล่า แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทั้งคู่สาดความหวานคอนเฟิร์มความแนบแน่นผ่านอินสตาแกรมแบบไม่มีกั๊ก โดยสาวโบว์และหนุ่มมิกค์ ได้โพสต์ภาพคู่น่ารัก ที่ทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ หวานชื่น รักเอย จนพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการพากันเข้าคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เมื่อถามพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ถึงสถานะที่ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจน ว่า อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด ให้ทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะและเวลา ตอนนี้แฮปปี้มีคนที่คอยช่วยเป็นกำลังใจดูแลกันและกันไปการอยู่ต่างสังกัดก็ไม่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์ เพราะมีความเข้าใจเป็นหลัก ให้กำลังใจในการทำงานกันไป ต่างคนต่างทำงาน แต่ถ้ามีเวลาว่างก็เจอกัน ใช้เวลาดีๆร่วมกัน คือตอนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างชัดเจนในความสัมพันธ์ ที่สำคัญแฟนคลับทั้งคู่น่ารัก เข้ามาให้กำลังใจและพลังบวกกับมิกค์และโบว์ตลอด

นอกจาก โบว์ เมลดา เป็นนางเอกสวย เก่งครบเครื่อง แถมยังเป็นเจ้าแม่แคปชัน โพสต์รูปในอินสตาแกรม พร้อมแจกความสดใส แจกความฮา ตามประสาคนมองโลกในแง่ดี ขยันปล่อยมุกมักขนแคปชันหยอดๆ เพื่อเรียกเสียงหัวเราะ อาทิ หิวโรตีให้บอกบังรักเธอจังให้บอกคุณ, ผักเดียวที่ชอบ คือผักใจกับเราได้นะ, ขนมปังทาเนยชุ่มๆหรือจะสู้แก้มนุ่มๆ ของเรา, ตรุษจีน เค้าให้อั่งเปา ส่วนรักเราเค้าให้แต่เธอนะ, คนดีชอบแก้ไข คนอย่างเราไง ลูกสะใภ้บ้านเธอ ฯลฯ เรียกว่าแต่ละแคปชันทำเอาแฟนๆ เอ็นดูกับความขี้เล่น แก่นเซี้ยวขนาดหนุ่มข้างตัว คนข้างกายอย่าง มิกค์ ยังขอหยิบยืม “มุก” ไปจากโบว์ ไปเล่นกับคนรอบข้าง เป็นสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวก็แสนภูมิใจนักหนา...เสน่ห์แรง มุกแพรวพราว แบบนี้ ไม่แปลกใจล่ะทำไมฝรั่งหน้าหล่ออย่าง มิกค์ถึงหลง โบว์ อย่างถอนตัวไม่ขึ้น.

ภาพ: SURROUND