Inside Dara
"ใหม่"โล่งพ้นครหามือทีสาม "โดม"คืนดี"กัสจัง"-ความจริงปรากฏ

หลังจากนางเอกสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ตกเป็นข่าวมือที่สามที่ทำให้สาว "กัสจัง"จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ตัดสินใจบอกเลิกนักร้องหนุ่ม "โดม"ปกรณ์ ลัม สาเหตุเพราะ "กัสจัง" เจอข้อความที่"ใหม่"คุยกับ "โดม" ผ่านทางแอพลิเคชั่น Line(ไลน์) และหลังจากนั้นก็ยังถูกมือดีแค็ปข้อความในไลน์ที่ "ใหม่" คุยกับ "โดม" ออกมาเผยแพร่ ทำให้ยิ่งเป็นประเด็นร้อน ซึ่ง "ใหม่" ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการคุยแบบพี่น้อง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และในฐานะเคยร่วมงานกัน ในละคร "ตะวันทอแสง"

ล่าสุด "โดม"และ"กัสจัง" ได้กลับมาคืนดี นางเอกสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งตกเป็นข่าวมือที่สามได้เปิดใจในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่า

"ใหม่รู้สึกว่ามันก็ไม่เกี่ยวกับใหม่ตั้งแรกแล้ว เรารู้สึกยินดีด้วย"

เหมือนตอนนี้เราพ้นข้อกล่าวหาแล้วโล่งไหม "ตอนแรกมันงงมากเลย แต่ตอนนี้โล่งเลย"

หลังจากที่เป็นข่าวเราได้คุยกับ"โดม"ไหม "ช่วงแรกๆ ก็มีคุยกันว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ เราก็ขอโทษกันตามปกติ และมันก็เป็นอย่างที่ใหม่คิดจริงๆ ถ้าเราทำอะไรแล้วความจริงมันจะปรากฏเอง"

หลังจากที่"กัสจัง"ขึ้นข้อความว่า "เรื่องบางเรื่องถ้าก่อไว้ใน"อดีต"กรุณาอย่าเรียกว่า"อนาคต""เรารู้สึกยังไง "ไม่รู้ค่ะ มันไม่เกี่ยวกับเรา ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะลง อาจจะไม่เกี่ยวกับใหม่ด้วยซ้ำ"

ตอนนี้เราได้คุยกับ"โดม"อยู่ไหม "นานๆ ทีค่ะ ไม่มี Line แล้ว เพราะเปลี่ยนมือถือแล้ว ไลน์ก็หายไปหมดเลย"

เราได้มีการส่งข้อความไปยินดีกับเขาไหม ที่เขากลับไปดีกัน "เรื่องนี้ใหม่ยังไม่รู้อะไรเยอะด้วยค่ะ ก็มีคนบอกเหมือนกัน เราก็ยินดีด้วย เขาก็เหมาะสมกันแล้ว ใหม่ก็ไม่อยากจะอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"

อย่างข่าวที่ว่าเราเป็นตัวหลอกของ "โดม" ล่ะ "ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้เราก็โดนน่วมเหมือนกัน ทุกคนก็ว่าเรา เขาก็เชื่อว่า เราเป็นหมดแล้ว เราเอง ก็โดนหนักเหมือนกัน"

ช่วงนั้นเรารู้สึกแย่ไหม "ก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าเรากำลังใจดีมาก"

เรามีวิธีรับมือยังไงกับข่าวที่เข้ามา "เราก็ใช้ชีวิตปกติประจำวันไป รอเวลามันปรากฏเดี๋ยวทุกคนก็จะเห็นกันเอง เวลาเราทำอะไรใหม่ ก็กล้ายอมรับค่ะ"

ได้กำลังใจจากใครบ้าง "จากคนรอบข้าง แฟนคลับและครอบครัว"

ถ้าต้องออกงานกับ"โดม"จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า "ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไม่มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"