Inside Dara
“ต่าย” ยัวะ! โพสต์จวก รพ.ดัง ฉุนชาร์จเงินแพงแต่บริการแย่

“ต่าย นัฐฐพนท์” ของขึ้น โพสต์จวก รพ. ดัง ปล่อยให้รอนาน 2 ชม. จนไข้ขึ้นสูง ยัวะค่ารักษาแพงแต่บริการแย่ ซัดทำคนตายไปแล้วกี่คน

กลายเป็นประเด็นฮือฮาขึ้นมาทันที หลังจากที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ “ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช” นักแสดงช่อง 3 ได้โพสต์ข้อความพาดพิงถึงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากเจ้าตัวป่วย มีไข้ขึ้นสูง รีบกลับจากถ่ายละครและไปใช้บริการที่ รพ. ดังกล่าว แต่ปรากฏว่ากลับปล่อยให้ตนรอถึง 2 ชม. กว่าจะได้กินยาลดไข้ ร้องถาม รพ. ดัง บริการแบบนี้ทำคนตายวันละกี่คน!

“ช่วยชีวิตผมด้วยเถอะครับ วันนี้ถ่ายละครที่เขาใหญ่ มีไข้ทั้งวัน เลิกกองรีบมาโรงพยาบาลกรุงเทพ หวังจะขอให้ดูแลรักษา ถึง รพ.กรุงเทพ 23.45 pm มีไข้ 38.9 ในห้องฉุกเฉิน กว่าจะได้ทานยาลดไข้ 1.45 am ผมอยากเช็กว่า รพ.กรุงเทพ ตายวันละกี่คน แค่ผมเป็นไข้ 38.9 องศา ปล่อยให้ไข้สูงถึง 39.1 องศา เงินก็ชาร์จแพงกว่า รพ. อื่นๆ แต่บริการ คงอยากให้เป็นเยอะๆ จะได้ชาร์จเยอะๆ ขอความกรุณานายกฯ ตรวจสอบโรงพยาบาลเอกชนอย่าให้เอาเปรียบทุกคนอีกเลย”

โดยภายหลังจากต่ายได้โพสต์ข้อความดังกล่าว แฟนคลับก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การให้บริการของ รพ. ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ด้านเจ้าตัวได้โพสต์ภาพต่อมาเป็นภาพที่อยู่ใน รพ. แห่งหนึ่ง โดยมีคุณแม่คอยดูแลไม่ห่างอีกด้วย