Inside Dara
โตโน่ ภาคิน โกนผมเตรียมบวช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมกับทีมงานหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ (ONE MAN AND THE RIVER) รวม 4 คน มาเข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนม และบายศรีสู่ขวัญเจ้านาค ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ ในช่วงเช้าของวันที่ 9 ม.ค.นี้ ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

ซึ่งการบวชในครั้งนี้ของ โตโน่และทีมงานนั้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และตอบแทนพี่น้องชาวไทย และสปป.ลาว ที่ต่างร่วมบริจาคกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง ซึ่งจะบวชเป็นเวลา 7 วัน โดยจะจำวัดพระธาตุพนม 3 วัน และข้ามไปจำวัดที่ฝั่ง สปป.ลาว อีก 4 วัน

และในการทำพิธีปลงผมในครั้งนี้ ก็มีคุณแม่สุดลมโชย คำวิลัยศักดิ์, คุณแม่กชกร ดังวัธนาวณิชย์ และหวานใจ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาร่วมปลงผมโตโน่ในวันนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศในตอนทำพิธีเป็นไปด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ และแฟนๆ ก็ต่างร่วมอนุโมทนาบุญกับโตโน่ที่ตั้งใจบวชอย่างมากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

แสงแดดที่แยงตายังไม่แซ่บซู่ซ่าเท่าออร่าเธอ”สิเรียม”สวยเด่นขั้นสุด!

ดาราและนางแบบดัง "แอน สิเรียม" ออกมาอวดความเซ็กซี่ผ่านรูปเงาสะท้อนผ่านกระจก งานนี้เริ่ดและเป๊ะปังจนสาววัยแรกรุ่นยังอาย ทำเอาแฟนๆมาไลค์และชมหนักไม่มีหยุด...