Inside Dara
โพสต์แฉ!เละ! 'สุ่ย' แย่งสามีชาวบ้าน จริงหรือมั่ว!?

อดีตนางงาม ,ดาราเคยเด่นดัง สุ่ย พรนภา เพิ่งจะมีข่าวชื่นอกน่าดีใจ เพราะเพิ่งคลอด น้องเคน กรณ์ มุสิกสินธร ลูกชายสุดน่ารักออกมาไม่นานกับสามีนักธุรกิจ บูรพากรณ์ มุสิกสินธร แต่แล้วก็มีโพสต์เชือดนิ่มๆ จากเฟซบุ๊กสุดลึกลับแห่งหนึ่งโดยได้อ้างว่า สุ่ยได้แย่งสามีของตัวเองไป มีข้อความสุดอึ้งผสมเจ็บปวดคือ

"ในวันที่คุณมีความสุขที่สุดคือวันที่ลูก 3 คนของดิฉันหัวใจสลาย ลูกคนโตของดิฉันไม่ได้เตรียมใจรับรู้ข้อความเหล่านี้ มันทำร้ายจิตใจเค้า ในขณะที่คุณอยากให้คนทั้งโลกรับรู้ว่าคุณเป็นภรรยาของคุณจัง (อย่างไม่ถูกต้องตามกฏหมาย) ขณะนั้นคุณกำลังทำร้ายหัวใจดวงน้อย น้อย ของลูกดิฉัน ความต้องการของคุณ และความสุขของคุณอยู่บนความทุกข์ ของครอบครัวดิฉัน ที่เป็นแม่เห็นลูกร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่รู้สึกว่าพ่อได้ทิ้งเค้าไป ความรู้สึกของคนเป็นแม่นั้นย่อมเจ็บกกว่าลูกหลายเท่านัก

ดิฉันได้สอนลูกว่า พระพุทธเจ้าท่านสอนว่า ความลับไม่มีในโลก และกฏแห่งกรรมนั้นเป็นกฏเหล็กที่ไม่มีใครหนีได้ ไม่จำเป็นต้องขึ้นศาลเพื่อพิพาท เราคงเคยไปทำกรรมอย่างไรมาถึงต้องมารับความทุกข์ที่กำลังเผชิญอยู่นี้ การชิงสุกก่อนห่ามผลมันไม่มีทางที่จะดีไปได้หรอก ครอบครัวของคนที่คุณเรียกเค้าว่าเป็นสามี ก็ไม่ได้รับทราบว่าคุณเป็นภรรยา รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่คุณจังให้ความเคารพ ในสังคมไทยนั้น มีการให้เกียรติกัน มีความเคารพซึ่งกันและกัน เห็นใจกัน เอื้ออาทรต่อกัน ใจเค้า ใจเรา ก็ต้องดูกันบ้าง สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วย ขอให้มีความสุข ขอให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม

ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องสนั่นอินเตอร์เน็ต ออแกไนซ์ชื่อดังแห่งหนึ่งได้ทาบทาม สุ่ย พรนภา ให้มาออกงาน The Nine Beauty Legend 2013 ตั้งแต่สุ่ยยังไม่คลอดลูก งานดังกล่าวจะจัดในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ที่ห้างเดอะไนน์ พระรามเก้า โดยสุ่ยจะมาอวดโฉมงาม เพราะเคยได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติเป็น มิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนล คาดว่าสุ่ยน่าจะไม่มาร่วมงานครั้งนี้ เพราะเพิ่งคลอดลูกน่าจะอยากดูแลลูกให้ดีๆ ก่อน ซึ่งงาน The Nine Beauty Legend 2013 เป็นอีเว้นต์ประจำปีที่อลังการของห้างเดอะไนน์ พระรามเก้า เพราะรวบรวมนางงามสุดสวยเกือบทุกเวทีของไทย ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาอยู่ในงานๆ เดียว.