Inside Dara
'เจมส์จิ' เสียใจถูกตั้งเพจแอนตี้ โต้จูบแก้ม 'เบลล่า'

เจมส์-จิรายุ รับเสียใจคนตั้งเพจแอนตี้ โต้เป็นพระเอกเรื่องเยอะ บอกการ์ดที่มาคุมเวลาออกงานเป็นทางทีมงานจัดให้มากกว่า ยันไม่เคยจูบกับเบลล่า-ราณี ภาพที่เห็นอาจจะเป็นภาพตัดต่อจากแฟนคลับ

ดูเหมือนจะเป็นพระเอกน้องใหม่ที่เข้าถึงตัวยากจริงๆ สำหรับหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เพราะเวลาออกงานทีไรจะเห็นการ์ดมาช่วยดูแลกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้หลายคนมองว่าเป็นพระเอกเรื่องเยอะ เข้าถึงตัวยาก อย่างล่าสุดในงาน Wuttisak Upgrade 14 th Anniversary ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ก็มีการ์ดมาช่วยดูแลกันเกือบ 10 คน และในงานนี้เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องภาพจุ๊บแก้มนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน อีกด้วย ว่ามีที่มาอย่างไร ซึ่งเมื่อหนุ่มเจมส์ก็ได้เห็นภาพก็ถึงกับออกอาการงงเลยทีเดียว และบอกว่าภาพที่เห็นอาจจะเป็นแฟนคลับเอามาแต่ง และยืนยันว่าไม่ได้จูบกับเบลล่า

วันนี้เห็นเรามีการ์ดมาดูแลถึง 20 คน? "เรื่องการ์ดมันเป็นเรื่องที่ทีมงานจัดให้มากกว่า เพราะว่าวันนี้ก็มีผู้ใหญ่หลายท่านมาก ทางเราไม่ได้เป็นขอเอง ผมเองก็ไม่ได้ทราบมาก่อนว่าจะการ์ดมาเยอะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของการจัดงานเขา" กลัวว่ามันจะเป็นการตอกย้ำกระแสเราเข้าถึงยากรึเปล่า? "ผมว่าก็ไม่หรอกครับ เพราะถึงวันนี้คนที่อยู่ใกล้ชิดผมก็น่าจะรู้แล้วล่ะครับ" คนจะมองว่าเรื่องเยอะรึเปล่า ที่ต้องมีการ์ดมากขนาดนี้? "คือผมว่ามันเป็นเรื่องของงาน แล้วแต่คนจะมองว่าจะมองยังไง" แต่เวลาที่เจมส์ออกงานทีไร การ์ดก็เยอะทุกครั้งเลย? "จริงๆ มันเป็นเรื่องทีมงานที่เขากลัวคงกลัวเสียเวลามากกว่า เพราะว่าวันนี้คนมาเยอะ ถ้าไม่มีคนดูแล ก็คงไม่ถึงเวทีกันสักทีครับ"

ถามถึงเรื่องที่คนตั้งเพจแอนตี้เจมส์ ซึ่งเพจนี้ขึ้นอันดับหนึ่งคนไม่ชอบแล้วด้วย? "จริงๆ แล้วก็เสียใจแหละ แต่ผมไม่ค่อยมีเวลาดูด้วย" เสียเซลฟ์รึเปล่า? "คือผมก็ทำงานมากว่า เรื่องพวกนี้ก็ไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่" กดดันบ้างไหม ที่เรามีภาพลักษณ์แนวนี้ตลอด? "จริงๆ ผมอยากให้ดูที่ผลงานมากกว่านะครับ เพราะปลายปีนี้ก็จะมีทั้งละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า, รักสุดฤทธิ์ และหนังเรื่องไทม์ไลน์ ด้วย ซึ่งผมตั้งใจมากกับผลงานเหล่านี้"

มีอีกกระแสว่าใครพูดไม่ดีเกี่ยวกับเจมส์ แฟนคลับก็จะเข้าไปถล่ม? "อย่าว่าเลยนะครับ อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันบ้าง มองคนละมุมกันบ้าง ผมเองก็มีอธิบายให้แฟนคลับเข้าใจ มีพูดคุยกับแฟนคลับบ้างเวลาที่ได้เจอกันตามงาน ก็บอกว่าผมไม่เป็นไร ซึ่งจริงๆ ผมคุยแล้วแฟนคลับผมก็ไม่ได้มีอะไรครับ เรื่องแฟนคลับหวงเราผู้ใหญ่ก็ไม่เคยเรียกคุยนะ ผู้ใหญ่จะคุยเรื่องงานมากกว่า เรื่องแฟนคลับเราก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ครับ" ถามถึงภาพหลุดเราจุ๊บแก้มเบลล่า-ราณี? "ไม่มีแน่นอนครับ ถ้าจะมีก็เป็นนักข่าวเข้าไปถ่ายที่กอง ผมก็ไม่ได้เจอกับเบลล่าด้วย"

แต่มันก็มีรูปนี้ออกมา (นักข่าวเอารูปให้ดูภาพเจมส์จุ๊บแก้มเบลล่า)? "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะมันก็มีหลายๆ ท่านเอาภาพไปแต่งภาพบ้าง ผมไม่ได้จูบกับเบลล่า ซึ่งผมก็ไม่ได้กลัวคนจะมองว่าเรากิ๊กกับเบลล่านะ เพราะหลังๆ มานี่ผมก็ไม่ค่อยได้เจอเบลล่าเหมือนกัน เพราะหลังจากจบละคร ก็แยกย้ายกันไปทำงาน" กลัวเวียร์-ศุกลวัฒน์ พี่ชายคนสนิทเบลล่าจะเข้าใจผิดไหม? "เขาคงไม่เข้าใจผิดหรอกครับ เพราะว่าเราสองคนไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว และมีพูดคุยกันบ้าง เพราะก็ยังเป็นห่วงกันอยู่ แต่ผมคงไม่โทรไปถามเบลล่าหรอกครับ เพราะเรายังไม่ค่อยได้เจอกันเลย รูปพวกนี้ออกมาก็คงไม่จริงหรอกครับ ถามว่ากลัวแฟนคลับเข้าใจรูปนั้นผิด แล้วแอนตี้เบลล่ารึเปล่า ผมว่ามันคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ไม่มีแน่นอนครับ".