Inside Dara
'กิ๊บซี่' โต้ติสท์แตก รับชีวิตมีแต่งาน

กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ โต้ติสท์แตก เผยชอบงานแนวอาร์ตอาจเป็นเพราะคิดแปลกกว่าคนอื่น แต่ยังทำงานอยู่บนเหตุผลและพื้นฐานความสามารถและความชอบส่วนตัว รับชีวิตมีแต่งาน แต่ไม่ได้บ้างาน แจงรับงานเยอะเพราะเป็นงานที่สนใจ...

กลับมาเรียกเรตติ้งออริจินัลเซ็กซี่นุ่งสั้นให้ฮือฮาอีกครั้ง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ หลังทิ้งกระแสความเซ็กซี่ไปเรียนถ่ายรูป ทำขนมพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะนอกจากจะลุยละคร "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ค่ายอาร์เอส ถ่ายโฟโต้บุ๊กที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าแรงที่สุดสำหรับตัวเองแล้ว ยังเดินหน้าลุยงานเต็มสูบ เรียกว่าชีวิตนี้มีแต่งาน

ซึ่งกิ๊บซี่กล่าวว่า "กิ๊บพักไปนานพอสมควร กลับมาเลยเจองานแน่นตลอด 7 วัน จริงๆ แล้วไม่ได้บ้างานหรอก แต่พอมีงานที่เราสนใจอยากทำเราก็รับแค่นั้นเอง เป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า กิ๊บก็ไม่ใช่เด็กแล้ว จะทำอะไรก็ต้องรีบทำ ทำในแบบที่เป็นตัวเรา กิ๊บจะชอบแนวอาร์ต อาจเป็นเพราะเราคิดแปลกกว่าคนอื่น แต่ไม่ใช่ติสท์แตก เราก็ทำงานอยู่บนเหตุผล อยู่บนพื้นฐานความสามารถของตัวเองและความชอบส่วนตัว กิ๊บเป็นคนที่ถ้าอะไรไม่ใช่เราหรือขัดกับตัวเองเกินไปก็ไม่อยากทำเพราะรู้สึกยาก จะให้ไปเฟคทำอะไรที่เกินความเป็นเราก็ไม่ใช่ ส่วนเรื่องรับแต่งานเซ็กซี่หวือหวาก็คงไม่ใช่ แต่ภาพจำของเกิร์ลลี่เบอร์รี่ คือเซ็กซี่ เราเปลี่ยนไม่ได้ งานของกิ๊บก็ต่างๆ กันไปค่ะ แค่จะต้องมีภาพหรือมุมเซ็กซี่ออกมาให้เห็นเป็นภาพจำแค่นั้นเองค่ะ".