Inside Dara
โชว์เซ็กซี่ 'กวาง' หัวใจโสด

โสดแล้วแซ่บ...บ เอาละเว้ย เอาให้เสียดายกันทีเดียว!! กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 ตอนนี้มีผลงาน “Club Friday The Series 10 ตอน รักนอกใจ” สาวร่างเล็ก แต่ครบเครื่อง ของแน่นตั้งแต่หัว-ไหล่-อก-เอว-ก้น ได้เวลาพร้อมโชว์ จริงๆ กวาง ก็ถูกจัดให้เป็นสาวเซ็กซี่ ไม่ใช่สาวเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ เพราะ กวาง เป็นสาวหัวทันสมัย เสน่ห์ของ กวาง คือเซ็กซี่ที่พร้อมเพลย์--ว้าว!!

หนุ่มๆที่มารุมรัก กวาง ส่วนใหญ่ก็หลงความร่าเริง เซ็กซี่ ขี้เล่น ประสบการณ์รักของ กวาง ไม่ธรรมดา ห้วงเวลานึง นานถึง 2 ปี เธอก็ “เอาอยู่” สะกดใจแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย ได้อยู่หมัด เป็นที่รู้กันว่า โจอี้ ไม่ยอมหวานกับใครออกสื่อมานานแล้ว แต่ตอนคบกับ กวาง บอกเลยว่าหวานมาก ใครๆก็เรียก กวาง ว่า เธอมัน ยอดหญิงสุดเซ็กซี่ที่เอาอยู่! กวาง เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยแนวคิดรักหนนี้ต้องสตรอง เรื่องสาวรายเล็ก รายน้อย ปล่อยให้ผ่านเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา เพราะคิดจะคบ โจอี้ บอย เก็บมาคิดทุกเรื่องคงไม่ไหว...เธอทำได้ดีในระดับนึง

แต่ “หัวใจ” เป็นก้อนเนื้อที่มีชีวิต บังคับกันไม่ได้ ระหว่างที่รักกันนั้น ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า “เลิกรา” แต่ กวาง และ โจอี้ ก็ยืนยันยังรักกันดี โจอี้ บอย ลงทุนทำคลิปหวานถึง กวาง เพื่อสยบข่าวลือ! แต่เมื่อถูกถามประเด็น “มือที่ 3” กวาง อ้อมแอ้ม โบ้ยให้ถามผู้ชาย สำหรับ กวาง เธอขอเลิก “สวย สตรอง” เน้นพูดความจริง เลิกเฟก! กวาง ยอมรับรักร้าว โจอี้ ประมาณว่าเธอไม่ต้องการทน กวาง เธอพูดประมาณว่า “กวาง เอาอยู่” แต่สุดท้ายรักครั้งนี้ก็ไปไม่รอด แต่ไม่ต้องห่วง กวาง มีหนุ่มต่อแถวรอจีบเพียบ หัวใจคงขาดรักได้ไม่นาน หรือ หนุ่มโจอี้ บอย จะหวนกลับมาง้อรึเปล่าต้องรอลุ้นกันไป!? เพราะ กวาง จัดเต็ม อวดความสาว เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ลุกมาถ่ายแบบเซ็กซี่ เป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกแขกกันสักหน่อย งัดชุดว่ายน้ำ แบรนด์ : PATINYA ,VATANIKA และ HER La Femme มาจัดแฟชั่นเซตโสดแล้วแซ่บ ถ่ายกันที่โรงแรม วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล เชื่อว่าหนุ่มๆเห็นแล้วมีปาดน้ำลาย ลั่นในใจว่า นี่หรา “สาวโสด” ที่เพิ่งเลิกกับแฟน ออร่า! เซ็กซี่เปล่งประกายมากๆ

เช็กสถานะหัวใจ กวาง ตอนนี้ “โสด” เรื่องหัวใจขอพักไว้ก่อน สาเหตุที่พักรักเพราะอะไร? กวาง ว่า “สาเหตุหลักๆก็คือกวางกับพี่เขาแหละค่ะ คือคนเรามันคบกันมาถึงจุดนึง มันก็จะมีช่วงที่เราเข้าใจแล้วว่าเราเหมือนหรือแตกต่างกันตรงไหน ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมาเยอะอย่างที่กวางเคยให้สัมภาษณ์มาตลอด แต่ตอนนี้เราก็คุยกันว่าพักกันก่อนดีกว่า” ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน กวาง เองก็เหนื่อย เลยขอทำงานก่อน กวาง ยืนยัน “จริงๆก็คุยได้นะ ไม่มีปัญหาเลย แต่ตอนนี้เราอยากทำงานมากกว่า อยากอยู่กับตัวเอง อยากใช้ชีวิตมากกว่า”

แต่มีสะดุดกับคำถาม เขามีมือที่สามหรือเปล่า?

กวาง “ก็ (ยิ้ม) ขอเปลี่ยนคำถามดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)” แสดงว่ากวางเว้นไว้ในฐานที่เข้าใจกันเอง

โจอี้ บอย ก็เหมือนเป็น “ครู” อีกคนของ กวาง เธอเหมือนเราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น ได้รู้จักโลกมากขึ้น กวาง ไม่ได้คิดว่าความรักมันเป็นเรื่องใหญ่ มันข้ามจุดนั้นมาแล้ว ถ้าเป็นเมื่อ 3-4 ปีก่อน เราคงนอนร้องไห้อยู่บ้านไม่ทำอะไร แต่ตอนนี้เราโตขึ้นแล้ว (ยิ้ม) ตอนนี้กวางอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

ถึง กวาง อยากอยู่คนเดียว แต่ไปถามหนุ่มๆที่เข้ามาด้วย จะปล่อย กวาง ไว้เคว้งกลางทางหรือเปล่า กวาง เองก็บอก “เราเป็นคนดีก็ต้องมีคนอยากเข้ามาอยู่แล้ว (ยิ้ม)”