Inside Dara
จับตาดูดาวจรัสแสง ว่าที่ซุปตาร์คนใหม่ ปี 2561

ผ่านพ้นไปแล้วอีกปี มีเรื่องราวมากมายในวงการบันเทิง ดารานักร้องนักแสดง หน้าใหม่ก็ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด นอกจากรูปร่างหน้าตาเป็นใบเบิกทางให้แจ้งเกิดแล้ว ผลงานและฝีมือนั้นจะเป็นหลักประกันให้ครองตำแหน่งได้อย่างเหนียวแน่น เพราะคำว่า "ซุปตาร์" ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ มีของดีของเด็ดก็ต้องปล่อยออกมาอย่างสุดพลัง ในช่วงปีที่ผ่านมามีคนบันเทิงหลายคนที่กำลังจรัสแสง เป็นที่น่าจับตามองใน ฐานะว่าที่ซุปตาร์คนใหม่ จะมีใครบ้างไปชมกันเล้ยยยย

เริ่มกันที่หนุ่มๆ 3 เจ้า ทายาทคุณพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน กับคุณแม่คนสวย ปิ่น เก็จมณี อย่าง เจ้านาย จิณเจษฎ์, เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน แต่ละคนยิ่งโต ยิ่งหล่อ ยิ่งเท่ มีสไตล์ถูกใจสะใภ้มโน ประเดิมด้วยพี่คนโต เจ้านาย มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองอย่าง "คนละชั้น" จนกลายเป็นเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง โคฟเวอร์กันไปมากมาย ส่วนอีกสองเจ้าก็ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตลีลาดีทุกนาย มีผลงานถ่ายแบบออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันตลอด เอาเป็นว่า...จะได้ขึ้นแท่นซุปตาร์ตามคุณพ่อหรือเปล่า ต้องคอยติดตามชมผลงานปี 2561 พูดเลยว่าบ้านนี้เค้าจัดเต็มแน่นอน

ต้องยอมรับว่าเวทีนางงามกระแสมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะนางงามผู้สร้างชื่อ เสียงในเวทีระดับโลกคนล่าสุดอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่เป็นตัวแทนสาวไทยเข้ารอบลึกถึง 5 คนสุดท้ายในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ด้วยคุณสมบัติที่เต็มเปี่ยมของ มารีญา ทั้งความสวย ความเก่ง ความสามารถที่หลากหลาย เดินแบบ ร้องเพลง เต้น และการแสดง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการ ประกวดก็กลับมาเดินสาย ทำงานการกุศลเพื่อสังคม รวมถึงรับงานวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จับตารอดูได้เลย ปี 2561 นี้จะได้เห็นผลงานของเธอกันตลอดทั้งปีแน่นอน ทีมบุ๋งคอนเฟิร์ม!!

โด่งดังเป็นพลุแตกจากฝีมือการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง สำหรับนักแสดงหนุ่ม นน ชานน ที่ดังไกลโกอินเตอร์ไปแล้ว เพราะหลังจาก ภาพยนตร์ ไปฉายที่เมืองจีนทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านทะยานติดโผหนังทำเงินระดับโลก จำนวนแฟน คลับตี๋หมวยก็เพิ่มขึ้นมหาศาล งานก็หลั่งไหลเข้ามารัวๆ ล่าสุดเป็นที่ฮือฮา กับผลงานถ่ายแบบ โชว์ความล่ำบึ้ก ที่ซ่อนรูปมานาน เผยซิกแพคแน่นๆ ความใสกริ๊งและยิ้มตาหยีกระชากใจสาว อื้อหืออออ...ขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่ไปเลยจ้าาาา

แจ้งเกิดจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่นแรก สำหรับสาวลูกครึ่ง คารีสา สปริงเก็ตต์ ทีมเมนเทอร์ พลอย เฌอมาลย์ ถึงรายการผ่านมาหลายซีซั่น เพื่อนร่วมรายการหลายคนก็ห่างหายซบซากันไป แต่ก็ยังได้เห็นหน้าค่าตาเธอคนนี้บนหน้าจออยู่ตลอด มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะบทนางร้ายที่ คารีสา แสดงได้ถึงอารมณ์จนคนดูเกลียด ด้วยความสามารถ ความเฟรนลี่ ความเป็นน้องรักของพี่ๆ ซุปตาร์หลายคน จึงทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองเชียวล่ะ

ไปที่ไหน กองทัพแฟนคลับนับร้อยขนป้ายไฟไปเชียร์ทุกงาน!! สำหรับนายแบบหนุ่มหล่อทำลายล้าง ก็อต อิทธิพัทธ์ ผู้โด่งดังจาก เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรี่ส์ จากความหล่อตี๋สไตล์โอปป้าจนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปแล้ว ล่าสุดได้รับโอกาสจาก หน่อง อรุโณชา ลงซีรี่ส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทย MY LOVE FROM THE STAR หรือ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ทางช่อง 3 ประชันบทบาทกับพระนางซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ แมท ภีรนีย์ เลยทีเดียว หล่องานดีแบบนี้ขึ้นแท่นว่าที่ซุปตาร์คนใหม่ได้มั้ยคะสาวๆ