Inside Dara
ตั๊ก สุดทน จับ เจ้าสัวบุญชัย นั่งเคลียร์ อยู่ด้วยเพราะรวยจริงเหรอ?

ตั๊ก สุดทน-เพิ่งโชว์หวานฉลองครบรอบจดทะเบียนสมรส 8 ปี ไปหมาด ๆ สำหรับ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญรงคกุล แต่งานนี้สาวตั๊กกลับเจอคอมเมนต์แรง หาว่าอยู่กับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงิน เพราะเป็นเจ้าสัวหมื่นล้าน หากเป็นแค่ลุงบุญชัยคนธรรมดาคงไม่อยู่

ซึ่งทำเอาสาวตั๊กสุดจะทน ล่าสุด (13 กันยายน 2563) ก็เลยขอพาคุณสามีมานั่งเคลียร์ใจ ไลฟ์ผ่านไอจี ถามสามีต่อหน้าชาวเน็ตว่า ทุกวันนี้ได้ขอเงินสามีใช้หรือไม่ รวมถึงคุณบุญชัยมีเงินสดหมื่นล้านจริงหรือ ?

เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้ตอบว่า ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตน ตนไม่ได้มีเงินเป็นหมื่นล้าน แต่สำหรับมูลค่าของทรัพย์สินและธุรกิจต่างหากที่ถึงหมื่นล้าน ในการทำธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายสูง เช่นโครงการสำนึกรักบ้านเกิดก็หมดไป 200 กว่าล้าน ทำพิพิธภัณฑ์ก็จ่ายปีละ 37 ล้าน ในเรื่องการใช้จ่ายส่วนตัว ก็ไม่ได้ใช้อะไร นานทีจะชวนคุณตั๊กออกไปกินข้าวนอกบ้าน ซึ่งตั๊กไม่ค่อยชอบไปกินข้าวนอกบ้าน เพราะตั๊กชอบทานน้ำพริก ทานผัก ส่วนใหญ่จะกินข้าวบ้านมากกว่า

ตั๊ก ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนแต่งงาน หลังจากนั้นตนไม่เคยขอเงินสามีเลย ตนทำงานหาเงินใช้เอง ตนเป็นแม่คนแล้ว คนที่มากล่าวหาตนแบบนี้ ลูกของตนจะคิดอย่างไร ว่าตนอยู่กับพ่อเขาเพราะเงินเหรอ

สำหรับตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย ทุกวันนี้อยู่กันด้วยความเข้าใจ คนที่ผลาญเงินควรเอาเป็นเมียไหม ถ้าตนเป็นคนที่ผลาญเงินสามี คงแบบกินหรูๆ ซื้อของแพงๆใช้ ตั๊กชอบคุณบุญชัยไม่ใช่เพราะเขารวย เขาไม่ใช่ผู้ชายที่นั่งจิบไวน์ ชอบรถหรู โชว์นาฬิกาแพงๆหรือชอบโปรโมทตัวเอง แต่เขาเป็นคนทำมาหากินจริงๆ เป็นผู้ชายที่หายากและเป็นคนสอนให้ตั๊กทำมาหากินด้วย คือถ้าเขาหาแต่ตั๊กผลาญมันก็หมด ถ้าว่าตั๊กอีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้าน

และหากถามว่าถ้าเป็นแค่ลุงบุญชัยจะชอบไหม ถ้าเป็นลุงบุญชัยที่รู้เรื่องศิลปะขนาดนี้ก็ชอบ แต่ถ้าเป็นลุงบุญชัยไม่รู้เรื่องอะไรเลยก็ไม่เอา