Inside Dara
“ชมพู่” นิ่งใส่ ลือช้ำใจลึก ๆ สามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน! เลือกปิดหูปิดตา ขอให้ค่ากับสิ่งที่มีและเป็น

“ชมพู่ อารยา” ลั่นอยากท้องแล้ว ไม่อยากยื้อเวลาไปนานกว่านี้ บอกหลังจบละคร จะจริงจังเรื่องมีลูก เหลือถ่ายแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เล็งปั๊มล่วงหน้า ก่อนนิ่งใส่ หลังถูกลือยิ้มสู้แต่ช้ำใจ สามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ลั่นขอให้ค่ากับสิ่งที่เห็น ที่เป็นและมี

ถูกเพจดังอย่างแหวกม่านดาราเผยข้อมูลแรง ระบุว่า นางเอกฟรุ้งฟริ้ง มัวแต่ทำงานนอกบ้าน ไม่มีเวลาให้สามี จนทำให้สามีหนีไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยถึง 2 คน แถมเช่าคอนโดเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นเรื่องเป็นราว จนทำให้นางเอกสาวช้ำใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็ยังยิ้มสู้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ระหว่างมาร่วมงาน “แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ POMELO FALL 16 ณ HOF art Gallery, W District จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวเพราะถูกโยงชื่อเต็ม ๆ โดยในบางช่วงระหว่างที่ผู้สื่อข่าวสอบถามสาวชมพู่มีอาการนิ่งไป

“ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) ถือว่าเป็นดรามาให้คนเสพไปแล้วกัน ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน เอาจริง ๆ มันก็ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ ที่บอกว่าสามีเช่าคอนโดให้อยู่ถึง 2 บ้าน (หัวเราะ) ชมว่ามันก็คงเป็นของคู่กันมั้งค่ะ คนคบกันก็เมื่อไหร่จะแต่ง แต่งแล้วก็เมื่อไหร่จะมีลูกแล้วก็ซุกกิ๊กอะไรอย่างนี้ มันก็มีอยู่เท่านี้แหละ เรื่องซื้อคอนโดมันก็เคยมีมาถามกันแล้วแต่ก็ไม่ได้อะไร ก็ข้ามไป”

“ถามว่าสะเทือนใจมั้ย ชมว่ากลับบ้านก็ลืมแล้ว เราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ที่เรามีอยู่มันก็โอเคแล้ว งานในวงการทำให้มีอุปสรรคในชีวิตคู่บ้างมั้ยก็ไม่นะ ถ้าเราคุยกันด้วยความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจกันทำงานอะไรมันก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละ”

ไม่ขอให้ค่าข่าวกอสซิป เชื่อใจในสิ่งที่เห็น ในสิ่งที่เป็นและมี

“(เชื่อใจคนของเรา?) ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้ากลับไปแล้วเห็นว่า...(นิ่ง) เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราก็อยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้มันก็เป็นที่ตัวหนังสือ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไม มันอยู่ที่ตัวเราว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมีและชมเป็นอยู่มากกว่าค่ะ เท่าที่มีก็ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว”

นิ่งใส่กรณีถูกระบุว่าช้ำใจกับข่าวลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน

“เรื่องเวลาที่ให้กัน กลับบ้านเราก็กลับเวลาไล่เลี่ยกันก็มีเวลาแหละค่ะ แต่งงานกันแล้วแน่นอนชมว่าเวลาที่เรามีให้กันมันก็ต้องมากกว่าอยู่แล้ว เพราะมันก็อยู่ชายคาเดียวกัน แชร์เตียงกัน แชร์อะไรกันแน่นอนมันต้องมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าคนเป็นแฟนกันอยู่แล้ว ก็ตามสภาพ ตามอัตภาพเท่าที่เราทำได้ (เพจเขียนว่าเรายิ้มสู้แต่ลึกๆ ช้ำใจ สาวชมพู่นิ่งเงียบไปพักหนึ่งก่อนตอบ) ก็อย่างที่บอกแหละค่ะว่าอยู่กับสิ่งที่มีและสิ่งที่เป็น จะพูดยังไงดีล่ะ มันไม่มีคอมเมนต์กับเรื่องนี้จริง ๆ”

ปัดเตรียมไปดูแฟชั่นพร้อม “ปู ไปรยา” บอกต่างคนต่างไป ใครจะเป็นคุณแม่แฟชั่นคนต่อไปก็ได้

“ชมก็ต้องไปของชมอยู่แล้ว ก็เห็นว่าจะได้ไปพร้อมกัน นี่ก็ยังไม่ได้คุยกับนางเลย ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันมา ชมก็มีปาร์ตีของชมที่ต้องไปเหมือนไปเฉียด ๆ อยู่ในอีเวนต์ใกล้ ๆ กันลักษณะนั้นมากกว่า ก็อาจจะได้เจอกันหลังงานอะไรประมาณนั้น คงไม่ได้ไปเกี่ยวกับงาน คราวที่แล้วก็มีนะชมก็ไปเขาก็ไป เราก็มีคุยกันนอกรอบแต่การเดินทางแบบนี้เราจะไม่ได้เผื่อเวลาเที่ยวไว้เยอะมากสุดท้ายก็ไม่ได้เจอกัน ต้องกลับมาเจอกันเมืองไทย (ยกให้ปูเป็นคุณแม่ทางแฟชั่นคนต่อไป?) ยังไงก็ได้เลยค่ะ ส่วนที่เขาบอกว่าให้เราเป็นคุณแม่จริง ๆ ก่อนแล้วเขาจะรับตำแหน่ง ก็แล้วแต่เลยแล้วกัน (หัวเราะ)”

ยอมรับอยากเป็นแม่แล้ว ถ้าเหลือถ่ายละครอีกแค่ 10 เปอร์เซ็นต์จะขอปั๊มลูกรอ

“ตอนนี้ยังไม่เป็นคุณแม่ค่ะ แต่ก็อยากเป็นแล้ว (หัวเราะ) อยากเป็นเลยแหละ เดี๋ยวรอเคลียร์ละครแป๊บหนึ่ง ของชมจริง ๆ น่าจะเสร็จภายในสิ้นปีนี้แหละ หลังจากนี้ก็อาจจะมีเหลือเราไปโผล่ตรงนั้นตรงนี้บ้าง ด้วยเงื่อนไขของเวลาชมว่ามันคงไหลไปกว่านี้ไม่ได้มาก”

“แพลนมีลูกจะขยับไปปีหน้ามั้ยคงต้องดูคิวดูเวลาก่อน ถ้ามันเหลือสัก 10 เปอร์เซ็นต์ก็คงลุยเลย เพราะไม่ใช่ว่ามันจะติดเลย อาจจะขอนำหน้าไปก่อน”

“น็อต วิศรุต” เข้าใจ กองถ่ายดีเลย์ บอกจบละครเรื่องล่าสุดจะจริงจังมากขึ้น

“สามีเขาก็ไม่อะไร เขาก็เข้าใจแหละ ทำไงได้ เราก็มีภารกิจตรงนี้ เราก็คุยกันด้วยความเข้าใจค่ะ เขาเข้าใจงานบันเทิงอยู่ว่าละครมันก็จะมีปัจจัยหลายอย่างที่เราควบคุมไม่ได้ มันไหลไปเรื่อย ชมก็ไม่เห็นว่าจะมีละครเรื่องไหนปิดกล้องได้ก่อนหรือตรงเวลาที่กำหนด ส่วนมากมันก็จะดีเลย์ เราก็เข้าใจแหละ จบจากเรื่องนี้เราคงต้องจริงจังกันมากขึ้นแล้ว”

“เรื่องสุขภาพจะทำให้ดีที่สุดเต็มที่ ตอนนี้ต่างคนต่างดูแลตัวเอง คุณน็อตแกก็เต็มที่ของแกเหมือนกัน เขาเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว”