Inside Dara
สวยเลือกได้! 'แอน' เศรษฐีอินเดียเปคฤหาสน์

กลายเป็นซุป’ตาร์ ดาวรุ่งของวงการบอลลีวูด ที่มีหนุ่มๆอินเดียตามขายขนมจีบจนหัวกระไดบ้านไม่แห้ง เจอสาวเซ็กซี่ แอน มิตรชัย เห็นมีเศรษฐีอินเดียตามตื๊อ? “ก็จริงค่ะ เค้าเป็นเจ้าของจิวเวลรี่ แต่ที่มีข่าวเพราะเค้ามาจ้างให้เราถ่ายจิวเวลรี่ของอินเดียเค้ามีสาขาอยู่ร้อยกว่าประเทศทั่วโลก เค้าก็รีเควสแอน เลยเป็นข่าวดังที่นั้น ว่าทำไมถึงต้องเป็นผู้หญิงไทยคนนี้ คือเค้าก็พูดว่ากำลังจะเปิดตลาดในไทยด้วยเลยมองถึงเรา แต่ถ้าเค้าจะจีบก็เรื่องของเค้า ก็ให้จีบไปก่อน” เค้ามีหยอดมั้ย? “เค้าก็จีบค่ะ ตั้งอกตั้งใจจีบ เราก็เห็นในความตั้งใจ แต่ว่าขอดูขอเวลานิดนึง” เป็นหนึ่งในสต๊อกของเรา? “ไม่หรอกค่ะ เราเป็นคนชัดเจนนะ ถ้าไม่ชอบ เราก็จะทำให้รู้ว่าไม่ เราจะเบรกความสัมพันธ์ไว้แค่เป็นเพื่อน เพราะถ้าเรามีปฏิกิริยาแม้เพียงนิดเดียว เค้าจะไม่หยุดตาม จะเต็มที่กับเราจนเราก็รู้สึกเหนื่อยแทน”

แล้วตอนนี้เค้ายังตามจีบเรามั้ย? “ก็ยังอยู่ค่ะ เหมือนเวลามีงานที่เจอกัน เค้าก็ยังหยอดๆ แต่ไม่ถึงกับเราไปให้เบอร์โทร.เพราะว่าส่วนนึงเราเป็นนักแสดงใหม่ในบอลลีวูด เราอยากให้ทุกคนมุ่งไปในเรื่องของงาน เรายังไม่อยากให้ทุกคนแตกประเด็นไปเรื่องอื่น เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเข้ามาถึงแล้วจะมีแฟนเลยเหรอ เรายังไม่อยากเป็นแบบนั้นอยากให้เวลาพิสูจน์เราว่าเป็นคนไทยที่มามีชื่อเสียง มาทำงานตรงนี้แล้วอยู่ในตำแหน่งที่ดี”

เค้าตื๊อเรามากมั้ย? “ธรรมดาค่ะ ผู้ชายอินเดียเวลาจีบเค้าจะร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงพันเปอร์เซ็นต์ เหมือนอยากจะได้อะไรอารมณ์ประมาณพ่อบุญทุ่ม” เค้าเคยเปของชิ้นใหญ่ให้เรามั้ย? “ก็มีประมาณว่าถ้าเธออยากจะมีคฤหาสน์สวยๆฉันก็จะหาให้ (ยิ้ม) ถามว่าเพชรได้บ้างรึยัง ก็ได้มาแล้วเพราะไปถ่ายงานมาแล้ว (ยิ้ม) ส่วนกี่กะรัต(หัวเราะ) ไม่ขอ บอกค่ะ คือไม่มีอะไรมากเราทำงาน เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราเห็นแก่ของ ผู้หญิงไทยก็ต้องรักษาภาพนิดนึงให้ดูเลอค่าไว้ ไม่อยากดูว่าง่ายจัง” แต่เรียกว่าคนนี้มาวินมั้ย?“ไม่เชิงค่ะ เรารู้สึกเฉยๆส่วนนึงเรารู้สึกว่าถึงจุดนึงแล้วจะมีเข้ามาเรื่อยๆ ประมาณว่าสวยเลือกได้ (หัวเราะ) เรายังมีเวลามีโอกาส” สรุปสถานะหัวใจ? “โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ โสดแบบมีตัวเลือก (หัวเราะ)”.