Inside Dara
ครูเล็ก ภัทราวดี โพสต์ภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK ชมเป็นคนอบอุ่นมาก

หลังจากที่นักร้องสาวฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ตัดสินใจเปิดค่ายของตัวเอง LLOUD เพื่อดูแลงานกิจกรรมเดี่ยวของเจ้าตัว พร้อมทั้งสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยการเป็นนักแสดงในซีรีส์ดัง “The White Lotus ซีซั่น 3” ออริจินัลซีรีส์ของช่อง HBO โดยจะถ่ายทำในเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯ จ.ภูเก็ต รวมไปถึงเกาะสมุย กำกับโดย Mike White ผู้เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง School of Rock (2003)

โดย The White Lotus ถือเป็นออริจินัลซีรีส์ของทาง HBO ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ และได้รับความสนใจจากแฟนซีรีส์ทั่วโลก หลังประสบความสำเร็จจนสามารถคว้ารางวัลเวทีต่างๆ มาครอง รวมถึงรางวัล Emmy Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดของวงการโทรทัศน์ เช่นเดียวกับรางวัลออสการ์ของฝั่งภาพยนตร์

ซึ่งนอกจาก ลิซ่า BLACKPINK จะร่วมแสดงแล้ว ยังมีนักแสดงชั้นนำมากมาย อาทิ เลสลีย์ บิบบ์ (Leslie Bibb), แคร์รี่ คูน (Carrie Coon), ฟรานเชสกา คอร์นีย์ (Francesca Corney), นิโคลัส ดูเวอร์เนย์ (Nicholas Duvernay), อาร์นาส เฟดาราวิซีอุส (Arnas Fedaravičius), คริสเตียน ฟรีเดล (Christian Friedel), สก็อตต์ เกล็นน์ (Scott Glenn), วอลตัน ก็อกกินส์ (Walton Goggins), ซาราห์ แคทเธอรีน ฮุค (Sarah Catherine Hook), เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs)

จูเลียน คอสตอฟ (Julian Kostov), มิเชล โมนาแฮน (Michelle Monaghan), แซม นิโวลา (Sam Nivola), มอร์กานา โอไรลีย์ (Morgana O’Reilly), ชาลินี ปีริส (Shalini Peiris), ปาร์คเกอร์ โพซีย์ (Parker Posey), นาตาชา รอธเวลล์ (Natasha Rothwell), แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Patrick Schwarzenegger) และ เอมี่ ลู วูด (Aimee Lou Wood) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงไทยที่เข้ามาร่วมงานซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ได้แก่ ครูเล็ก ภัทราวดี, ดอม เหตระกูล, เทม ทับทิมทอง

และดูเหมือนว่า ลิซ่า BLACKPINK และทีมงาน จะเริ่มต้นการถ่ายทำที่ประเทศไทยแล้ว เพราะล่าสุด ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์นี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ ถึง ลิซ่า ไว้ว่า “เธอเป็นคนที่อบอุ่นมาก” โดยมีแฟนๆ ที่ต่างกดไลค์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นมากมาย และหลายคนต่างบอกว่า ลิซ่า เป็นคนน่ารัก ใครที่ได้มีโอกาสร่วมงานน่าจะชื่นชมและเอ็นดูนักร้องสาวอย่างแน่นอน.