Inside Dara
เคน โต้โพสต์ไอจีพาดพิง ฌอห์ณ ยินดีหาก เอสเธอร์ ร่วมงานอีกฝ่าย

เคน ภูภูมิ โต้โพสต์ไอจีพาดพิงฌอห์ณ แจงแค่ไปสวัสดีผู้ใหญ่แล้วได้คำสอนดีๆ เลยอยากแชร์ ยินดีหากเอสเธอร์ร่วมงานกับอีกฝ่ายเพราะตนไม่เคยยุ่งเรื่องงานของฝ่ายหญิงอยู่แล้ว และหากตนมีโอกาสร่วมงานกับฌอห์ณก็ยินดี วาเลนไทน์ยังไร้แพลนสวีต

กลายเป็นประเด็นที่บรรดาชาวเน็ตสงสัยหลังจากที่พระเอกหนุ่มวิก 3 เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ โพสต์ข้อความในไอจีทำนองว่าอย่าเห็นแก่ตัว และพูดในวิดีโอไลฟ์ในไอจีทำนองว่าอย่าเหยียบหัวคนอื่นมันไม่ดี หลายคนเลยสงสัยสิ่งที่เจ้าตัวพูดและโพสต์ในไอจีตัวเองนั้นหมายถึงพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หวานใจหนุ่มเคนรึเปล่า แถมฝั่งเอสเธอร์เองก็อันฟอลโลว์ไอจีหนุ่มฌอห์นและแฟนคลับคู่จิ้น ฌอห์น-เอสเธอร์ ทำให้คนมองว่าเป็นเพราะหนุ่มเคนไม่พอใจด้วย ได้เจอ เคน มาร่วมงาน “Color of Japan : Tottori” เปิดประสบการณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวเมือง ทดโทริ ประเทศญี่ปุ่น ที่ ไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

เห็นเคนโพสต์ไอจีว่า อย่าเห็นแก่ตัว หลายคนก็คิดว่าเราพาดพิง ฌอห์ณ? “ผมไปสวัสดีผู้ใหญ่มาแล้วเค้าก็ให้คำสอนคำปรึกษาอะไรดีๆ มา ผมก็เลยมาอ่านต่อ แล้วเห็นว่ามันดีก็เลยแชร์ แค่นั้นเองครับ ไม่มีอะไร” หลายคนก็จับโยงประเด็นไปว่าเราพาดพิงฌอห์ณ? “ผมก็งงมากเลย ผมโพสต์อะไรตั้งหลายอย่างไม่เห็นเคยโยงเลย ผมแชร์อะไรที่มันดีๆ ก็ดันมีประเด็น แต่ไม่มีอะไรครับ” ฌอห์ณ ก็ไปออกงานแต่เอสเธอร์ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย? “อันนี้ผมไม่ทราบครับ ไม่มีอะไรต้องโยงเลยครับ ถามว่านอยด์มั้ย เราไม่ได้พาดพิงถึงคนอื่นเลยครับ” เอสเธอร์จะร่วมงานกับฌอห์ณเรายินดีมั้ย? “ได้ครับ เรื่องงานของน้องไม่เคยไปยุ่งอะไรอยู่แล้ว เต็มที่ครับ ถามว่าถ้าเค้ากลับมาร่วมงานกันเป็นคู่จิ้นกันอีก ผมก็โอเคครับ สบายมาก เรื่องงานเราเข้าใจ” คุณแม่เอสเธอร์ก็มากดไลค์? “แม่ไลค์ทุกรูปอยู่แล้วครับ” เอสเธอร์อันฟอลโลว์ ฌอห์ณ แล้วก็แฟนคลับที่เป็นคู่จิ้นเอสเธอร์กับฌอห์ณ คนมองว่าเพราะเราไม่พอใจ? “เรื่องของน้องไปถามน้องดีกว่าครับ ถามว่าผมอึดอัดมั้ย ไม่นะ ไม่เป็นไรอยู่แล้ว เราก็คอยให้กำลังใจน้องอย่างเดียวครับ” เวลาน้องออกงานกับใครจะบอกให้เรารู้มั้ย? “ก็บางครั้งครับ บางทีเรามาออกงานเราก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไร เรื่องงานเราก็เต็มที่ครับ เราก็ต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน งานที่เค้าแคนเซิล ผมก็ไม่ทราบครับ ไปถามน้องเองดีกว่าครับ”

ฌอห์ณ ก็บอกว่ากดดันเหมือนกันที่ต้องตอบคำถามเรื่องของเรา? “ไม่ต้องตอบเรื่องผม ผมขอไม่พูดถึงคนอื่นละกัน พูดถึงเรื่องตัวเองดีกว่า” ถ้าต้องร่วมงานแล้วเจอ ฌอห์ณ เราโอเคมั้ย? “ยินดีครับ ผมว่าการทำงานมันต้องหลากหลาย ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดีครับ มันคงเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ถามว่าเกร็งมั้ย ก็ไม่เกร็งครับ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเจอกันเลยครับ” กลัวข่าวบานปลายทำให้เรามองหน้ากันไม่ติดมั้ย? “ไม่นะครับ เพราะผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว เจอกัน ร่วมงานกันได้ปกติ ถ่ายรูปได้ครับ” อ่านกระแสที่มีคนจับโยงบ้างมั้ย? “ก็เห็นบ้างแต่ก็ไม่ได้อะไร คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และไม่มีอะไรซีเรียสขนาดนั้น” ในไอจีเราก็มีไลฟ์ว่าอย่าเหยียบหัวคนอื่นไม่ดีนะ? “ก็เป็นคำสอนนึงของผู้ใหญ่ครับ ไม่ได้พาดพิงหรือแขวะใครครับ” ยังจะลงคำสอนต่างๆ อีกมั้ย? “ก็จะแชร์เรื่อยๆ ครับ” แล้ววาเลนไทน์ไปไหน? "ยังไม่มีแพลนไปไหนเลย เพราะวันนั้นผมทำงาน แต่เสร็จแล้วจะไปเซอร์ไพรส์ไหม อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน" ปกติคู่เรามีให้ของขวัญในโอกาสพิเศษกันยังไง? "ก็ให้ปกติครับ ปีนี้เป็นวาเลนไทน์ปีแรกของเราด้วย ก็ไม่ยังไม่รู้เลยว่าจะยังไง ขอดูอีกที เดี๋ยวบอกไปแล้วไม่เซอร์ไพรส์ (ยิ้ม)".