Inside Dara
“สน ยุกต์” เคลียร์ดราม่า! เด่นข้ามหน้านักแสดงช่อง 3

“สน ยุกต์” ปัดลูกรัก "ไก่ วรายุฑ" ได้สิทธิพิเศษเด่นข้ามหน้านักแสดงช่อง 3 เผยกลางปีมีละครกับช่อง 3 อีก เชื่อไร้ปัญหาเอ็กแซ็กท์

ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย หลังจากที่พระะเอกดัง "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" มีโอกาสขึ้นเวทีร้องเพลงประกบเหล่าพระเอกซุป'ตาร์ในงานครบรอบ 45 ปีช่อง 3 งานนี้พระเอกดังเลยเจอกระแสวิจารณ์ว่าถูกทำให้เด่นข้ามหน้าข้ามตานักแสดงคนอื่นๆ เพราะเป็นลูกรักของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” หรือไม่ โดยสนได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ผมไปเล่นคอนเสิร์ตตอนปิดท้ายเฉยๆ ครับผม ผมไปเล่นละครช่อง 3 ด้วยเขาก็เห็นว่าผมร้องเพลงได้นะครับ ก็อาจจะให้โอกาสผม ผมก็ยินดีครับ เรื่องเด่นกว่านักแสดงในช่องก็คงไม่หรอกครับ ผมไม่ได้เตะบอล ไม่ได้เดินพาเหรด ไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ผมแค่ไปร้องเพลงเฉยๆ ครับ ก็คือต่างคนก็ต่างมีหน้าที่บทบาทของตัวเองครับ ผมคิดว่าทางช่องก็วางตัวไว้แล้วนะครับ ก็คืออย่างที่เคยบอกครับว่าต้นสังกัดผมกับทางช่องเราคุยกันรู้เรื่อง ผมก็ไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตาใคร ก็ทำงานเป็นขั้นเป็นตอนนะครับ เพราะฉะนั้นเรื่องปัญหานี่ไม่มีครับผม”

ปัดลูกรัก “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” เผยกลางปีมีละครกับช่อง 3 อีก ได้สิทธิพิเศษเล่นละครข้ามช่อง

“อาจจะเป็นเพราะว่าผมได้เล่นละครของพี่ไก่ด้วยนะครับ ก็ขอบคุณพี่ไก่ที่ให้โอกาสผมมาตรงนี้แล้วก็ยินดีครับ ยินดีร่วมงานกับทุกคนครับผม เรื่องข้ามหน้าข้ามตา คือตรงนั้นผมก็ไปห้ามใครคิดอะไรไม่ได้นะครับ ในส่วนตัวผม ผมก็ทำงานในส่วนของเราให้ดีที่สุดดีกว่า”

“เดี๋ยวจะมีละครกับทางช่อง 3 อีกนะครับ ตอนนี้คุยเรื่องบทอยู่ครับ อาจจะมีประมาณกลางๆ ปีหรือไม่ก็ปลายๆ ปีครับผม ก็มีของพี่ไก่ด้วย ถามว่ามีโอกาสเปลี่ยนต้นสังกัดไหม คำว่าเปลี่ยนคงไม่เปลี่ยนหรอกครับเพราะว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องดี แต่ว่าอาจจะมีร่วมงานได้ข้ามช่อง คือเรื่องนี้ไม่น่ามีปัญหามีการคุยกันแบบไม่ได้ข้ามหน้าข้ามตาใคร ซึ่งทางต้นสังกัดผมก็ไม่มีปัญหา ยังเหลือสัญญาอีกประมาณ 2 ปี เรื่องย้ายก็คงไม่ย้ายหรอกครับ แต่ก็อาจจะมีการคุยๆ กันว่าร่วมงานเป็นเรื่องๆ ไปหรือว่าอะไรประมาณนี้ครับ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับคือผมก็ทำงานเต็มที่ เราก็ตั้งใจทำงานของเรา ผมไม่ได้แบบว่าเลือกว่าจะต้องเป็นใครอย่างเดียวครับ"