Inside Dara
“นาวิน ต้าร์” โบ้ยถามทีมงาน เหตุ “คิทตี้” ชวดนางเอก “ปริศนา”

“นาวิน ต้าร์” ปัดไม่เล่น “ปริศนา” เพราะ “คิทตี้ ชิชา” ชวดนางเอก โบ้ยถามเหตุผลทีมงาน เผยพร้อมซัปพอร์ตอีกฝ่าย ยันไม่ใช่ป๋าดัน ปลื้มแฟนไปได้สวยสำหรับวงการบันเทิง

เรื่องความหวานไม่เป็นสองรองใครสำหรับรักครั้งใหม่ของ “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล กับหวานใจวัยกระเตาะ “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ล่าสุดมีกระแสลือว่า สาวคิทตี้ซุ่มไปแคสต์ละคร “ปริศนา” ทางช่องพีพีทีวี โดยงานนี้ละครเรื่องดังกล่าวได้ทาบทามฝ่ายชายให้มาเล่นละครเป็นพระเอกเสียด้วย แต่ทันทีที่รู้ว่าสาวคิทตี้ชวดบทนางเอก นาวิน ตาร์ก็ปฏิเสธรับเล่นทันที โดยภายหลังได้เจอตัวฝ่ายนาวิน ต้าร์ เจ้าตัวชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้คิทตี้ชวดละครเรื่องดังกล่าวให้ไปถามทีมงานเองจะดีกว่า

“ข่าวบอกว่าปฏิเสธเพราะว่าคิทตี้ไม่ได้เล่นเป็นนางเอก จริงๆ แล้วไม่ใช่นะครับ คือเวลามันเล่นไม่ได้ ที่ปฏิเสธเพราะว่าผมติดพันกับงานอื่น ปีนี้ที่ทำอาจจะไม่เห็นผลงาน ก็ถ่ายละครไปเรื่องหนึ่งยังมีหนังอีก 2 เรื่อง บวกกับงานสอนอีก ซึ่งปีนี้มีงานบันเทิงเยอะเพราะว่ามันมีช่วงปิดเทอมไง เราก็มีเวลาปลีกตัวมาทำงานบันเทิงได้มากขึ้น จากนั้นตารางก็เต็มแล้ว เพราะฉะนั้นก็เลยรับละครเรื่องนี้ไม่ได้ ส่วนน้องคิทตี้ที่เขาได้เล่นหรือไม่ได้เล่นตัวผมเองจะไปตัดสินใจอะไรไม่ได้ มันเป็นการตัดสินใจของทางเขาเอง เขาก็ดูเรื่องความเหมาะสมของบทเรื่องอื่นๆ ของเขา ซึ่งต้องไปถามกับทางทีมโปรดักชั่นทางโน้นเอง ผมเองก็พูดอะไรมากไม่ได้ก็ไม่เข้าใจว่ามันมีตื้นลึกหนาบางยังไง ตัวผมจะไปตัดสินให้ใครเล่นหรือไม่เล่นหรือจะไปทำตัวในลักษณะแบล็คเมล์ว่าจะต้องเอาคนนี้เล่นไม่งั้นผมจะไม่เล่นจริงๆ มันทำไม่ได้ ในเรื่องของการทำงานน่าจะรู้ๆ กันอยู่ถ้าเกิดเราทำอะไรยังไงคือมันเป็นคนในวงการอยู่แล้ว เราก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่ตลอดครับเพราะฉะนั้นใครจะทำอะไรยังไงมันถึงมันทันกัน ตัวผมก็ทำงานในวงการมาตั้งนานที่เราทำงานได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะเราเคารพในการตัดสินใจของทีมงานทั้งเบื้องหลังเเละเบื้องหน้า เพราะฉะนั้นในลักษณะแบบนี้อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงครับ”

บอกดีใจหากได้เล่นละครคู่อีกฝ่าย เพราะยินดีช่วยซัปพอร์ตเรื่องงาน

“ตัวผมก็คงดีใจนะ ถ้าได้มีโอกาสเล่นหนังเล่นละครสักเรื่องกับน้องเขา เราก็คงยินดีที่จะช่วยซัปพอร์ตเขา แต่ว่าถ้าเกิดว่าเขาไม่ได้เล่นละครหรือเล่นหนังเรื่องอะไร ผมจะไปทำอะไรเพื่อที่จะให้ใครเดือดร้อนมันทำไม่ได้ แล้วอีกอย่างตัวผมก็มีสิทธิ์ที่จะสงวนสิทธิ์ในการที่จะเลือกรับละครเรื่องไหนหรือไม่รับละครเรื่องไหนมันก็เป็นการตัดสินใจของผมเอง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดน้องเขาไม่ได้เล่นเรื่องหนึ่งแล้วผมจะไม่มีโอกาสปฏิเสธมันก็ไปไม่ได้ถูกไหม เราก็ต้องพิจารณาทุกอย่างให้มันแยกกัน ทีนี้ในรูปแบบของการตัดสินใจในการทำงานมันออกมาในลักษณะนี้บางทีคนอาจจะคิดมองไปได้หลายแบบอย่างที่มองกัน ต้องบอกว่าแล้วแต่คนจะมองแต่ว่าถ้าถามถึงเรื่องราวจริงๆ ที่ผมเจอมันก็ไม่ได้อยู่ในลักษณะอย่างที่พูดหรือที่กล่าวหากันมา”

ยันไม่ใช่ป๋าดันคิทตี้ แต่ดีใจที่อีกฝ่ายกำลังไปได้สวยสำหรับวงการบันเทิง

“ผมพอทราบอยู่ว่าเขาไปแคสต์ละครเรื่องนี้ บทละครเรื่องปริศนาจริงๆ แล้วมันเป็นบทที่ดีนักแสดงคนใดไม่ว่าใครก็อยากเล่น แล้วมันเป็นเรื่องปกติของนักแสดงที่เราจะลองไปเทสต์หน้ากล้องเพื่อดูว่าเหมาะสมกับบทไหม แล้วถ้าเกิดว่ามันไม่เหมาะเราก็ไม่ผ่าน ตัวผมเองก็ไปเทสต์หน้ากล้องบ่อยๆ มีบางเรื่องที่ไม่ผ่านเหมือนกันแต่ว่าเราคงไม่มานั่งบอกว่าเฮ้ย ฉันไปเทสต์หน้ากล้องแล้วฉันตก(หัวเราะ) ใช่ไหมครับ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่สนุกที่จะมาเล่า แต่ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานครับ พวกเราก็ทำงานในลักษณะนี้อยู่แล้วก็ต้องมีความรู้และความเข้าใจในเรื่องนี้”

“ต้องไปถามเขาดูเนอะว่าสรุปเขาเล่นหรือไม่เล่น เท่าที่ผมรู้ไม่ได้เล่น แต่ต้องถามเขาดูว่าเขาตัดสินใจยังไง แต่ถ้าบอกว่าจะไม่เอาน้องเล่นเขาก็ต้องบอกตัวน้องไม่ใช่มาบอกผม ตัวผมก็รู้ว่าเขาไม่ได้เล่นเพราะเขามีงานอื่นๆ ที่ทำอยู่ ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ดีของน้องเขา เขากำลังเริ่มต้นในวงการบันเทิงที่กำลังไปได้ดี ผมเองก็ให้กำลังใจและก็เชียร์อยู่จะบอกว่าตัวเองจะเป็นป๋าดันอะไรอย่างนี้ จริงๆ มันไม่ได้ผมทำไม่เป็น ผมไม่ใช่ เอ ศุภชัย นะ(หัวเราะ) ผมก็แค่นาวิน ต้าร์”

บอกแพลนปีใหม่เตรียมจัดทริปดำน้ำต่างประเทศ

“ปีใหม่ยังไม่ได้มีแพลนอะไร อาจจะมีทริปดำน้ำ อาจจะไปดำน้ำต่างประเทศ ตอนนี้เราก็เจอกันครับ ความจริงแล้วเรื่องของงานมันก็เป็นข้อจำกัดนะ แต่ว่าเราก็พยายามหาเวลามาเจอกันมากที่สุด”