Inside Dara
แตงโม-น้ำหวาน เลิฟซีนเลสเบี้ยนร้อนแรง จูบจริง-ล้วงจริง-คลึงจริง-ครางจริง

ออกอากาศมาได้สักระยะแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง “It’s Complicated เพราะรักมันซับซ้อน” ซึ่งเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่จะทำให้ทุกคนตั้งคำถามกับรูปแบบความรักในแบบที่ตัวเองเคยเชื่อ เปลี่ยนมุมมองต่อนิยามของความรักที่แท้จริงอาจไม่ตายตัว

การแต่งงานอาจไม่ใช่บทสรุปของความรัก เรื่องกายกับเรื่องใจอาจเป็นคนละเรื่องกัน เซ็กซ์อาจจะไม่จำเป็นสำหรับรัก และความรักอาจไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องของคนแค่สองคน

หนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ก็คือ “แตงโม”นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่มาประกบคู่กับ “อ้น”สราวุธ และ “น้ำหวาน”รักษ์ณภัค แสดงในตอนที่ชื่อว่า In a relationship ซึ่งเป็นเรื่องของ ชาย 1 หญิง 2 ที่อยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยา

แต่เมื่ออยู่ๆกันไป กลายเป็นว่าผู้หญิงทั้งสองคนเกิดรักกัน และมีอะไรกัน จากที่เคยเป็นตัวเลือก ผู้หญิงทั้งสองกลับกลายเป็นผู้เลือกซะเอง

ล่าสุด “แตงโม”นิดา ได้โพสต์ฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดของตนเองกับน้ำหวาน พร้อมเขียนแคปชั่น #เรียกเพื่อนมาดู #ใส่หูฟัง #จือเหม #จือสายรุก #สามีLBแห่งชาติ #lb #lbgt #เพราะรักมันซับซ้อน #มีเมียแล้วรักเมียมาก ฝันดีนะเหม

หลังโพสต์คลิปไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะชื่นชมในฝีมือการแสดงของทั้งคู่ นอกจากแฟนๆ แล้ว ยังมีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม อาทิ โบว์ เมลดา ที่เมนต์ ว่า ดีย์!!!!!!

จนสาวแตงโม เมนต์ตอบกลับทันทีว่า “ลองป่ะ5555” หรือจะเป็นคู่ขาในซีรีส์ อย่าง น้ำหวาน ก็เข้ามาเมนต์ติดตลกว่า “กลับมารับผิดชอบเหมด้วย ได้แล้วหนีเฉย”

ผิดกลับหนุ่มสายฮาเกรียน “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่เข้ามาเมนต์ว่า “เกินปายยย”

งานนี้คงต้องให้คนดูตัดสินว่า ดีย์!!!!!! หรือ เกินปายยย