Inside Dara
ญาญ่า ให้สื่อเขียน เป็นแฟนพี่ณเดชน์

ญาญ่า อุรัสยา ปลื้มกระแสคลื่นชีวิตดี หายเหนื่อยกับการพลิกบทบาทครั้งแรก แจงแม่แก้วลงรูปณเดชน์แท็กหาตนเพราะเป็นคนถ่าย เชื่อบังเอิญแท็กตรงหัวใจ รับเจอเกือบทุกวันเพราะถ่ายละคร เขินตอบสถานะ แล้วแต่คนจะคิด หากจะเรียกว่าเป็นแฟนกันก็ไม่ว่า...

กระแสละครเรื่องคลื่นชีวิต? "กระแสมิสจีในละครเรื่องคลื่นชีวิต กับเรื่องกระแสก็ออกมาดีเลยทีเดียว แต่ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์หนูก็นั่งเครียด ตื่นเต้นมาก กลัวว่าคนจะชอบหรือเปล่า เพราะนี่คือบทบาทหนึ่งที่คนไม่เคยเห็นจากหนู แต่พอกระแสออกมาดีอยู่ก็หายเหนื่อยหายเครียด ตอนดูตัวเองก็สะใจมาก เพราะที่ผ่านมานางเอกในเรื่องอื่นๆ อาจจะเป็นผู้ถูกกระทำมากกว่า" หมากมีฉากรุนแรงลงไม้ลงมือ? "คือเขาทุ่มสุดตัวแล้วมีฉากร้องไห้ ตอนที่ดูหนูก็ร้องตามทั้งบ้านเลย ถามว่ากระแสตอบรับจาก ณเดชน์ กับบทบาทนี้เป็นยังไงบ้าง เขาได้ดูละครของเรานะ เขาก็บอกว่าหนูก็น่าตบเหมือนกันเนอะ แต่หนูก็บอกว่านั่นเป็นแค่ในละครเท่านั้น ตัวจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย (ยิ้ม)" ถามถึงใกล้วันวาเลนไทน์ปีนี้คู่ของณเดชน์และญาญ่าจะมีอะไรหวานแหววหรือไม่? "หนูไม่รู้เลย ถามว่าแอบหวังหรือไม่ ไม่...นะ (แต่ทำท่าพยักหน้า) วันนั้นคงอาจจะถ่ายละครด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าในกล่องจะมีอะไรหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่มีหรอก"

ถามถึงอาการป่วยที่ก่อนหน้านี้ต้องยกเลิกงานอย่างกะทันหัน? "ก็อยู่โรงพยาบาล 1 คืน หนูไปกินอะไรมาก็ไม่รู้ วันนั้นปวดท้องจนยืนตรงๆ ไม่ได้ และมีทั้งอาเจียนและถ่าย เลยต้องขอยกเลิกงานอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย แล้วแอบเครียด ทางพี่ณเดชน์ก็ไปเยี่ยม ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับหนู (นางเอกสาวตอบพร้อมยิ้มเขิน)" หลายๆ คนรวมทั้งแฟนคลับและนักข่าวอยากรู้เมื่อไหร่ณเดชน์และญาญ่าจะเปิดตัวเป็นแฟนกันสักที? "เอิ่ม...ก็อยากให้คนคิดกันเองแล้วกัน เพราะทุกวันนี้มันก็ดีอยู่แล้ว แล้วแต่" ถ้านักข่าวเขียนว่าณเดชน์ญาญ่าเป็นแฟนกันได้หรือไม่? "ไม่ว่านะ (ยิ้ม)"