Inside Dara
"ใหม่ ดาวิกา" ยัน ไม่มีปัญหากับใคร และฉันไม่ใช่ "ดีนี่" ของวงการบันเทิง

เป็นเพราะโดน "เฮเลน" กระเทยผู้ชักนำเข้าวงการและพามาฝากฝังไว้กับ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" จน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" โด่งดังเป็นนางเอกที่ใครๆ ต่างอยากร่วมงานด้วย แต่แล้วจู่ๆ เฮเลนก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "มี ดีนี่ คนใหม่ในวงการ แล้ว เอ-ศุภชัย เป็นป้ากบ" เลยทำให้ใครที่ได้เห็นตีความว่า ข้อความนี้ชี้ชัดๆ ไปถึงใหม่ ซึ่งพอดีกับจังหวะที่นางเอกสาวขอแยกตัวออกมาดูแลตัวเองพอดีด้วย

เป็นประเด็นฉาวๆ ขึ้นมาขนาดนี้ เลยต้องขอให้ใหม่เคลียร์แบบชัดๆ

"ใหม่ไม่ได้ดูอินสตาแกรมใครเลยตอนนี้ เลยไม่รู้ว่าเป็นใหม่หรือเปล่าเพราะไม่ได้มีการพูดชื่อ รู้สึกน่าจะไม่ใช่ใหม่นะ เพราะสิ่งที่ใหม่เจอไม่ตรงกัน ใหม่รู้สึกว่าเวลาจะทำให้ทุกคนเห็นว่าเป็นยังไง ตอนนี้ใหม่ก็รอเวลา ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหม ไม่กลัวเพราะไม่ได้เป็น(หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงเรื่องการแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับเฮเลนนั้น เป็นจุดที่ใหม่มีปัญหาหรือเปล่า ถึงได้ออกจากสังกัดของเอ

"ไม่จริงคะ การแบ่งเปอร์เซ็นต์เป็นสิ่งที่นักแสดงทุกคนต้องทำ ถ้ามีผู้จัดการแล้วก็ต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์เพราะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่ถ้านอกเหนือจากนั้นก็ไม่รู้ คือใหม่กับคุณแม่สบายใจที่ต้องหักเปอร์เซ็นต์ค่ะ สำหรับใหม่ไม่มีค่ะ ทำงานกันปกติ แต่ไม่ได้คุยกับพี่เขามานานมากคะ"

"ใหม่อยากบอกว่าทั้ง พี่เอ พี่เฮเลน พี่เกล้า เป็นผู้มีพระคุณกับใหม่หมด ยังร่วมงานกันได้และอยากให้ทุกคนเปิดใจ ส่วนภาพในอินสตาแกรมที่ใหม่กอดกับแม่ ใหม่เขียนว่าและแล้ววันนี้ก็มาถึง คือคุณแม่ใหม่เป็นคนขี้อาย และไม่ค่อยกอดใหม่ต่อหน้าคนเยอะๆ เลยพูดกับพี่ช่างแต่งหน้าว่าดูซิแม่ไม่เคยกอดหนูเลยเพราะแม่เป็นคนขี้อาย พี่เขาเลยยุกันว่ากอดโชว์ซิ ใหม่น้อยใจ ไม่ได้มีความหมายอะไรแค่เล่นๆ กัน ไม่เกี่ยว อะไรกับพี่เอเลย ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้รู้สึกอย่างนั้น"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนยันว่า ไม่มีความผิดหรือหมางใจกับเอ ศุภชัย ส่วนกระแสข่าวมือที่สาม เจ้าตัวก็ว่าอยากให้ข่าวนี้จบลงโดยเร็ว