Inside Dara
เบนซ์ พรชิตา ช็อก ลูกสาวเอาลูกปัดยัดรูจมูกออกไม่ได้ ต้องพาส่งโรงพยาบาลด่วน

ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับตกใจเลยทีเดียว สำหรับ เบนซ์ พรชิตา เมื่อลูกสาวคนที่ 2 น้องปราง วัย 4 ขวบ 5 เดือน ที่กำลังนั่งร้อยลูกปัดเล่น แต่อยู่ดีๆ เกิดนึกสนุก เอาลูกปัดยัดจมูกซะงั้น งานนี้เจ้าตัวถึงกับร้องลั่น เพราะเอายังไงก็เอาไม่ออก คนเป็นแม่ถึงกับต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลให้คุณหมอช่วยคีบออกให้

ซึ่ง เบนซ์ ก็ได้โพสต์ภาพ น้องปราง ที่กำลังยิ้มหวานขณะนั่งรอคุณหมอ พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ว่า

"ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่น้องปรางเอาลูกปัดยัดเข้าไปในรูจมูก !!! คิดว่าจะรอดแล้วนะ เพราะว่าเล่นร้อยลูกปัดกันมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหา แต่คราวนี้ เกิดนึกสนุก จะพาพี่หมีเข้าไปนั่งในจมูกซะอย่างงั้น!! ร้องจ๊ากๆๆๆ เพราะพยายามเอาออกเองแล้วมันไม่ออก ยิ่งจิ้มยิ่งลึก สั่งน้ำมูกกี่ทีก็ไม่ออก ไปโรงพยาบาลซิคะ

ระหว่างรอหมอนั่งกอดแม่นิ่งเลย "ตอนที่หมอคีบออก มันต้องเจ็บมากแน่ๆเลยใช่ไม๊แม่" แล้วซักพักก็ได้ยินเสียงปราง "ฮัดเช่ยยย" อย่างแรง แม่รีบเปิดแมสดู เจ้าหมีตัวสีฟ้าออกมาแล้วค่าาาาา ดูหน้าปรางได้ว่าดีขนาดไหน สงสารแต่ก็ขำ คราวหน้าไม่กล้าแล้วแน่นอน #ปราง4ขวบ5เดือน #April2023 #mickbenzprim

เรียกว่าโล่งอกไป เพราะยังไม่ทันถึงมือคุณหมอ ลูกปัดน้องหมีก็ออกมาจากรูจมูกของ น้องปราง จากการจามนั่นเอง งานนี้แม่ๆ หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูเด็กน้อยกันจำนวนมาก พร้อมกับเขียนเล่าประสบการณ์ว่า เด็กๆ ที่บ้านก็เล่นแบบนี้เหมือนกัน ต้องพาส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็ไม่กล้าเล่นแบบนี้อีกเลย.

“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่น้องปรางเอาลูกปัดยัดเข้าไปในรูจมูก!!! คิดว่าจะรอดแล้วนะ เพราะว่าเล่นร้อยลูกปัดกันมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหา แต่คราวนี้ เกิดนึกสนุก จะพาพี่หมีเข้าไปนั่งในจมูกซะอย่างงั้น!! ร้องจ๊ากๆๆๆ เพราะพยายามเอาออกเองแล้วมันไม่ออก ยิ่งจิ้มยิ่งลึก สั่งน้ำมูกกี่ทีก็ไม่ออก ไปโรงพยาบาลซิคะ ระหว่างรอหมอนั่งกอดแม่นิ่งเลย “ตอนที่หมอคีบออก มันต้องเจ็บมากแน่ๆ เลยใช่มั้ยแม่” แล้วซักพักก็ได้ยินเสียงปราง “ฮัดเช่ยยย” อย่างแรง แม่รีบเปิดแมสก์ดู เจ้าหมีตัวสีฟ้าออกมาแล้วค่าาาาา ดูหน้าปรางได้ว่าดีขนาดไหนสงสารแต่ก็ขำ คราวหน้าไม่กล้าแล้วแน่นอน”

หลังจากสาวเบนซ์เล่าจบ หลายคนก็มามอบกำลังใจและขอให้คุณแม่สู้ๆ บ้างก็บอกว่าน้องเป็นอย่างไรบ้าง อย่าคิดมากนะ เด็กวัยนี้เป็นต้องระวัง บ้างก็ออกมาเล่าประสบการณ์ของตนเองที่ลูกทำแบบนี้และวิธีแก้ของตนเอง เป็นต้น... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/2191026/