Inside Dara
'ใบเตย'พ้อทำอะไรก็ผิดทั้งหมด ไม่แฮปปี้ถูกขนานนาม”นาธาน2”

ดูเหมือนช่วงที่ผ่านมา นักร้องสาวฉายา สั้นเสมอหู "สุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" จะถูกข่าวรุมกระหน่ำอย่างหนัก ทั้งเรื่องกรณีที่มีปัญหากับ "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" รวมไปถึงเรื่องการโพสต์ไอจีต่างๆ ก็มักจะถูกตำหนิทุกครั้ง จนถูกตั้งฉายา ว่าเธอคือ "นาธาน 2" ทั้งนี้ดูเหมือนเธอจะเก็บเนื้อเก็บตัว ยังไม่มีโอกาสได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ล่าสุด เจอตัวนักร้องคนดังที่ไปร่วมทริป กับแฮปปี้ ทริปฮิป อย่ามโน ที่เกาะฮ่องกง ถามไถ่ถึงสภาพจิตใจ รวมถึงข่าวที่เกิดขึ้น เธอให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีดังนี้

"ช่วงที่ผ่านมายอมรับว่าเครียดมาก เพราะข่าวที่เกิดขึ้นแรงมาก ดูเหมือนว่าข่าวทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะมาหลังจากที่หนูมีปัญหากับผู้หญิงคนนั้น เรื่องจริงอยู่ที่ตัวเรา บางอย่างเราไม่สามารถพูดได้ ไม่ถึงกับร้องไห้ แต่รู้สึกน้อยใจในโชคชะตา ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร บางเรื่องในเรื่องเดียวกันคนอื่นก็ทำ แต่ไม่โดน แต่ถ้าเกิดเป็นหนูทำก็จะโดน อย่างใช้แบรนด์เนม หรือโพสต์รูปชุดว่ายน้ำ พอเราโพสต์รูปก็โดน ขณะที่คนอื่นก็โพสต์แต่ไม่โดน คือมีเพจแอนตี้ใบเตยที่คอยจับผิด และคอยดูพฤติกรรมเราอยู่แล้ว เราทำอะไรไม่ได้เลย จะโดนตลอดทุกครั้ง ถ้าเป็นเรื่องที่ทำ หนูก็จะยอมรับ อย่างเรื่องการเมือง เพราะเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ ไม่ได้เกิดจากตัวเรา

หลังจากเกิดข่าวต่างๆ ก็ได้มีโอกาสคุยกับเฮีย ("เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์") เฮียไม่ได้ว่าอะไร มองเป็นเรื่องไร้สาระ คือเราไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ติดยา ไม่ได้แย่งสามีใคร แต่พี่แมนเขาก็มีน้อยใจอาร์เอสที่เหมือนให้เราโดนอยู่ฝ่ายเดียว กลายเป็นว่าหนูต้องบอกพี่แมนว่าให้ใจเย็นๆ" ใบเตยกล่าว

นอกจากนี้ นักร้องคนดังยังได้บอกด้วยว่า การถูกตั้งฉายาว่าเป็นนาธาน 2 หรือโกหกหน้าตาย เป็นเรื่องที่เธอรู้สึกเสียใจ และนับว่าเป็นข่าวที่แรงที่สุดที่เคยเจอมา

"ถ้าข่าวที่เกิดขึ้น เขียนถึงเราคนเดียว ก็ไม่เป็นไร แต่กลายเป็นว่าพาดพิงถึงคนอื่นด้วย หนูรู้สึกไม่สบายใจ ส่วนไอจีตอนนี้มียอดฟอลโล 9 แสนแล้ว ที่เห็นหายๆ ไปไม่โพสต์ก่อนหน้านี้ เพราะไปเที่ยวที่เกาะเต่ามา ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ไม่ใช่ว่าเลิกเล่น แต่จะระวังในการโพสต์มากขึ้น เมื่อก่อนอาจใช้ชีวิตแบบเด็กอินเตอร์ ไม่ค่อยได้แคร์สังคม ซึ่งมันไม่ใช่ เพราะเราอยู่ในสังคมไทย และมีคำว่าลูกทุ่งติดตัวมาด้วย ส่วนเรื่องหมั้นหรือแต่งงาน น่าจะมีปีหน้า ซึ่งอาจจะเป็นวังบ้านหม้อที่คุณแม่ของพี่แมน (เพ็ญแข กุญชร ณ อยุธยา) บอก ต้องรอให้พี่แมนบวชก่อน" ใบเตยกล่าวทิ้งท้าย