Inside Dara
“ตู่-นันทิดา” แซ่บเว่อร์! ในคอนเสิร์ต Nantida

เกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาเมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "เบลล่า-ราณี แคมเปญ" เกิดอาการถ่านไฟเก่าคุกรุ่น โทร.หาไฮโซนักแข่งรถ "เพิร์ท-พัชระ" คนรักเก่า ที่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาว "น้ำหวาน KPN-พรพรรณ มนชะติน" จนกลายเป็นศึกเกาเหลาระหว่างนักร้องกับนางเอกไปแล้ว

ซึ่งทาง "เบลล่า" ได้ออกมาเคลียร์ข่าวเรียบร้อยแล้วว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริง ไม่เคยเป็นแฟนเก่า และไม่เคยโทร.หา "หนุ่มเพิร์ท" เพราะแค่เคยรู้จักกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เบอร์โทรศัพท์ยังไม่มีเลยจ้ะ

งานนี้เมื่อ "สาวน้ำหวาน" มาเพื่อประชาสัมพันธ์การประกวด "KPN AWARD" ครั้งที่ 24 ที่จะเริ่มรับสมัครกันในเดือน ส.ค.นี้ ภายใต้คอนเซปต์ "เดอะแบทเทิ่ลซีรีส์" และเปิดตัวกรรมการคนใหม่ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" พร้อมๆ กับการแจ้งข่าวว่ารายการการประกวด "KPN AWARD" จะย้ายจาก "โมเดิร์นไนน์ทีวี" มาออนแอร์กับ "ช่อง 3 (ออริจินัล)" เลยต้องไปคุยกับ "น้ำหวาน" ถึงข่าวที่ "สาวเบลล่า" โทร.หา "ไฮโซเพิร์ท" แฟนหนุ่มของเธอ

"อุ๊ยคุยกันมาประมาณ 1 ปีค่ะยังไม่ถึงขั้นแฟนแค่คุยกันเฉยๆ แต่ถ้าเรื่องที่พี่เขาโทร.หาพี่เพิร์ทถ้าตามข่าวก็คือได้ยินมาบ้าง จริงๆ เรื่องนี้น้ำหวานก็ไม่ได้ถามทางพี่เพิร์ทว่าโทร.หาจริงมั้ย? ไม่กล้าถามมากเพราะจริงๆ น้ำหวานก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขานะคะ น้ำหวานไม่อยากไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขามาก (แล้วเราแอบมีอาการหึงจนไปถามเขาหรือเปล่า) คือหึงก็ไม่มีนะคะ แต่เรื่องถามก็ต้องมีนิดนึงอะเนอะ แต่ไม่ได้ถามว่าโทร.มาเหรอ แค่ถามว่าเคยคบกันเหรอคะ เคยรู้จักพี่เขาด้วยเหรอ พี่เพิร์ทก็บอกใช่เคยรู้จัก แต่น้ำหวานก็ไม่ได้ถามขนาดว่าโทร.หามั้ย โทร.หากี่รอบ หรือไปเช็กมือถือเขา อันนี้ไม่มีค่ะเราไม่ไปยุ่งโทรศัพท์ของใคร แต่ที่รู้เรื่องนี้ก็เพราะตามข่าวนี่ละคะ (หัวเราะ) คือน้ำหวานก็เห็นจากในข่าว ("น้ำหวาน" มีโทร.ไปเคลียร์กับทาง "เบลล่า" มั้ยเอ่ย) ไม่ค่ะเพราะน้ำหวานว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไปเคลียร์ เพราะเราก็ไม่ได้ไปมีปัญหาอะไรกับพี่เขาด้วยค่ะ (ส่วนตัวรู้จักกันมั้ยคะกับ "เบลล่า") ไม่ค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเพราะน้ำหวานเองก็เคยบอกไปแล้วว่าน้ำหวานไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่เขาเป็นการส่วนตัว เพียงแต่ว่าคนที่เรารู้จักเคยรู้จักกับพี่เขามาก่อนแค่นั้นเองมันเลยเป็นประเด็นข่าวขึ้นมา (แล้วได้เคลียร์กับทางคนของเรามั้ยคะ) ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ เพราะหนูว่าถ้าคุยแบบเพื่อนหนูไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะก็ต้องมีการคุยกันบ้างอยู่แล้ว น้ำหวานเองไม่ใช่คนงี่เง่าหรือไม่มีเหตุผลว่าห้ามนะที่จะคุย ถ้าคุยเป็นเพื่อนได้เลยค่ะ (ไม่ได้หึง ไม่ได้นอยด์เนอะ) ไม่ได้หึงค่ะ แต่ก็มีนอยด์บ้างตามประสาผู้หญิงค่ะ".