Inside Dara
เมีย 2018 ชวนส่องโมเม้นท์หวาน หลังจากนี้ บอส วศิน กับอรุณา จะมีแต่ความฟิน

หลังหย่าขาดกับสามีจอมเจ้าชู้ อย่าง ธาดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อรุณาก็เนื้อหอมสุดๆ ละคร เมีย 2018 สัปดาห์นี้ เลยมีฉากที่ “บอสวศิน” หรือ หนุ่มฟิลม์-ธนภัทร โชว์หวาน ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาวบี-น้ำทิพย์ชนิดจัดเต็ม งานนี้ขอบอกว่าเจ้าตัวเล่นเองก็ยังเขินสุดๆ อยากรู้จะหวานชวนฟินขนาดไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากหวานๆ นี้กันเลย

โดยฉากนี้ เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาเยี่ยม วศิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ที่ห้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล พร้อมกับเอาเค้กมาแฮปปี้นิวเยียร์ ซึ่งบรรยากาศและความใกล้ชิดของทั้งคู่ ทำให้บอสไม่รอช้า ตัดสินใจบอกความในใจที่มีต่ออรุณาทันที

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลมหาชัย 2 อำเภออ้อมน้อย เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก บี กับฟิลม์ มาซักซ้อมบทและคิวกันอย่างละเอียดยิบ แม้งานนี้หนุ่มฟิลม์จะต้องเป็นฝ่ายรุกจีบสาวบี แต่พอเอาเข้าจริง ฟิลม์กลับออกอาการเขินไปไม่เป็นท่า แถมสารภาพว่าใจเต้นตั๊บๆ (แหม..นอกจอก็แพ้ทางสาวรุ่นใหญ่อยู่แล้วนี่หน่า)

หลังตั้งสติ และซักซ้อมจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บอสวศินยืนปล่อยอารมณ์อยู่ที่ระเบียง สักพักอรุณาก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับเอาเค้ก กับหมวกแฟนซี สำหรับฉลองปีใหม่มาให้ ฟิลม์รับเค้กมาแล้ว ก็ขออนุญาตเป็นคนใส่หมวกให้อรุณาด้วยตัวเอง แล้วเอ่ยปากขอบคุณที่เธอคอยดูแลตนอย่างดี ในเวลาที่ตนนอนซมเพราะพิษไข้ อีกทั้งยังพยายามบอกบีให้เดินหน้า เริ่มต้นชีวิตใหม่

แม้บีจะยิ้มรับกับความหวังดีที่ฟิลม์มอบให้ แต่ก็ยังไม่เก็ตความหมายลึกๆ ที่บอสพยายามจะสื่อ เมื่อบอสเห็นว่าแผนนี้ชักไม่ได้การ จึงหันมาเปิดฉากรุกไปอี๊ก ด้วยการเผยความรู้สึกในใจที่มีให้อรุณาฟังแบบชัดเจนตรงไปตรงมาว่า “….. ” เล่นเอาอรุณาถึงกับหน้าเหวอ พูดไม่ออก แถมบอสยังจ้องหน้าบีอย่างไม่ละสายตา จากนั้นบอสก็ขยับตัวเดินไปหาอรุณาใกล้ๆ อรุณาได้แต่ยืนงง เพราะไม่เก็ต ว่าบอสกำลังคิดจะทำอะไร

จากนั้นนาทีระทึกที่ทำเอาอรุณาใจเต้นแรงก็มาถึง เมื่อบอสค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ อยากรู้ว่า หนุ่มบอสพูดอะไร? ต้องรอฟังพร้อมกัน!! แต่รับรองว่างานนี้ สาวก “บอสวศิน” ห้ามพลาดเด็ดขาด