Inside Dara
รักนี้มีอุปสรรค คู่รักดาราจับมือฝ่ากระแสดราม่า ครอบครัวไม่ปลื้ม!

เป็นคนดัง หรือ คนธรรมดา ถ้าหากมีความรักแล้วครอบครัวไม่กีดกัน อันนี้ต้องถือว่าเป็นโชคดีของทุกคู่ แต่สำหรับบางคู่ กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะดั๊นมีคนในครอบครัวไม่เห็นด้วยกับรักครั้งนี้ ซึ่งเรื่องราวแบบนี้ก็มีให้เห็นอยู่ไม่น้อย ส่วนคู่รักดาราคนดังคู่ไหน ที่ต้องตกอยู่ในสถานะถูกคนในครอบครัวของอีกฝ่ายไม่ปลื้มกันบ้าง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปส่องสำรวจตรวจตราว่ามีคู่รักดาราคู่ไหนที่ตกอยู่ในสถานะรักนี้ต้องฝ่าฟันกันบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่คู่รักรีเทิร์น ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เลิกรากันมานานหลายปี แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งนึง แรกๆ ดูเหมือนรักครั้งนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่น่าจะมีปัญหาครอบครัวของฝั่งไหนไม่ปลื้ม แต่หลังจากที่เกิดกรณี พี่ลูกแก้ว พี่สาวของสาวขวัญ ออกมาแสดงท่าทีไม่พอใจที่หนุ่มกอล์ฟจะให้สัมภาษณ์สื่อในวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ถึงขั้นพยายามปรี่เข้าไปดึงหนุ่มกอล์ฟออกจากวงสัมภาษณ์ และมีการโพสต์ข้อความ LEECH ที่แปลว่า ปลิง ลงในไอจีส่วนตัวหลังจากที่มีปัญหากัน จึงทำให้เกิดดราม่าว่าพี่สาวของสาวขวัญไม่ปลื้มที่หนุ่มกอล์ฟแน่ๆ แต่ถึงจะมีข่าวว่าพี่สาวไม่ปลื้ม แต่กอล์ฟ-ขวัญ ก็บ่ยั่นกับกระแสข่าวลือนี้ ขอเดินเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป อู๊ยยยย รักหนักแน่นอย่างนี้ ก็ขอให้ทุกอย่างจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งก็แล้วกันจ้า

ขวัญ กอล์ฟ รีเทิร์นรัก
หวานไม่เกรงใจข่าวลือ
พี่ลูกแก้วไม่ปลื้มกอล์ฟจริงเหรอ

มาต่อกันที่คู่ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และแฟนสาวน้องวงการ เกรซ น้องสาวคนสวยของสาวกีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ คู่นี้เค้าก็รักๆ เลิกๆ กันไปแล้วรอบนึง ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้กับสาวกีฟไม่น้อย ที่หนุ่มพอร์ชมาหักอกน้องสาวสุดที่รักของตนเอง ตอนนั้นก็ประกาศตัดเพื่อนไปแล้วรอบนึง ผ่านมาไม่นาน หนุ่มพอร์ชและสาวเกรซ ก็กลับมาสนิทสนมปลูกต้นรักกันใหม่อีกครั้ง แถมรักครั้งนี้ยังหวานออกสื่อ เพราะฝ่ายชายไม่หลบๆ ซ่อนๆ ยืดอกประกาศต่อว่าสาวเกรซคือคนพิเศษของตน ขอเข้าตามตรอก ออกตามประตูแบบนี้ แม้พอร์ชจะยอมรับว่ากำลังคบกับสาวเกรช แต่ก็ไม่ได้ทำให้พี่สาวอย่างกีฟใจอ่อนเลิกโกรธหนุ่มพอร์ชได้ แต่งานนี้กลับโกรธหนักเข้าไปอีก ถึงกับประกาศตัดพี่ตัดน้องกับสาวเกรชกันไปเลยทีเดียว ที่น้องสาวเจ็บแล้วไม่จำ เจอพี่สาวของคนสนิทกดไฟแดงใส่หน้าขนาดนี้ ต้องมาลุ้นกันว่า คู่รักคู่นี้จะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้รึเปล่า งานนี้ขอเอาใจช่วยอยู่ห่างๆ นะจ๊ะ

กลับมาคราวนี้หวานจนน้ำตาลยอมแพ้
กลับมารักกันครั้งนี้ พอร์ชหวานเกรซออกสื่อ
กีฟ อรลีฬห์ ตัดขาดความเป็นพี่น้องกับเกรซ

นอกจากจะมีกรณีพี่สาวไม่ปลื้มแล้ว ยังมีคู่รักคุณพ่อไม่ปลื้มอีกด้วย นั่นก็คือคู่รักต่างวัย แนท ณัฐชา นวลแจ่ม และนักร้องหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส ที่งานนี้คุณพ่อแหลม มอริสัน อดีตมือกีตาร์ร็อกของนางเอกสาว ออกอาการเป็นห่วงและหวงลูกสาวออกนอกหน้า แถมประกาศกร้าวไม่พร้อมเจอหน้าหนุ่มเจ๋ง หนุ่มคนสนิทของลูกสาวอีกต่างหาก เพราะไม่ไว้ใจกลัวนักร้องหนุ่มแอบซุกลูกเมียแล้วมาหลอกลูกสาวของตนให้เสียใจ งานนี้แม้คุณพ่อจะออกปากห้ามลูกสาวว่าอย่าเพิ่งมีความรัก แต่ฝ่ายชายก็ไม่ย่อท้อ ขอเดินหน้าทำดี ต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้คุณพ่อแหลมได้เห็นและไว้ใจว่าร็อกเกอร์คนนี้รักลูกสาวของพ่อแหลมอย่างจริงใจไม่ได้มาหลอก ตอนนี้ถึงจะเอาชนะใจว่าที่พ่อตายังไม่ได้ แต่หนุ่มเจ๋งก็คว้าใจว่าที่แม่ยายมาครองแล้ว ยังไงก็ขออวยพรให้หนุ่มเจ๋งผ่านด่านคุณพ่อได้ไวๆ ก็แล้วกัน

คุณพ่อแหลม มอริสัน หวงลูกสาว
น่ารักน่าเอ็นดู ทำไมคุณพ่อไม่ปลื้มน้อ
เจ๋ง ขอพิสูจน์ตัวเองให้คุณพ่อแหลมได้เห็น

คู่รักต่างวัยที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้อย่างนักแสดงสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และนักบอลตัวจี๊ดของทีมชาติไทยอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่เมื่อไม่นานมานี้ เพราะสาวเมย์ดันแพ้ความดีของฝ่ายชาย ซึ่งการเปิดตัวคบกันของคู่นี้มีหลายกระแสตามมา ทั้งคนที่ชื่นชมยินดี และแอนตี้ว่าคู่นี้ช่างไม่เหมาะสมกันเสียเลย แต่เมย์เจก็ไม่หวั่น เดินหน้าโชว์หวานกันต่อไป จนล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า ครอบครัวของหนุ่มเจไม่ค่อยจะปลื้มสาวเมย์เท่าไหร่ งานนี้ทำเอาสาวเมย์แอบนอยส์ไม่น้อยกับกระแสข่าวลือที่ว่านี้ ถึงกับไปสอบถามกับฝ่ายชายว่าข่าวลือที่ว่านี้จริงเท็จแค่ไหน งานนี้ฝ่ายชายคอนเฟิร์มว่าครอบครัวโอเคไม่มีปัญหา หวานใจยืนยันหนักแน่นว่าเรื่องนี้เป็นแค่ข่าวลือ สาวเมย์ก็ไม่รอช้า ใส่เกียร์เดินหน้ารักกันต่อไป แถมงานนี้ยังคุยฟุ้งคนปล่อยข่าวลือว่าได้เฟซไทม์คุยกับคุณแม่ของฝ่ายชาย ซึ่งทุกอย่างปกติดี แล้วหากมีโอกาสก็จะได้เจอครอบครัวของหนุ่มเจแน่นอน

คู่รักต่างวัยคู่ใหม่ของวงการ
เคลียร์ชัด เป็นแค่ข่าวลือที่ครอบครัวเจไม่ปลื้มเมย์

ปิดท้ายที่คู่จิ้น ฌอห์น จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่สนิทสนมกันจากละครเรื่อง เล่ห์รตี ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเป็นแค่คู่จิ้น แต่ไปๆ มาๆ มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้รู้ว่าคู่นี้ต้องอินเลิฟกันนอกจอแน่ๆ เพราะสายตาที่ทั้งคู่มองกัน มันมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งเกินเพื่อนร่วมงานมองกัน แฟนๆ กำลังอินกำลังจิ้นกันอยู่ดีๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ที่ณอห์น เอสเธอร์ ไม่สามารถเปิดตัวว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ได้นั้นเป็นเพราะคุณแม่ของนางเอกสาวไม่ปลื้มหนุ่มฌอห์นอย่างแรง ไม่อยากให้ลูกเป็นคู่จิ้นกับพระเอกคนนี้ แต่อยากให้เป็นคู่จิ้นกับพระเอกอีกคนนึง แต่ถึงจะมีกระแสข่าวออกมาอย่างนี้ หนุ่มฌอห์นก็ไม่ย้อท้อ ขอพิสูจน์ตัวเองให้คุณแม่ของสาวเอสเธอร์เห็นว่าตนดูแลลูกสาวของแม่ได้ แต่ดูเหมือนความพยายามจะไม่เป็นผล สุดท้ายความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ต้องหยุดไป เหลือไว้แค่ความเป็นคู่จิ้นและเพื่อนร่วมงาน น่าเห็นใจที่ความรักของคู่นี้ไม่ผ่านด่านคุณแม่ไปได้ และล่าสุดตอนนี้สาวเอสเธอร์ออกมายอมรับว่าสนิทสนมอยู่กับหนุ่มเคน ภูภูมิ อยู่ งานนี้แหล่งข่าวคนสนิทคอนเฟิร์มมาว่า คุณแม่ของสาวเอสเธอร์ปลื้มพี่คนสนิทคนนี้ไม่น้อย ไม่รู้จะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ต้องรอติดตามตอนต่อไปกันนะจ๊ะทุกคน