Inside Dara
ยังไม่เลิก โตโน่ รอปรับความเข้าใจ แตงโม

รักวุ่นวายสุดเจ็บปวดรวดร้าวแสนทรมานใจ โตโน่ ภาคิน ยังรักแตงโม ภัทริดา อยู่เต็มหัวใจ ห่างกันไปสักพัก แต่ใจยังถวิลหาอาวรณ์อยู่ ตอนนี้รอเวลาปรับความเข้าใจกับแตงโม ขอเวลาปล่อยให้ได้เคลียร์กันบ้างแล้วค่อยมาถาม

โตโน่ มาร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต 7 มหัศจรรย์ที่ เอสพลานาด รัชาดาภิเษก กรุงเทพฯ ให้สัมภาษณ์อย่างเคร่งเครียดถึงแตงโมว่า "ตอนนี้โฟกัสของเราอยากทำงานที่มีอยู่ให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ อยากให้คุณแม่ อยากให้ทุกคนมีความสุขในสิ่งที่เราทำ วันนี้แฟนๆ มารอซื้อบัตร บัตรก็ไม่ถูก ราคา 5,000 ก็อยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้"

"ไม่ต้องห่วงอะไร จิตใจเราแข็งแรงเข้มแข็ง ตอนนี้ต่างคนต่างก็มีงาน โมก็ถ่ายละคร ผมอยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องอะไรเราก็เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ชีวิต การงาน ในเมื่อตอนนี้มันยังไม่ลงตัว มันยังไม่เข้าใจ ผมก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดี"

"เราทำได้ตอนนี้ก็คือทำสิ่งที่เรามีอยู่ให้ให้ดีที่สุด เพราะว่าตอนนี้คุณแม่มาอยู่ด้วย ผมเห็นคุณแม่มีความสุขคุณแม่ยิ้มได้ผมก็มีความสุข ส่วนในเรื่องความรักก็ต้องใช้เวลาครับ คือเรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องหัวจิตหัวใจ เรื่องของความรู้สึกคงมาบังคับกันไม่ได้ ผมอยากจะรับผิดชอบความรู้สึกความรักของผมที่เขามอบให้เรามา"

"เราจะกลับมาเข้าใจกันมั้ย ผมไม่ได้มองไปถึงตรงนั้นเลยว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้ทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็มีถามกันบ้าง อย่างเวลาผมไปเล่นคอนเสิร์ต เราได้ทำในสิ่งที่เรารัก ก็ส่ง(รูป)ไปให้เขาดูครับ เขาทำงานหรือเห็นรูปแมวน่ารักๆ ก็ส่งมาหา คือไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เราไม่จำเป็นว่าจะไม่หวังดีต่อกัน ถ้าให้กำลังใจใครได้มันก็ควรให้ครับ

เรื่องไอจี (แตงโม) ถามไปตอบไปก็เจ็บ คือผมไม่ได้ไปโฟกัสเลยว่าไอจีจะเป็นยังไง ตอนนี้คืออยากทำงานให้มันดีที่สุด ส่วนเรื่องความรู้สึกที่ไม่เข้าใจ ผมว่าเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า สถานะมันอาจจะเปลี่ยนได้ แต่ความรู้สึกว่ารักก็คือรักครับผม ปัญหาหลายๆ อย่างมันไม่ได้มีใครมาเข้าใจเรา ว่าอะไรเป็นอะไร บางทีไม่อยากจะพูดให้หมดหรอกครับผม ดังนั้นบางครั้งปล่อยให้พวกผมมีเวลาจะศึกษา มีเวลาจะปรับความรู้สึกกันให้ดีก่อนแล้วกัน ค่อยมาถามครับ".