Inside Dara
'แป้ง'ชนะใจตำรวจซึ้งถึง'วิวาห์'!

แป้ง–อรจิรา แหลมวิไล ถูกจัดอันดับเป็น สาวเซ็กซี่&เจ้าเสน่ห์ ตั้งแต่กระโจนเข้าสู่วงการบันเทิง ทำหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการ เกิดอาการ “หัวใจพองโต” อยากทำหน้าที่บอดี้การ์ดใจจะขาด แต่ ณ เวลานี้ เธอเลือกแล้วให้ยกตำแหน่ง “แฟน” ให้ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก คอยเป็นองครักษ์พิทักษ์เธอแต่เพียงผู้เดียว เลยทำให้หมู่ภมรทั้งหลายอกหัก อกเดาะกันระนาว ด้วยความเสียดายไม่ใช่ “ตัวเลือก” ของเธอ!

เมื่อสาว แป้ง เลือกคบใครเป็นแฟน ไม่ดูที่โปรไฟล์จะไฮโซกระเป๋าหนักแต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ เธอก็ไม่เลือก แต่เลือกคบ เลือกรัก คนที่ทนเธอได้มากที่สุด คบแล้วสบายใจที่สุด และ ผู้กองต้อม ยอมทุกอย่าง ตามใจทุกอย่าง ถือว่าสอบผ่าน

เห็นสวย เปรี้ยว จี๊ดแบบนี้ แต่ แป้ง–อรจิรา จะชัดเจนคบใครไม่ชายตาใครๆอีก ไม่โปรยเสน่ห์ ไม่เผื่อเลือก มีความชัดเจน ไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยตัวเองเพื่อใครๆ อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูดไม่มีเม้ม แรงเป็นแรง ยิ่ง แป้ง–ต้อม เรียกว่า คู่รัก คู่กัด เพราะทะเลาะรายวัน เสมือนเป็นสีสันของชีวิต เลยทำให้ช่วงนึงรักของ แป้ง–ต้อม เกิดรักสะดุดไปบ้าง เพราะ “ตำรวจ” เกิดอาการน้อยอกน้อยใจ คิดอยากสร้างครอบครัว แต่ติดขัด แป้งโอโม่ ไม่เซย์เยส เพราะยังครื้นเครงกับชีวิตสาวโสดไร้พันธะ ทำให้ต่างคนต่างถอยคนละก้าว แต่ไม่ทันไร กลับมาคบกันใหม่ เพราะพ่อแม่คอยเป็นกาวใจให้

นอกจากจะกลับมา “หวานฉ่ำ” ผู้กองต้อม ยังทำหน้าที่ลูกผู้ชาย บวชทดแทนคุณพ่อแม่ แป้ง ซึ่งอนุโมทนา ทั้งๆที่ปกติไม่จำเป็น ไม่ตื่นเช้า ยังต้องยอมเพราะ เป็นวันพิเศษของคนพิเศษ หอบร่างบางๆ หน้าไม่แต่งช่วยถือหมอน เดินวนรอบโบสถ์ เป็นการบ่งบอก สถานะแฟน อย่างไม่ต้องสงสัย ช่วงระหว่างที่แฟนบวช แป้ง เคยปากดีลั่นวาจาประชดแฟนจะเที่ยวทุกวัน แต่เอาเข้าจริง ไม่กล้าเที่ยวหัวราน้ำ เลยกลายเป็น นางหงอย เพราะไม่มีคนทะเลาะด้วย เพิ่งซึ้งว่า “โคตรคิดถึง” แฟนเลยว่ะ

ก่อนหน้านี้ แป้ง–อรจิรา ขึ้นชื่อว่าเป็น ปาร์ตี้เกิร์ล เลิกงานจะต้องขอชะแว้บ ขอดริ๊งก์ แดนซ์ กับเพื่อนๆร่วมก๊วน ซึ่งอดีตแฟนของเธอไม่มีใครรับได้ ยกเว้น ผู้กองต้อม สามารถเข้ากับเพื่อนสนิทของ แป้ง ได้หมด ให้ขึ้นเขาลงห้วยไม่เคยบ่น แม้แต่เวลา แป้ง ถ่ายละครดึกดื่นไล่คนขับรถกลับบ้านเพราะเกรงใจ แต่ตามสุดที่เลิฟ “ผู้กองต้อม” เต็มที่ กล้าเรียกใช้มาทำหน้าที่สารถี ครั้นยามว่างก็ควงเฮฮาปาร์ตี้ดึกดื่นค่อนคืนไม่มีทิ้ง ไม่มีหน้าบูด หน้าบึ้ง เป็นคนคอเดียวกันขนานแท้เลยรักกันได้ยาว!

รักมากมาย!! ผู้กองต้อม หลังจากเดินหน้าอยาก บวช ก็เตรียม เบียด แต่ แป้ง-อรจิรา ยึกยักแต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนนใจอ่อน ควงดูฤกษ์แต่งงาน เคาะโปกๆ เดือน ต.ค.55 แต่พอมีข่าวหลุด นักข่าวรุมซักว่าที่เจ้าสาวก็ยังสุดจะชิล บอกหน้าตาเฉยๆ “อย่าให้ใครมากดดันเรื่องแต่งงานเยอะ เดี๋ยวแป้งไม่แต่ง” เจอไม้นี้ไปกันไม่ถูก ซึ่งไม่ใช่แค่นักข่าวหน้าเหวอ ขนาด คุณหนูบอย–ถกลเกียรติ เจ้านายยังโดนคำตอบที่สุดโต่งเช่นกัน!

แป้ง ยอมรับเป็น เจ้าสาวที่กลัวฝน ยังรักอิสระ อยากทำโน่นทำนี่ ยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบดูแลใคร ยิ่งมีลูกยิ่งไม่คิดเลย แต่ที่ยอมหยุดกับผู้ชายคนนี้ เลือกเป็นเจ้าบ่าว เพราะเป็น “ต้อมทนได้” สามารถรับได้ทุกสถานการณ์ อารมณ์เหวี่ยงๆ ก็เจอมาเยอะ ไม่ต้องแอ๊บ ไม่ต้องสร้างภาพ ยิ่งครอบครัวของฝ่ายชาย พ่อแม่ก็เอ็นดูเลยไร้ปัญหา พ่อแม่ไม่ปลื้ม นาทีนี้เหลือแค่แป้งออกมาพูดแต่งแน่แต่งชัวร์ไม่เป็น

พอรู้ว่ามีฤกษ์ ต.ค.ซึ่งหลายๆคนแอบลุ้นจะแต่งวันเดียวกับอดีตคนเคยรัก แอน–ภูริ หรือเปล่า? แต่ แป้ง–อรจิรา คอนเฟิร์มไม่ตรงกันแน่นอน เพราะขืนเป็นอย่างนั้นก็คงจะโดนต่อว่าต่อขาน เลยทำให้เพื่อนๆ ก๊วนเอ็กแซ็กท์ เกิดอาการโล่งอกไปที

ส่วนฤกษ์ดีที่ยังเป็นปริศนา ที่ว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ไม่ยอมปริปาก แต่ก็แอบรู้มาว่าเป็นฤกษ์เลขตัวเดียว และเป็น เลขมงคล สื่อความหมาย ก้าวหน้าก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นการแต่งปาดหน้า แอน–ภูริ ร่วมค่าย ฉิวเฉียดอย่างไม่ตั้งใจ แต่ทั้งนี้ แต่งหรือไม่แต่งก็ยังต้องลุ้นกันต่อไป เพราะ แป้ง ไม่ยอมให้ใครบังคับง่ายๆซะด้วยสิ แค่จะแต่งยังลุ้นซะเหนื่อยขนาดนี้เชียว!...