Inside Dara
"วิว"โต้หึง"หมาก"จนขาดสติ ปัดปล่อยไลน์จี๋จ๋า"คิม"-ชี้ไม่ได้เป็นแฟน

"บอกได้อย่างเดียวว่าเราไม่เกี่ยว ที่เขาลากเราไปโยงก็เข้าใจ เพราะเราสนิทกับหมาก แต่มันไม่มีเหตุผลที่จะทำแบบนี้ค่ะ" นางเอกสาว "วิว"วรรณรท สนธิไชย เผยถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นคนแค็ปไลน์ "หมาก-ปริญ" กับนางเอกสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่" ที่ส่งข้อความหากัน

ก่อนมีข่าว เคยเห็นข้อความที่เขาส่งถึงกันหวานๆ บ้างหรือเปล่า "มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ วิวเองก็เห็นพร้อมกับข่าว"

รู้สึกอย่างไร ที่คนมองว่าเราเป็นคนทำ "มันรู้สึกแย่ ทั้งๆ ที่หนูไม่ได้ทำ เราจะไปเอาอะไรจากไหนมาปล่อย แล้วทำเพื่ออะไร ถ้าทำ หมากกับคิมก็ต้องมีปัญหากับเรา จริงๆ เรื่องแบบนี้เราไม่อยากเกี่ยว ไม่ได้ดีกับใครเลย การที่เขารู้จักกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าคนที่รู้จักกันก็คุยกันเอง ไม่จำเป็นต้องมาทำให้ใครเสีย"

ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับคิมและหมากไหม "ไม่ได้คุยเลยค่ะ ถ้าข่าวมันสื่อออกมาว่าเป็นเราทำ บอกตรงนี้เลยว่าวิวไม่ได้ทำ อยากบอกให้น้องคิมเข้าใจว่าเราไม่ได้ทำ เพราะถ้าทำมันก็ไม่มีอะไรดี เรา พี่หมาก น้อง และพี่เจ็ท (ณัฐพงศ์) ก็ไม่มีใครดี"

บางคนมองว่าเหตุเกิดเพราะเราหึงจัด "คงไม่ขาดสติขนาดนั้นค่ะ อีกอย่างก็รู้อยู่แล้วว่าเขารู้จักกัน"

กับหมากความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง "บอกตั้งแต่ต้นว่าเป็นเพื่อนกัน ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"

ได้เจอกันบ้างไหม "ไม่ได้เจอค่ะ เรียกว่าไม่ได้เจอใครเลยดีกว่า เพราะอยู่ในกองละครเวลามันไม่ได้"

คนมองว่าเราเป็นคนทำเพราะก่อนหน้านี้หมากสนิทกับเรา "คนอาจเข้าใจผิดกันเยอะ มันดูตลกไปไหม ดูเป็นเกมไป เราทำไปเพื่ออะไร เท่าที่คุยกับหมาก เขาบอกเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกัน การที่เขาพูดแบบนั้นเราก็ต้องเชื่อ ถามว่ายังเชื่อใจหมากไหม รู้อยู่แล้วว่าเขาสนิทกัน แต่วิวไม่อยากรื้อฟื้น เพราะไม่ได้เป็นแฟนที่จะไปห้ามให้เขาคุยกับใคร"

ตอนเห็นข้อความที่เขาส่งถึงกันรู้สึกจี๊ดบ้างไหม "ก็รู้สึกว่าเขาหวาน สนิทอะไรอย่างนี้ แต่ไม่อยากยุ่งค่ะ"

มันบั่นทอนความคืบหน้าของเรากับหมากไหม "มันไม่มีเวลาที่จะมาอะไรอยู่แล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพียงแต่วิวไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องมีแฟนหรือมีความรัก"

สถานะตอนนี้โสดไหม "โสดอยู่แล้ว และก็ยังโสดต่อไปค่ะ"