Inside Dara
"นักรัก" "ตกสวรรค์"วันละกี่คู่? "ชายเจ้าชู้-หญิงเจ้าชู้"ใครมากกว่ากัน?

"นักรัก” มักสมัครใจ “ตกสวรรค์” วันละหลายคู่---“ชายเจ้าชู้” กับ “หญิงเจ้าชู้” ดูให้ดี “ฝ่ายหญิง” จะมีมากกว่า---แค่ผู้หญิง “แต่งตัวยั่วชาย” ผู้ชายก็มองจนเหลียวหลัง---สังคมปลุกใจให้ “หญิง-ชาย” ตั้งใจออกมา “เริงร่า”---ทุกชีวิต “เดินตรง” ไปข้างหน้า---จะ “ลงนรก-ตกสวรรค์” ยังไม่รู้ซึ้งถึงโชคชะตา มีปัญหาค่อยว่ากัน!

นักรัก ทั้งหญิง-ชายในยุคนี้ มีแต่จะ เพิ่มขึ้น ยังไม่เห็นจะ ลดลง เลยสักหน่อย---อย่ามองแค่ ดารา ว่ามีโอกาส “พิศวาส” ได้ทุกเมื่อ---ลองหันไปดู คนไทยในอาชีพอื่นบ้าง---ทุกชีวิตมี จิตใจ เสมอกัน!

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายคนโตของนักการเมือง วัฒนา อัศวเหม เลิกกับนักร้อง “แชมป์เอเชีย” นันทิดา แก้วบัวสาย มาหลายปีแล้ว เมื่อมาแต่งงานใหม่กับนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ถือเป็นเรื่องปกติ ยิ่งทั้งคู่จู๋จี๋มีความสุขทุกๆ ด้าน แสดงว่า “ประตูสวรรค์เปิดต้อนรับทั้งสองคน!”

ชนม์สวัสดิ์ เป็น “คนรุ่นใหม่” สนใจการเมืองมาตั้งแต่ต้น คน ปากนํ้า รู้จักเขา และเลือกเขามาตลอด เมื่อนางเอกอย่าง เจนี่ มาเคียงข้างเขาก็เท่ากับช่วย “เติมเต็ม” ในทุกๆ ด้าน---“กำลังใจ” ที่ ลงตัว---ชัวร์ได้เลยว่า “ดีกว่าเดิม”

หันไปดู “คู่อื่นๆ” บ้าง---ชมพู่-อารยา เอ  ฮาร์เก็ต กับแฟนหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รักกันมาหลายปีแล้ว โดยมีนางเอก ปู-ไปรยา เป็นแฟน โน๊ต น้องชาย น็อต อดีตแฟนเก่า อั้ม-พัชราภา ซึ่งขณะนี้ อั้ม ไปเป็นแฟน แอมป์-พิธาน ในขณะนี้ ความรักของ หนุ่มน็อต และ โน๊ต เป็นความรักในระบบ “กงสี”---ยังไม่มีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่---บ้านนี้มีอาชีพขายหลอดไฟ จะวิวาห์เมื่อไหร่ต้องให้ เตี่ย กับ แม่ ฟันธง!

สังเกตดูทุกวันนี้ “สังคมดาราไทย” แพร่กระจายกว่าแต่ก่อน ใคร จะรักจะเลิก “เป็นเรื่องส่วนตัว” ทุกคนมีอิสรภาพ---ถ้ามีคนถามว่า “นักรักตกสวรรค์ วันละกี่คู่? หรือ “ชายเจ้าชู้กับหญิงเจ้าชู้” ใครมากกว่ากัน?---เรื่องนี้ต้องไปถาม “ผีนางเฟือง” คงรู้เรื่องดี!