Inside Dara
จำไม่ได้แล้วค่ะ! “น้ำตาล” เคลียร์ดรามาถูก “เจนี่” เมิน เผยอีกฝ่ายไม่รับไหว้ อาจแค่เข้าใจผิดกัน

“น้ำตาล ชลิตา” เผย “เจนี่” ไม่รับไหว้ แต่จำไม่ได้ว่ามองผ่านหรือไม่ คาดอาจเข้าใจผิดกัน วอนแฟนคลับอย่าไปโจมตี โต้ ผจก. “ใหม่ ดาวิกา” ทาบเข้าสังกัด รับเซ็นสัญญากองประกวดไปแล้ว 3 ปี ชินเจอข้อหาหยิ่งเหตุหน้านิ่ง ต่อไปจะฝึกยิ้มให้มากขึ้น หลั่งน้ำตากลางเวที ขอบคุณแฟนๆ และกองประกวด

กำลังถูกจับตามองกับกระแสดรามาร้อนแรงที่ทำเอา “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถูกถล่มยับ กรณีถูกแฉด้วยคลิปว่าแอบมองผ่านไม่รับไหว้ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยด์แลนด์ 2016 จนทำให้สาวเจนี่โพสต์ดรามา “อะไรๆ ก็ตรู” ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวน้ำตาลในงาน Siam Paragon Celebrates The Pride of Thailand 2017 นิทรรศการจัดแสดงเสื้อผ้าซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวเผยว่าตนมารู้เรื่องตอนที่เป็นข่าวไปแล้ว ส่วนวันนั้นตนไหว้เจนี่ แต่อีกฝ่ายอาจไม่ได้รับไหว้ คาดอาจเข้าใจผิดกัน

“จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยนะคะ ตาลยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย มารู้ก็ตอนที่เป็นข่าวแล้ว ซึ่งตอนที่ตาลไปวันนั้นตาลก็ยกมือไหว้พี่เขา และพี่เขาก็บอกว่าค่ะ คืออาจจะไม่ได้รับไหว้เฉยๆ แต่ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขนาดตัวตาลยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ส่วนคลิปเหมือนเขามองผ่าน ก็จำไม่ได้เลยค่ะ (หัวเราะ) คือตาลไม่รู้จริงๆ จำไม่ได้เลย แต่ตาลเชื่อว่าพี่เขาไม่น่าจะมีอะไรนะคะ เพราะตัวตาลเองก็ไม่ได้มีอะไร ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้กลับไปดูคลิปเลยค่ะ (ยิ้ม)”

“เราก็ไม่น้อยใจนะคะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย เราไม่ได้เป็นอะไรอยู่แล้ว และก็ไม่ได้คิดอะไรด้วย ตัวพี่เขาเองก็ไม่น่าจะคิดอะไรเหมือนกัน ก็งงค่ะที่ถูกจับมาโยงกัน งงมาก อย่างที่ตาลบอกเลยตาลมารู้เรื่องอีกทีก็ตอนที่มันเป็นข่าวแล้ว”

“เจอพี่เจนี่สองงาน อีกงานเป็นงานของพี่ก้อง (กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา) แต่ถามว่าได้คุยกับพี่เขาเรื่องข่าวมั้ย คือตาลยังไม่ได้รู้เรื่องเลยค่ะ และอีกอย่างตาลกับพี่เจนี่ก็อยู่กันคนละกรุ๊ป มันก็เลยทำให้เราไม่ค่อยได้คุยกัน แต่กับข่าวที่บอกว่าพี่เจนี่ลงรูป คืออันนั้นตาลไม่รู้ว่าเขาต้องมีการถ่ายรูปบนนั้นอีก ตาลก็เลยเดินตามเข้าไปตามประสาคนไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) จริงๆ เฟรมนั้นไม่มีตาลอยู่แล้ว แต่พี่เขาเพิ่งไปเรียกตาลมา ตาลก็เลยเพิ่งได้ถ่าย”

วอนอย่าโจมตี “เจนี่” ชี้เรื่องนี้อาจแค่เข้าใจผิดกัน

“เวลาตาลไปงานตาลก็ไม่กล้าที่จะคุยกับใครมาก ก็เลยทำได้แค่สวัสดีพี่ๆ ซึ่งพี่ๆ เขาก็จะแสดงความยินดีกับเรามากกว่าที่ได้มีโอกาสไปทำหน้าที่ (เจนี่ได้เข้ามาแสดงความยินดีมั้ย?) คือตอนที่ตาลไปงาน งานมันก็เกือบจะเริ่มแล้ว ตาลก็เลยได้แค่ถ่ายรูปกับพี่ศรีริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น) พี่เจนสุดา(เจนสุดา ปานโต) แล้วจากนั้นก็รีบไปนั่งตรงที่ๆ เขาจัดให้ ก็อย่าไปโจมตีพี่เขาเลยค่ะ คือมันอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย”

โต้ ผจก. “ใหม่ ดาวิกา” ทาบเข้าสังกัด ยันเซ็นสัญญากับกองประกวดไปแล้ว 3 ปี

“ไม่จริงค่ะ แต่ตาลสนิทกับพี่ใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) พี่เกล้า (เกล้า น้ำพราว) อยู่แล้ว เพราะพี่เขาเอ็นดูตาลมาตั้งแต่แรก ตั้งแต่ยังไม่ได้ประกวดเลย ซึ่งพี่ที่ดูแลตาลอยู่ตอนนี้พี่เขาก็รู้จักกับพี่เกล้าเหมือนกัน เวลาว่างๆ ก็ไปเล่นไปกินข้าวด้วยกันบ่อย”

“เขาไม่ได้ทาบทามเราค่ะ ไม่ใช่ ไม่มีจริงๆ แต่ตอนนี้เป็นทางกองค่ะที่หางานมาให้เต็มไปหมดเลย แถมตาลเองก็เซ็นสัญญากับทางกอง 3 ปีด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้พักเต็มที่เลยค่ะ”

ออกตัวไม่ได้หยิ่ง แต่เป็นคนหน้านิ่ง พ้อโดนเรื่องหยิ่งตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย ต่อไปจะฝึกยิ้มให้มากขึ้น

“ตาลอาจจะเป็นคนที่หน้านิ่งแล้วดูเหมือนหยิ่งมั้ง เพราะตาลเป็นคนที่โดนเรื่องหยิ่งเยอะมากตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว คือถ้าตาลไม่รู้จักใครตาลก็จะทำหน้านิ่งๆ ซึ่งมันก็เป็นหน้าปกติของตาล แต่ตาลยืนยันเลยว่าตาลไม่ได้หยิ่ง (หัวเราะ) ก็ต้องกลับไปฝึกยิ้มนิดหนึ่งค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเจอกระแสข่าวอะไรแบบนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นการปรับตัวค่ะ ตาลอาจจะต้องยิ้มน่ารักๆ ฝึกยิ้มอีกนิดหนึ่ง”

ตื้นตันได้สวมชุด jewel of thailand อีกครั้ง คาดไม่ถึงแฟนคลับคอยติดตามเยอะมาก

“ดีใจค่ะที่ทำให้ทุกคนได้เห็น อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความงามรายละเอียดของชุดที่ทุกคนตั้งใจทำออกมา และดีใจที่ได้กลับมาเจอพี่ๆ สื่ออีกครั้งหนึ่ง เหมือนกับเราก็คืนความสุขให้กับทุกๆ คน ก็ได้ใส่อีกรอบหนึ่งก็รู้สึกปลื้มใจ”

“ไม่คิดว่าแฟนคลับจะเยอะขนาดนี้ ก็ดีใจที่คนยังติดตามเราอยู่และตอนที่ตาลไปฟิลิปปินส์ก็ยังมีคนมารับถึงสนามบินและไปตามถึงที่ทำงานเลยก็ดีใจมาก”

“การทำงานที่โน่น แฟนๆ ก็เอาธงมาให้ปริ้นท์รูปมาเอาสายสะพายมิสยูนิเวิร์สมาให้ด้วย แต่ละคนลงทุนมาก พอเขาเข้ามาหาตาลแล้วจะร้องไห้ เราก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนยังเหมือนเดิมกับเรา แม้ว่าการประกวดจะจบไปแล้ว ก็ไปโปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทยเราค่ะ ไปเชิญชวนให้คนได้รู้จักประเทศเราและมาเที่ยวที่บ้านเรา”

ยกฟิลิปปินส์เหมือนบ้านหลังที่ 2 ถ้ามีโอกาสแสดงหนังก็อยากจะลองดู

“เขาก็ถามนะคะว่าจะถ้าให้แสดงหนังที่โน่นจะเอามั้ย ก็เลยบอกว่าถ้ามีโอกาสลองดูก็ได้เพราะว่าที่นี่ก็เป็นเหมือนบ้านเราหลังที่สองเหมือนกัน ก็เป็นแฟนๆ ที่ถามเข้ามาเฉยๆ ยังไม่ได้มีอะไรเข้ามา”

ยกความดีให้ดีไซเนอร์ เผยเปลี่ยนชุดเยอะในแต่ละวัน แค่อยากให้เห็นว่าใส่ใจในรายละเอียด

“จริงๆ เราวางลุกส์ในแต่ละวันให้ตรงกับแพลนที่เขาให้มาตั้งแต่แรก แต่พอถึงสถานการณ์จริงในก็มีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาแบบวันต่อวัน แล้วเราก็มารอดูอีกทีหนึ่งว่าชุดที่เตรียมมาเหมาะกับกิจกรรมที่เราทำมั้ย ก็เลยต้องปรับเปลี่ยนชุดนิดหนึ่ง ไม่ถึงขนาดสับขาหลอก แต่แค่ว่าเปลี่ยนเยอะๆ ในวันหนึ่งเฉยๆ เปลี่ยนให้เขารู้ว่าเราใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ”

“ชุดที่ออกมาแจ่มทุกชุดต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ๆ ดีไซเนอร์เพราะทุกคนดูขาดมาก คือเวลาที่ตาลบอกอะไรไปพี่เขาก็จะแนะนำอะไรดีๆ กลับมาเสมอ”

นอกจากนี้สาวน้ำตาลยังทำเอาแฟนๆ ตื้นตันไปตามๆ กัน หลังจากที่หลั่งน้ำตาบนเวทีระหว่างเอ่ยคำขอบคุณแฟนๆ และกองประกวดอีกด้วย