Inside Dara
ย้ำคำเดิม! ผ้าชั้นต่ำ! เปิ้ล ไอริณ ปะทะ! ม้า อรนภา เชือดซัดนิ่มๆ

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ปะทะคารมเชือดนิ่มๆ นิ่งๆ ซัดคืน ม้า อรนภา กฤษฎี ในรายการวาไรตี้เล่าข่าวน้องใหม่ ดูเหมือนจะไม่แรง แต่ฟังดีๆ เหน็บจิกกัดได้แสบแอบเจ็บลึก ย้ำยังเคารพี่ม้าขอบคุณที่นึกถึง ไม่สบายใจพี่ม้าถูกชาวเน็ตว่า...

ดูเหมือนจะไม่แรง แต่ฟังดีๆ เหน็บจิกกัดได้แสบ แอบเจ็บลึกเหมือนกัน เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ปะทะคารมเชือดนิ่มๆ นิ่งๆ ซัดคืน ม้า อรนภา กฤษฎี ในรายการวาไรตี้เล่าข่าวน้องใหม่สุดร้อนแรง "ข่าวใส่ไข่" ที่จะมาเม้าท์แหลกข่าวกันสดๆ ใหม่ๆ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ โดยจันทร์ - พฤหัสฯ ระเบิดเม้าท์กระจุยตั้งแต่ 18.30 - 19.15 น., วันศุกร์ 18.00 - 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD, ทรู, ซีทีเอช CTH, ซันบ็อกซ์ Sunbox ช่อง 42 และ พีเอสไอ PSI, จีเอ็มเอ็ม แซท GMM Z ช่อง 3, 42 ใครชอบข่าวแซ่บมันส์ อย่าลืมกดรีโมทมาเจอกัน!

ก่อนเข้าอัดรายการ ข่าวใส่ไข่ เปิ้ล ไอริณ ได้ให้สัมภาษณ์ช้าๆ ชัดๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "ทางรายการเชิญมาคะ เราก็ต้องให้เกียรติทางรายการด้วยคะ (ยิ้ม)" ณ ตอนนี้ถามจริงๆ ถ้านึกถึง ม้า อรนภา จะนึกถึงอะไร? "ก็คิดว่าพี่ม้าก็เป็นพิธีกรคนหนึ่ง วันนี้ก็เป็นการทำงานวันหนึ่งของเปิ้ลเท่านั้นเองคะ ไม่ได้มีความพิเศษอะไรขนาดนั้น" ยังเคารพรักนับถือคุณม้า หรือว่ารังเกียจเดียจฉันท์ไปแล้ว? "(หัวเราะ) จริงๆ ก็ต้องกราบพระคุณพี่ม้ามากกว่า ที่เขาระลึกถึงเราคะ ดีแล้วคะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วที่ได้มาเจอกัน"

ก่อนจะมาอัดรายการ ได้โทรพูดคุยกับพี่ป๋อง ( ดีไซเนอร์ชื่อดัง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร แห่งห้องเสื้อ ซีเบ็ท ไทยแลนด์ Zibeth Thailand ที่เป็นคนออกแบบหลายๆ ชุดให้เปิ้ลใส่ออกงาน ) "พี่ป๋องก็ตกใจ มาได้ยังไง (ยิ้ม)" วันนี้แต่งชุดยี่ห้อไหนมาคะเปิ้ล? "ของคริสเตียนดิออร์คะ Christian Dior เป็นแบบเรียบๆ ง่ายๆ คอลเลคชั่นปีที่แล้ว เป็นแนวชุดทำงาน" ราคาแบรนด์ดังระดับโลกน่าจะทะลุหลักหลายแสน? "โอ๊ย!!! อย่าไปบอกราคาเลย (ยิ้ม)" บอกมาเลยคะ? "3 - 4 หมื่นเอง จริงๆ เปิ้ลไม่ติดแบรนด์หรอกคะ (ยิ้ม) อย่างที่บอกแหละคะว่างานพรมแดงเปิ้ลก็จะดีไซน์เอง แล้ววาดแบบส่งให้ห้องเสื้อตัดให้คะ ทุกครั้งที่เราได้ใส่ก็จะภูมิใจ"

ที่ผ่านมาเห็นชาวเน็ตรุมด่าคุณม้ามากมายสุดๆ? "จริงๆ ถ้ามีใครโดนรุมด่า โดยที่เรามีส่วนด้วยก็ไม่สบายใจอยู่แล้ว ใช่มั้ยคะ (ยิ้ม) จริงๆ การเป็นกูรูหรือไม่ใช่กูรูแฟชั่น มันอยู่ที่มุมมองและทัศนคติของส่วนบุคคลมากกว่า" แว่วว่าเวลาเปิ้ลทำบุญ จะกรวดน้ำคว่ำขัน แผ่เมตตาถึงคุณม้าด้วย อย่าได้มาเจอกันอีกเลยในชาติต่อๆ ไป จริงมั้ยคะ? "(ยิ้ม) ไม่หรอกคะ เปิ้ลทำบุญเพราะอยากจะสืบทอดพระพุทธศาสนามากกว่า ไม่เกี่ยวกับใครทั้งสิ้นคะ" โดยเปิ้ลได้ทิ้งท้ายในรายการ ข่าวใส่ไข่ "ภูมิใจที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่อยากให้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร"

ด้านม้า อรนภา ยังมาดมั่นสุดๆ พูดถึงชุดที่เปิ้ล ไอริณ ใส่ออกงานโดยย้ำเสียงหนักแน่นอีกครั้งว่า "ผ้ามันดูต่ำ วิธีตัดเย็บก็ผิด ตะเข็บใหญ่มาก" ก่อนจะอวยเปิ้ลหลังรายการว่า "เป็นคนรูปร่างดี ฉันพูดเสมอ" และม้าได้เลือกชุดไทยแต่กระโปรงทำมาจากผ้าฝรั่ง ให้เปิ้ลได้ใส่โชว์ในรายการ ช่วงท้ายรายเปิ้ลก็ได้ยกมือไหว้ และม้าก็ได้สวมกอดกันด้วย ส่วนเรื่องชุดสีแดงซีทูรที่ม้าสวมใส่ออกงาน ที่ชาวออนไลน์ขุดเอามาแฉว่อนเน็ตนั้น ม้าตอบในรายการว่า "เป็นงานปิด จึงกล้าใส่ จะไม่มีวันแก้ผ้าออกงานเด็ดขาด ซึ่งการแต่งกายที่ดี ต้องมีรสนิยมและรู้จักกาละเทศะ".