Inside Dara
"ณเดชน์" จูบ "แมท" สุดอลังการ ปล่อยพลังสร้างช็อตโรแมนติกในละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"

บอกรักก็แล้ว ตามตื๊อก็แล้ว อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ก็ไม่ยอมใจอ่อนซะที ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” จนสุดท้ายซุปตาร์ ฟ้ารดา (แมท–ภีรนีย์) เลยยอมถอดใจโนสนโนแคร์ หันหน้ามาบ้างาน แต่กลายเป็นว่า อชิระ กลับเป็นฝ่ายทนไม่ไหวเองซะงั้น!

ฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ฟ้ารดา มาทำงานที่กองถ่ายปกติแต่ดันนอนหลับไป ตื่นมาอีกที อ้าว ทุกคนหายไปหมด โดนทิ้งอยู่คนเดียว ช่วงที่กำลังจิตตกสุดขีดนั่นเอง อชิระ ก็โผล่มา แต่ ฟ้ารดา เชิ่ดใส่ไม่สนแล้วค่ะ แต่กลับถูก อชิระ ใช้พลังดึงตัว ฟ้ารดา ให้ลอยมาหาตน ก่อนที่จะจุมพิตเพื่อบอกความรู้สึกทั้งหมดที่มีว่าจริงๆแล้วนั้นเขารักเธอมากเพียงใด

เรียกว่าเป็นอีกซีนโรแมนติกมากๆ งานนี้ลงทุนยกทีมงานไปถ่ายทำกันที่ดิ โอโซน เขาใหญ่ มีการเซตไฟเซตฉากอย่างอลังการ แถมยังเตรียมรถเครนยักษ์มาอีก 2 คันเพื่อใช้เป็นตัวดึงสาว แมท ให้ลอยละลิ่ว เรื่องงานสลิงกับ แมท นั้นหายห่วง เพราะผ่านมาเยอะเจ็บจุกกันมาเยอะ ซีนนี้ถือว่าสบายที่สุดแล้ว

แต่ความยากจะอยู่ที่จังหวะการเทกตัว และจังหวะลงจอดนี่แหละจึงต้องซ้อมกันหลายรอบ การถ่ายทำก็เลยยิ่งดึก พร้อมกับอากาศที่เย็นขึ้นเรื่อยๆ ขนาดว่าซ้อมหลายครั้ง เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงก็ยังแลนดิ้งผิดองศา ส่วนซีนจูบนั้นก็จูบกันจนปากเปื่อยไปหลายเทก แต่ทั้ง แมท ณเดชน์ ก็สู้ตาย จูบท้าอากาศหนาวเพื่อให้แฟนละครได้ดูกันฟินๆ...ตามชมได้คืนวันจันทร์ ทางช่อง 3.