Inside Dara
เปิ้ล ไอริณ ประกาศ ยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล มาถึงวันนี้มันไม่ง่าย

เปิ้ล ไอริณ ประกาศ / “เงินเท่านั้นที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน ขับพอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิน ฟิน เดิน red carpet เข้าปาร์ตี้ที่มีแต่ธีม” ท่อนฮุกเพลงดัง MONEY (ฟังแล้วรวย) ของ ‘เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว’ ที่ยังคงติดหูใครหลายๆ คน

ก่อนหน้านี้ เปิ้ล ไอริณ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ โบว์ ที่ระบุว่าเป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาลักทรัพย์ เนื่องจากไปหยิบและฉีกซองค่าตัว หลังจากไอออกรายการดัง ภายหลัง โบลว์ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว จนเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เรื่องราวยังไม่ได้ข้อสรุปว่าเป็นอย่างไร

ในไอจีของนักร้องดัง ได้เคลื่อนไหวตามปกติหลังจากมีการแจ้งความฟ้องร้องกันเกิดขึ้น มีโพสต์หนึ่งน่าสนใจ เมื่อ เปิ้ล ไอริณ โพสต์เล่าเรื่องราวความสำเร็จ ถอยรถยนต์หรู ปอร์เช่ พร้อมยังประกาศอีกว่า ได้ทำพินัยกรรม ยกสมบัติให้เป็นสาธารณกุศลอีกด้วย

เปิ้ล โพสต์ว่า “พาบาร์บี้ มารับลูกสาวคนใหม่ เห็น เค้าว่า..ขับปอร์เช่แล้วมันฟิน ฟิ้น ฟิน 🤣❤️🐶

แม้ว่า ตอนนี้ เราจะอยู่ในจุด ที่มีอิสระในการใช้ชีวิตเกือบทุกๆ ด้าน แต่ก็ไม่เคยลืมเลยว่า เราเคยมาจากไหน จากลูกคนโต พี่น้องสามคน เป็นเด็กกะโปโล ที่อายุ 16 ปี ก็โดนโลกบีบบังคับ ให้เป็นเสาหลักครอบครัวที่แตกแยก

ยังจำรสชาติได้ดี ถึงการต้องนั่งสองแถว ไปต่อรถเมล์ แม้วันฝนตกหนัก! เพื่อไปขายของ! ไปตระเวนหางานทำ ต้องต่อสู้ดิ้นรน อะไรได้เงินก็ทำ ทำมานับสิบอาชีพ จะมีใครเข้าใจ ชีวิตที่ต้องกระเสือกกระสนเพื่อครอบครัว เพื่อส่งตัวเองเรียน การมาถึงวันนี้ ไม่ง่ายเลย แต่พอย้อนกลับไปดู ก็หายเหนื่อย มีแต่ความภาคภูมิใจมาแทนที่!!

เราเชื่อเสมอว่า ที่เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะพลังแห่งการซาบซึ้ง กตัญญูรู้คุณ พลังแห่งการขอบคุณ ทุกเช้าและก่อนนอน ขอบคุณกระทั่งทุกอุปสรรค ทุกปัญหา ขอบคุณทุกๆ บทเรียน ทุกๆ ผู้คน ที่เข้ามา เป็นจิ๊กซอว์ เป็นแบบทดสอบ ขอบคุณ พลังแห่งการสำนึกรู้คุณ ความซาบซึ้ง ต่อพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ ต่อแผ่นดินเกิด ต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์! ขอบคุณโลก ที่ได้สร้างเรามา ให้รู้คุณค่าชีวิต ให้เราไม่ได้เกิดมาง่ายดาย สบายๆ ที่ทำให้เรามายืนอยู่ในจุดนี้ได้!

รถคันนี้ เราไม่อยู่แล้ว เป็นของทุกๆ คนนะคะ อยู่ในพินัยกรรมมรดก ที่ยกให้สาธารณกุศล และมูลนิธิต่างๆ ท้ายนี้ ที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณ ทุกๆ แรงใจ ทุกกำลังใจดีๆ ที่มีให้เราเสมอมาด้วยค่ะ