Inside Dara
เต้ย โต้รีเทิร์น อเล็กซ์ ยัน ณิชา ไม่ใช่มือที่ 3 ปัดทำคางอ้างอ้วนขึ้น

เต้ย จรินทร์พร แจงอวยพรวันเกิดอเล็กซ์ เรนเดลล์ เหมือนที่อวยพรวันเกิดเพื่อนคนอื่นๆ ปัดไม่ได้รีเทิร์น สถานะตอนนี้เป็นเพื่อน ส่วนอนาคตไม่ทราบตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก เผยยังไม่มีใครคุยด้วย เคลียร์ข่าว ณิชา มือที่ 3 มั่นใจว่าไม่ใช่น้องแน่นอน ย้ำตนเลิกกับอเล็กซ์ไร้มือที่ 3 อยู่แล้ว ปัดทำศัลยกรรมคางมา บอกน้ำหนักขึ้นมา 4 กก.และน่าจะเป็นที่การแต่งหน้ามากกว่า ท้าให้จับได้

แฟนๆ แอบลุ้นเก้อ คิดว่านางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ จะรีเทิร์นรักกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ซะแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเต้ยลงรูปอวยพรวันเกิดคนรักเก่า ทำเอาแฟนๆ แอบหวังว่าคู่นี้จะกลับมาเลิฟๆ กันอีกรอบ แต่สาวเต้ยกลับเผยถึงเรื่องนี้พร้อมชี้แจงข่าว ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่ใช่มือที่สามทำรักของตนและอเล็กซ์พังแน่นอน

"วันเกิดของเค้าเนอะก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เฉยๆ ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เป็นพิเศษ เค้าก็ตอบกลับมาว่าขอบคุณ ไม่มีอะไร จริงๆ เราสองคนเจอกันและทำงานด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ส่วนรูปที่เห็นว่าอเล็กซ์ถือเค้กนั้น คือเป็นรูปของปีนี้ พี่สาวอเล็กซ์เป็นคนถ่ายไว้ พอดีว่าวันนั้นกลับจากทริปอีอีซีที่เต้ยกับอเล็กซ์ทำด้วยกัน แล้วเป็นวันเกิดของเค้าพอดีก็เลยกินข้าวกัน พี่สาวของอเล็กซ์ก็อยู่ด้วยในวันนั้น แล้วพี่สาวก็เป็นคนทำเค้กให้ ซึ่งเต้ยก็อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เขามอบเค้กกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นคนมอบเค้กค่ะ" หลังจากลงรูปแล้วก็เลยมีคนลุ้นให้กลับมารีเทิร์น? "จริงๆ เต้ยก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อนๆ เป็นปกตินะคะ ไม่ได้มีรีเทิร์นหรือว่าอะไร ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดด้วย เป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปก่อนดีกว่า อนาคตหลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ละคนก็ใช้ชีวิตกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้โฟกัสที่เรื่องนี้ อีกอย่างแต่ละคนก็มีงานเยอะด้วย เต้ยเองก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ทำงานไปเต็มที่ เดี๋ยวละครก็จะเข้าแล้ว 2 เรื่อง แล้วก็จะมีหนังอีกหนึ่งเรื่องด้วยค่ะ"

ถามถึงข่าวก่อนหน้านี้ที่มีนางเอกอักษรย่อเป็นมือที่สามของคู่อเล็กซ์กับ เต้ย ปรากฏว่าในข่าวก็ไปเดากันว่าเป็นน้องณิชา? "เต้ยเห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกสงสารน้องค่ะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับณิชาจริงๆ แล้วเต้ยกับอเล็กซ์ก็ไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ตอนที่มีข่าวออกมาก็ได้คุยกับน้องเหมือนกัน เต้ยกับน้องก็สนิทกันอยู่แล้วด้วย รักและเอ็นดูน้องมากๆ ซึ่งมันไม่มีเรื่องอย่างที่เป็นข่าวออกมาเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่าก็ได้ให้กำลังใจน้องไปว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เต้ยเชื่อว่าน้องเป็นคนน่ารักและทุกคนก็ต้องรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่ แล้ว ตอนที่มีข่าวออกมาทีแรกแล้วมีคนบอกว่าเป็นน้อง เต้ยก็ไม่ได้เชื่อตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ไม่มีทางแน่นอน"