Inside Dara
ณเดชน์ แจงรูปคู่สาวแค่ญาติ ปัดอีเวนต์หดเพราะค่าตัวแพง

ณเดชน์ แจงภาพคู่สาวเป็นน้องสาวที่อยู่ จ.ขอนแก่น โดยเป็นลูกของน้า รับอีกฝ่ายสนิทกับญาญ่าเพราะเจอกันบ่อย เผยไม่รับงานอีเวนต์ช่วงนี้เพราะคิวงานแน่นและเรียนปริญญาโทด้วย ยังไม่ใจอ่อนรับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเพราะไม่มีอะไรโชว์

มาร่วมงาน “The Leader of 4G ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่ากับทรูมูฟ เอช” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พอได้เจอพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยถามถึงภาพคู่กับสาวน้อยหน้าใสคนหนึ่งที่หลายคนสงสัยว่าเป็นใครกันแน่ และใช่น้องสาวจริงๆ อย่างที่มีข่าวรึเปล่า อีกทั้งสาวน้อยคนนี้ก็ดูจะสนิทสนมกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมทั้งถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าเจ้าตัวไม่รับงานอีเวนต์ รับเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ทำให้หลายคนสงสัยว่าที่งานอีเวนต์ลดลงเป็นเพราะค่าตัวของหนุ่มคนนี้แพงไปรึเปล่าด้วย

มีคนสงสัยว่าเด็กผู้หญิงที่ถ่ายรูปคู่ด้วยเป็นน้องสาวเราจริงๆ รึเปล่า? “อ๋อ น้องหงส์ ใช่ครับ เป็นน้องในครอบครัวเดียวกันที่ขอนแก่นครับ น้องเรียนอยู่ครับผม เป็นลูกของน้าครับ” เห็นในข่าวบอกว่าสนิทกับญาญ่ามาก? “ก็แหม...เด็กๆ วัยรุ่นครับผม (ยิ้ม) โดยเฉพาะผู้หญิงเขาจะชื่นชอบนักแสดงหญิงในดวงใจ แล้วญ่าเขาไปที่บ้าน ไปทำบุญบ่อย น้องก็มีโอกาสได้เจอบ่อย เขาก็คงปลื้มครับ แล้วกำลังเรียนด้วย ญ่าก็เป็นไอดอลเรื่องการเรียนด้วย ตอนนี้น้องเรียน ม.4 ด้วย ก็เป็นกำลังใจให้น้องครับ แต่น้องไม่ค่อยมีโอกาสขึ้นมากรุงเทพฯสักเท่าไหร่ครับ” เขามีลุ้นเชียร์เรากับญาญ่าไหม? “ก็ไม่นะ น้องก็ไม่ได้มีทีท่าจะอะไรครับผม เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ตั้งใจเรียนครับ”

ข่าวว่าช่วงนี้เราไม่รับอีเวนต์ รับแต่เฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์? “ถามว่าจะไม่รับอีเวนต์อื่นรึเปล่า อันนี้ก็จริงครับ เพราะหนึ่งเวลามันไม่ได้จริงๆ หลังจากสึกมาก็มาทำงานใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) ยังมีงานค่อนข้างเยอะครับในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกันที่รออยู่ครับ แต่ในเรื่องงานอีเวนต์อื่นๆ บางทีคิวไม่ตรงกันจริงๆ เพราะผมถ่ายละคร พฤหัส-อาทิตย์ และเรียนปริญญาโทอยู่ด้วย ดังนั้นถ้าใครติดต่อมาแล้วถูกปฏิเสธก็ขออภัยด้วยครับ ไม่ใช่ว่าไม่อยากรับ เงินก็อยากได้ อยากทำเหมือนกันนะครับ (ยิ้ม) แต่ติดภารกิจจริงๆ ครับ” มีคนติดต่องานที่ไม่เข้าใจบ้างไหม? “อืม ผมว่าถ้าเป็นคนที่ทำงานอยู่แล้วน่าจะเข้าใจเรื่องคิวบ้างครับ” เราปฏิเสธงานอีเวนต์ไปเยอะไหม? “ผมไม่ใช่คนที่ติดต่อเองครับ น่าจะเป็นทางผู้รับงานที่ประสานงานมากกว่า ถามว่าเยอะไหมที่ปฏิเสธไปไม่อยากจะพูดไปครับ จริงๆ ไม่น่าจะเยอะอะไรมากนะครับ แต่ช่วงนี้อีเวนต์เยอะเพราะช่วงซัมเมอร์มีหลายแคมเปญหลายโปรเจกต์สำหรับหลายสินค้า แต่ตัวผมก็ไม่ค่อยว่างด้วยช่วงนี้ เดี๋ยวก็มีงานบอลอีกครับ ก็ต้องซ้อมเต้นอีกครับ”

พอไม่มีอีเวนต์ คนก็มองว่าค่าตัวแพงเกิน? “จริงๆ ก็เท่าเดิมนะครับ ไม่มีอะไรครับผม” คนเห็นภาพเราน้อยลงไป? “ก็ไม่นะครับ ตามนิตยสารก็คงจะมีอยู่ครับ แต่ละครก็อดใจรอนิดนึง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครับผม” ซัมเมอร์นี้มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำไหม? “ไม่มีครับ ซัมเมอร์นี้ไม่มีอะไรให้โชว์ครับ ก็ไม่มีใครติดต่อมาครับ เขาคงไม่เห็นประสิทธิภาพของผมมั้งครับ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรให้โชว์ครับ” สนใจไหมถ้ามีติดต่อมา? “อืม ถ้าใส่กางเกงในว่ายน้ำคงไม่ไหวครับ ขนขาผมเยอะด้วย (ยิ้ม) อย่าดูเลยครับ ส่วนมากก็แนวถอดเสื้อ ปลดกระดุมมากกว่าครับ ที่ไม่มีติดต่อมาเป็นเพราะเราไม่อยากถ่ายด้วยครับผม” ยังไม่ใจอ่อน? “ไม่ครับ ไม่เอาดีกว่าครับ”