Inside Dara
“พอร์ช” ปัดตามเฝ้า “มิน” เผยอายไม่กล้าถ่ายเซ็กซี่

“พอร์ช” ยันไม่เคยไปตามเฝ้า “มิน” ถึงกองละคร สถานะยังแค่เพื่อน รับคุยบ่อย ชมน่ารัก ส่วนจะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต พร้อมเผยกำลังบ้าต่อยมวย ปัดฟิตหุ่นเตรียมถ่ายเซ็กซี่ บอกอายไม่กล้าโชว์

หลังจากที่พระเอก “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกร่วมช่อง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” มาสักพักแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุดกลับมีคนตาดีเห็นหนุ่ม “พอร์ช” ขยันตามเฝ้าสาว “มิน” ถึงกองละคร เมื่อได้เจอหนุ่ม “พอร์ช” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สุภาพบุรุษ ลูกผู้ชาย” ที่ช่อง 7 เจ้าตัวรีบออกตัวปฏิเสธว่า….

“ไม่ได้ไปเฝ้าครับ จริงๆ ไปทำงานครับ ที่ไปร้านหมามินเขาไปถ่ายรายการวันวานฯ แล้วพอดีลูกค้าสินค้าเขาให้ผมไปถ่ายดีลเลอร์เต้นกังนัมสไตล์วันนี้ก็เลยไปถ่ายงาน ไม่ได้ไปเฝ้าครับ ไปทำงาน แต่งหน้าเสร็จ ถ่ายคลิปวีดีโอเสร็จก็กลับเลย แค่เป็นทีมงานเดียวกัน ส่วนที่ถามว่าผมไปเฝ้าที่กองละครซินเดอเรลล่าไม่เคย บ้าเหรอ ไม่เคยไปแน่นอนครับ ส่วนใหญ่ถ้าไปก็แวะไปแต่งหน้าเฉยๆ ไม่ได้ไปที่กอง”

“ส่วนสถานะก็เหมือนเดิม ยังไม่พัฒนาครับ ปล่อยไปตามกาลเวลา เราสนิทกันมากกว่า ก็คุยกันไปก่อน ที่คนเขาลุ้นให้คบกันเพราะดูจากละครก็ดีครับ แสดงว่าละครดังและมีคนติดตาม ถ้ามีอีกเรื่องก็น่าจะดีนะ มันคงเป็นเพราะกระแสละครแหละครับ อีกอย่างเราก็อยู่ทีมเดียวกันด้วย ทำงานด้วยกันบ่อย (แต่มีคนเม้าท์ว่าคบกันแล้วแต่ยังไม่บอก?) ขนาดนั้นเลยเหรอ(หัวเราะ) โอ้ย ยังครับ จริงๆ เรื่องแบบนี้ผมไม่รีบครับ ผมคุยแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ครับ”

ไม่ตอบ “มิน” ใช่สเปคหรือเปล่า แต่ชมน่ารัก

“เขาเป็นคนน่ารักครับ ผมว่าหลายๆ คนก็คงชอบเขา แต่ที่ไม่จีบก็อย่างที่บอกแหละครับ เราค่อยๆ คุยกันแบบเพื่อนไป การที่เราอยากจะมีใครซักคนมันต้องเริ่มจากเป็นเพื่อนก่อน แต่นี่ก็ยังไม่ได้บอกว่ามันเป็นยังไง เพราะว่าตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ส่วนใหญ่ที่ผมคุย ผมก็มีเพื่อนเป็นแกงค์นะ แต่ที่เราสนิทกันเพราะเราเป็นเพื่อนในวงการ เราทำงานด้วยกันบ่อย ผมว่าเป็นดารา เป็นศิลปิน เขาก็เป็นคนๆ หนึ่งที่สามารถมีแฟนหรือมีคนรักได้ มันไม่น่าจะมาซีเรียสอะไร ถึงมินมีคนชอบเยอะก็ไม่เป็นไรครับ มันอยู่ที่อนาคตจะว่ายังไงก็ว่าอย่างนั้น”

รับคุยกันบ่อย

“ก็คุยครับ คุยไลน์บ่อย แต่ไม่มีหยอดอะไร ผมไม่ค่อยหยอดใครนะ ก็คุยสนิทกัน คุยกันปกติ ไม่ได้มีแบบถึงขนาดกินข้าวหรือยังทำอะไรอยู่ ไม่มีครับ”

ส่วนกรณีที่เจ้าตัวเคยบอกว่าปีนี้อยากมีแฟน ผ่านมาเดือน 3 แล้ว แต่ยังไม่เห็นมีใครเป็นตัวเป็นตน

“มันก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ครับ ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ ที่ยังไม่มีไม่ได้เพราะกลัวเรตติ้งตกหรอกครับ เอาไว้ให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มียังไม่มีอะไร”

บอกช่วงนี้ที่ดูผอมเพราะกำลังบ้าต่อยมวย

“ช่วงนี้บ้าต่อยมวยครับ ก็ไปบ่อยอยู่ คือผมไม่ชอบยกเวทเพราะมันเบื่อก็เลยไปต่อยกับเพื่อน คือต่อยกันจริงๆ ใส่นวมต่อยกันบทเวที แต่มันก็มีเจ็บบ้าง ก็สนุกดีครับ เรื่องถ่ายเซ็กซี่เดี๋ยวก่อน หุ่นยังไม่ค่อยดีเลยครับ มีติดต่อไหมก็ไม่รู้ต้องถามผู้จัดการครับ ส่วนตัวผมเป็นคนขี้อายนะ คือเรื่องอื่นไม่อายนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองนี่จะอาย พวกเปิดเผยเปิดโชว์อะไรแบบนี้ไม่เอาครับ”