Inside Dara
แจน ใบบุญ เดินแบบสะท้านโลก CHANEL ปล่อยคลิปที่ 3 โซเชียลใหญ่

เดินแบบจบ แต่อารมณ์ฟินยังไม่จบ ต้องขยี้โปรโมตต่อเนื่องเรื่อยๆ มีแววเป็นลูกรักของ ชาแนล CHANEL นางแบบไทยสูงเพรียว 180 หน้าเก๋จัด แจน ใบบุญ อรุณปรีชาชัย หลังจากเดินฟาดๆ ได้ใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก

แบรนด์ไฮโซ ชาแนล CHANEL ได้เจาะจงปล่อยคลิปสุดเฉียบ เดินแบบเดี่ยวๆ สุดมาดมั่นของ แจน ใบบุญ ในชุดหนังดำสุดเท่ แชร์คลิปเดินเด็ด ไปที่ 3 แอคเคาต์หลัก อย่างเป็นทางการของ ชาแนล CHANEL ว่อนโซเชียลเรียบร้อยแล้ว

Facebook เฟซบุ๊ก ชาแนล CHANEL ที่มีคนติดตามมากกว่า 22.9 ล้าน

IG ไอจี ชาแนล CHANEL ที่มีคนติดตามมากกว่า 46.6 ล้าน

Twitter ทวิตเตอร์ ชาแนล CHANEL ที่มีคนติดตามมากกว่า 13.2 ล้าน

นางแบบเดินร่วมโชว์นี้มีเยอะ หลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่า แจนน่าจะขึ้นแท่น กลายเป็นลูกรักของชาแนล CHANEL ไปแล้ว

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ นางแบบฮอต แจน ใบบุญ จากปารีส ฝรั่งเศส ความรู้สึกที่ได้เดินให้ชาแนล? "ฝันเป็นจริงค่ะ มันเป็นเป้าหมายของหนู ในการเป็นนางแบบอาชีพ"

แจนต้องแคสติ้งๆ กี่รอบ จึงจะได้รู้ผลจริงๆ ว่าได้เดินให้ชาแนล? "หนูไปปารีส มา 3 ครั้ง ไม่เคยโดนเรียกไปแคสต์เลย จนรอบนี้ ได้เรียกเข้าไป 3 ครั้ง และได้ฟิตติ้ง แต่ก็ยังไม่แน่ใจ ว่าจะได้มั้ย รู้ผลก่อนได้โชว์ไม่ถึง 24 ชั่วโมง"

น้องนางแบบหลายคน อยากจะเด่นดังเหมือนแจน มีคำแนะนำอะไรบ้างมั้ย? "เป้าหมายชัดเจน อดทน เราต้องพัฒนาตัวเองตลอด และอย่าลืม!!! ว่าตัวเองมาจากตรงไหน" แจนตั้งเป้าหมายของการเป็นนางแบบ ต่อไปอย่างไร? "เป้าหมายต่อไปจากนี้ คือคงเป็นตลาดนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่ตอนนี้ หนูหวังว่าจะได้แคมเปญ Campaign แบรนด์ใหญ่ๆ ที่ปารีส ฝรั่งเศส ก่อนกลับไปเบส based ที่ลอนดอน อังกฤษ"

คาดว่าจะกลับไทยได้เมื่อไหร่? "ยังไม่มีกำหนดค่ะ ด้วยสถานการณ์ด้วย อยู่ที่นี่น่าจะมีโอกาสต่อยอดงานได้มากกว่าค่ะ" เล่าๆ สถานการณ์โควิด ที่ปารีส ฝรั่งเศส ให้ฟังหน่อย? "ทุกคนใช้ชีวิตเกือบปกติ 100% คืออันดับแรก ต้องอยู่ร่วมกับโควิดให้ได้ก่อนค่ะ"

ปารีส ฝรั่งเศส ให้วัคซีนอะไรเป็นหลัก ทำไมจัดงานใหญ่ๆ คนเยอะๆ ได้แล้ว ในขณะที่ไทยเรา ยังจัดงานใหญ่ๆ คนเยอะๆ แบบนั้นไม่ได้เลย? "ในต่างประเทศ วัคซีนมีตัวเลือก ตามความต้องการของคนฉีด และบริหารจัดการให้เพียงพอ เพราะทุกคนมีมายด์เซต mindset ว่าโควิดคือโรคชนิดหนึ่ง ไม่ต่างจากไข้หวัดใหญ่ เพียงแต่เป็นโรคใหม่ ที่เพิ่งเกิดขึ้น การรักษา การผลิตวัคซีน จึงอาจจะยังไม่พัฒนาถึงขีดสุด แต่ทุกคนก็ต้องมีวินัย ในการป้องกันระดับหนึ่งให้ได้ค่ะ"