Inside Dara
คนดังรับไม่ได้! “น็อต กราบรถ” - ตั๊ก มยุรา ย้ำสติ - ณวัฒน์ เสนอซ่อมจมูกฟรี

หลังจากเกิดกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีพิธีกรหนุ่ม "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" หรือ น็อต โอไอซี OIC ที่ได้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ รวมถึงสั่งให้กราบรถหรูมินิคูเปอร์ของตัวเอง ล่าสุดเหล่าบรรดาคนดังในแวดวงต่างๆ ได้พากันโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงของพิธีกรหนุ่ม

ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดัง ได้แชร์ข่าวหนุ่มขี่ จยย. จมูกหักเบี้ยวผิดรูป พร้อมแสดงความคิดเห็นยินดีศัลยกรรมจมูกให้ฟรี ลงท้ายด้วยแฮชแท็ก "Stop violence" หรือที่แปลว่า "หยุดความรุนแรง" ข้อความระบุว่า "หยุดการกระทำที่รุนแรงแบบนี้สักทีเถอะครับ จะรวย จะจน จะขับรถอะไร คนเราทุกคนก็มีสิทธิ์และมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันนะครับ ผิดถูกให้กฎหมายดูแลดีกว่า อย่าทำแบบบ้านป่าเมืองเถื่อนอีกเลยครับ เดี๋ยวเค้าจะคิดว่าคนไทยเป็นแบบนี้กันไปซะหมด ส่วนจมูกของผู้เสียหาย ยินดีทำศัลยกรรมให้ฟรีครับหากต้องการให้ช่วยเหลือติดต่อกองประกวดมิสแกรนด์ในวันพรุ่งนี้ครับ"

ขณะที่พิธีกรสาวสองพันปี "ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา" โพสต์ภาพที่มีข้อความเขียนว่า "ปกติชื่อเสียงของพวกเรา นักแสดง พิธีกร ใครๆ ก็ไม่ปลื้มอยู่แล้ว ทำไมต้องทำให้คนประณามเข้าไปอีก เสียหมดทั้งวงการ สติ สติ"

ส่วนนักธุรกิจและนักเขียนชื่อดัง "วิกรม กรมดิษฐ์" แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของ น็อต อัครณัฐ ระบุว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่ใครๆ ก็ไม่อยากให้มี แต่กลับกลายมาเป็นการทำร้ายร่างกายคนที่เขาไม่แสดงการขัดแย้งอะไรเลย ไม่รู้ว่าคุณคนนี้แกใหญโตมาจากไหน ถึงแสดงความป่าเถือนต่อหน้าสาธารณชนได้ถึงขนาดนี้ หากเป็นคนไร้การศึกษาก็อาจพอเข้าใจได้ แต่ได้ข่าวว่าจบถึงจุฬา และมีอาชีพเกียวกับสือสาร แถมยังได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นอีก ทำให้ผมรู้เป็นห่วงสังคมไทยเราจริงๆ ว่าความเห็นแก่ตัวแล้วมักจะทำความเดือดร้อนรุนแรงกับคนที่อ่อนแอกว่า ถือเป็นเรื่องที่สังคมหรือองค์กรที่ว่าจ้างคนจำพวกนี้ ไม่ควรปกป้องพฤติกรรมป่าเถือนที่โลกปัจจุบันรับไม่ได้ สังคมไทยต้องรักษาความยุติธรรมและสงบสุขด้วยกัน ไม่ควรมีที่ยืนให้กับคนเถื่อนเหล่านี้ครับ"

"พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี" นักแสดงสาวจากช่อง 3 โพสต์ภาพหนังสือแถลงการณ์ของบริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ที่ได้ประกาศยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดงของ น๊อต อัครณัฐ พร้อมกับเขียนข้อความสั้นๆ ว่า "บทเรียนราคาแพง"

"เกริก ชิลเลอร์" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ถ้าพี่ขับรถเฉี่ยวรถน้องดาราคนนั้น น้องเค้าจะต่อยพี่มั้ยอ่ะ นี่แค่รถมินินะ ถ้าเค้าขับรถเบ็นซ์จะเป็นไงวะ! พี่รู้สึกกลัวและไม่ปลอดภัยยังไงก็ไม่รู้สิ ต่อยเอาๆ กราบด้วย พี่กลัวอ่ะ!!!"

"วัน อยู่บำรุง" บุตรชาย นายเฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความสั้นๆ ถึงเหตุการณ์ในคลิปว่า "ผมอยากเจอคนนี้จังเลย....เก่งเหลือเกิน"

นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า "ใจเย็นๆ สติเนอะ ประกันมี แค่ขอโทษ ผิดไม่ผิดเดี๋ยวว่ากัน #นี้ใจเย็นลงมากกว่าเดิมเยอะมากนะ #ทำตามคำสอนของพ่อ #รถไม่ใช่พ่อไม่ใช่แม่ไม่ต้องไหว้ไม่ต้องกราบ"